10 nữ hacker khét tiếng và xinh đẹp nhất thế giới

09:47 13-03-2021BKAP Media

Nhiều người vẫn nghĩ rằng xinh đẹp và thông minh không đi cùng với nhau, nhưng bài đăng này sẽ khiến họ thay đổi suy nghĩ.

Adeanna Cooke

Adeanna Cooke là một cựu người mẫu Playboy. Sau một buổi chụp ảnh, một người bạn cũ của cô ấy muốn kiếm tiền bất chính bằng cách ghép khuôn mặt của Adeanna vào hình khỏa thân và tung lên web đen.

Ngay khi nhìn thấy những bức ảnh đó, cô ấy đã tự tay hack trang web mà không cần nhờ đến chính quyền.

Adeanna Cooke nổi tiếng với kỹ năng hack có đạo đức và là một hacker tự học. Cô cũng hỗ trợ những phụ nữ lâm vào hoàn cảnh tương tự và trở thành “nàng tiên hacker”.

Xiao Tian

19 tuổi, Xiao Tian là “tướng lĩnh” mới của đội quân nữ hacker Trung Quốc. Cô đã trở nên nổi tiếng khi thành lập nhóm “China Girl Security Team”. Đây là nhóm hacker lớn nhất ở Trung Quốc hiện tại với hơn 3000 thành viên và con số vẫn đang tiếp tục tăng.

Anna Chapman

Anna Chapman là một nữ hacker người Nga, sinh ngày 23 tháng 2 năm 1982. Cô bị bắt tại thành phố New York cùng 9 người khác với tội danh làm việc cho tổ chức gián điệp Illegals Programme thuộc cơ quan tình báo đối ngoại Liên bang Nga.

Anna Chapman bị cáo buộc hoạt động như một đặc vụ của chính phủ nước ngoài mà không thông báo cho Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ và bị trục xuất về Nga vào ngày 8 tháng 7 năm 2010, như một phần của hiệp ước trao đổi tù nhân giữa Hoa Kỳ và Nga.

Ying Cracker

Ying Cracker là một trong những nữ hacker xinh đẹp nhất thế giới, cô còn là giáo sư ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Ying trở nên nổi tiếng trong diễn đàn “Những hacker hấp dẫn người Trung Quốc”, nơi cô ấy có một lượng lớn người hâm mộ. Hơn nữa, công việc của Ying Cracker rất đáng chú ý: chuyên gia giảng dạy về hack, viết khóa học, bẻ khóa phần mềm. Cô dạy những kiến ​​thức cơ bản như “Cách bắt đầu hack”, “Cách thay đổi địa chỉ IP của bạn” và “Cách xóa mật khẩu Office”… cho mọi đối tượng.

Kristina Svechinskaya

Tên đầy đủ của Kristina Svechinskaya là “Kristina Vladimirovna Svechinskaya”, cô sinh ra tại thành phố Irkutsk - một trong những thành phố đông dân nhất ở Siberia, Nga. Vào ngày 16 tháng 2 năm 1989, cô đến Hoa Kỳ để nhập học trường Kinh doanh Stern thuộc Đại học New York.

Đôi mắt xanh nhạt và vẻ đẹp lai Nga nổi bật đã khiến cô trở thành một trong những hacker xinh đẹp nhất. Cô bị bắt vào đầu tháng 10 năm 2010 vì lập ra mạng lưới lừa đảo với phần mềm độc hại, virus và Trojan để đánh cắp 35 triệu USD từ các tài khoản ngân hàng của Hoa Kỳ. Chưa dừng lại ở đó, cô còn sử dụng hộ chiếu giả.

Kim Vanvaeck

Biệt danh của cô là Gigabyte. Cô ấy đã tự tạo ra một số loại virus cao cấp có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ bất kỳ hệ thống nào, cũng có thể phá hủy chúng. Cô ấy đã viết ra một số loại virus như Quis, Coconut, Sahay và YahaSux.

Joanna Rutkowska

Chúng ta đều biết rằng không phải tất cả hacker đều xấu, Joanna Rutkowska chính là bằng chứng sống. Cô là một nhà nghiên cứu bảo mật máy tính người Ba Lan. Joanna Rutkowska đã gây chấn động toàn thế giới khi cô trình diễn hai phương pháp đơn giản để hack vào Windows Vista beta trước đám đông vào tháng 8 năm 2006.

Cô ấy làm việc với một số hãng công nghiệp khổng lồ bao gồm Microsoft.

Raven Adler

Raven Adler là người phụ nữ đầu tiên có mặt tại hội nghị hacker của DefCon. Cô ấy hiện đang làm cố vấn bảo mật cấp cao cho một số công ty.

Raven Adler nổi tiếng với việc phát triển các hệ thống phát hiện hack. Cô cũng làm việc với một số công ty nổi tiếng để giúp họ bảo vệ dữ liệu trực tuyến của họ.

Jude Milhon

Jude Milhon bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một lập trình viên máy tính vào năm 1967. Tuy nhiên, sau đó cô đã thành lập một nhóm hack được gọi là Cypherpunks.

Trong cả cuộc đời, cô đã viết một số cuốn sách cũng như xuất bản một số tạp chí liên quan đến hack và lập trình máy tính.

Nhân vật bí ẩn số 10

Chính là bạn, nữ lập trình viên Bachkhoa-Aptech! Chúc các bạn một ngày 8/3 vui vẻ, xinh đẹp và ngày càng thành công, giống như những cô nàng trong bài viết. Happy women's day!


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm Kiến tạo IT chất lượng cao

Học bổng Chiến binh IT fullstack 1,5 năm trị giá 6.000.000 VNĐ (dành cho PHP & JAVA Fullstack): KHÓA HỌC LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ ADSE 2020 (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #19nămKiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="qvNhaD6EsyXQyOFM4RbO" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"qvNhaD6EsyXQyOFM4RbO","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"d67eeb93a981e5b4736bea7f25d13cdc03ed3c97639f841ea03d87121453e884"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->