5 lý do giúp Bachkhoa-Aptech trở thành ngôi trường đáng học nhất

01:20 23-09-2021BKAP Media

Thế hệ Z là thế hệ trẻ làm quen với công nghệ ngay từ khi còn nhỏ cũng là thế hệ cá tính và năng động, với các bạn một môi trường được phát huy hết khả năng là điều cần thiết. 

Các bạn trẻ đang ngày càng tự tin thể hiện cá tính và bản chất riêng của mình điển hình là thế hệ Z - thế hệ được kỳ vọng sẽ đem đến những điều mới mẻ cho thế giới. Cá tính là thế nên các bạn cũng rất có chính kiến riêng và tự lập theo con đường của riêng mình. Tuy nhiên đôi lúc điều này lại khiến thế hệ Z lựa chọn con đường mình thích đi thay vì tìm ra con đường phù hợp với bản thân. Điều mà các phụ huynh đau đầu cũng xuất phát từ nét cá tính phá cách này. Ngày nay bố mẹ dần trở về với vai trò là một người bạn, cùng đưa ra ý kiến thay vì ép buộc. Và rất nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình tại Bachkhoa-Aptech bởi những yếu tố sau đây:

1, Ngôi trường đào tạo CNTT hàng đầu hiện nay 

CNTT là ngành học xu hướng và dẫn đầu các xu hướng ngành nghề khác, năng động như thế hệ Z dù có theo đuổi chuyên sâu ngành CNTT hay không cũng đều cần sở hữu kiến thức lập trình. 

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam và 5 lần nhận danh hiệu Sao Khuê cho dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc nhất.

Khác với chương trình Đại học hệ 4-5 năm với phần lớn là lý thuyết, Bachkhoa-Aptech đào tạo theo mô hình "Làm trước học sau" kết hợp chặt chẽ cùng doanh nghiệp để đào tạo tinh gọn trong 2.5 năm, chú trọng 75% thực hành và cập nhật công nghệ mới! Theo đó sinh viên sẽ học trực tiếp kiến thức chuyên ngành và sau học kỳ 1 sẽ được nhà trường gửi đi thực tập tại doanh nghiệp vừa kiểm chứng kiến thức, vừa tăng thêm kinh nghiệm thực tiễn. 

BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG TẠI BACHKHOA-APTECH

2, Định hướng sinh viên cuộc sống tự lập 

Khảo nghiệm đầu tiên dành cho sinh viên chính là cuộc sống tự lập xa gia đình. Khác với 12 năm học bên cạnh bố mẹ, giờ đây sẽ không còn thầy cô, bố mẹ giục giã học tập, từ đó khi sống một mình các bạn khó có thể tự giác học tập. Hiểu rằng các bạn trẻ cần thời gian từ từ để thay đổi trạng thái học tập, thay vì để các bạn tự lập ngay khi vừa chạm ngưỡng cửa mới, Bachkhoa-Aptech sắp xếp bộ phận Chăm sóc sinh viên, Đào tạo, Giáo vụ luôn ở bên cạnh nhắc nhở việc học tập, tìm hiểu tâm tư, khó khăn của các bạn để kịp thời hỗ trợ, cũng như thông báo tình hình học tập để phụ huynh yên tâm. Sau khi các bạn được rèn luyện thói quen tự lập trong học tập, nhà trường sẽ gửi gắm các bạn tới môi trường khác để rèn luyện. 

Với mô hình đào tạo kết hợp chặt chẽ cùng doanh nghiệp, ngay sau khi hết kỳ 1, sinh viên được gửi sang doanh nghiệp, bắt đầu cuộc sống công sở tự lập. Tự mình trải nghiệm làm việc như một người trưởng thành chính là thời điểm mà thế hệ Z sẽ lắng đọng lại suy nghĩ, không còn những mơ mộng viển vong mà dồn hết sức để hoàn thành thật tốt mục tiêu. Với những bạn trẻ có ý chí và đam mê, cùng với nỗ lực của mình trong thời gian thực tập này các bạn hoàn toàn có thể tự mình kiếm tiền hay thể hiện bản lĩnh của tuổi trẻ.

3, Muốn thành tài trước hết phải thành người 

Dạy học không chỉ dạy kiến thức để làm nghề mà còn là dậy cách làm người. Thế hệ Z thường theo đuổi những cá tính của riêng mà quên đi những giá trị cốt lõi, vì vậy Bachkhoa-Aptech xây dựng một hệ thống giáo dục toàn diện nơi mà sinh viên được phát triển toàn diện về mọi mặt để sẵn sàng hội nhập. Sinh viên Bachkhoa-Aptech cần phải Nuôi dưỡng đạo đức - Rèn luyện nghị lực - Trau dồi trí tuệ.

BKAPer sống có hoài bão, đam mê, khao khát được cống hiến và biết hành động hướng tới mục tiêu. Hành động để tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của bản thân và cộng đồng. Bachkhoa-Aptech tôn trọng, khơi dậy tiềm năng và khích lệ sự phát triển của từng cá nhân, định hướng cho sinh viên đi theo điểm mạnh, phù hợp với khả năng, sở thích. Những buổi đào tạo kỹ năng mềm với Năng đoạn kim cương, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng viết CV,... hay những hoạt động ngoại khóa hướng tới tài năng, sức khỏe, cá tính đều nhận được sự hưởng ứng từ phía các bạn sinh viên. Có định hướng tốt, tin chắc rằng tuổi trẻ BKAP sẽ nảy mầm tươi tốt trở thành những người con đầy tự hào của gia đình và nhân lực có ích cho xã hội.

Muốn thành tài trước hết phải thành người, khi nhận sự gửi gắm và tin tưởng từ quý phụ huynh, Bachkhoa-Aptech tin tưởng sẽ định hướng cho các bạn sinh viên trở thành một con người tốt nhất đi trên một con đường sáng nhất! 

4, Đào tạo sinh viên toàn diện 

Để nâng chuẩn nguồn nhân lực IT trong kỷ nguyên số, đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường, Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech đã may đo thiết kế chương trình Kiến tạo IT 4.0 đầu tiên tại Việt Nam, dành riêng cho sinh viên công nghệ thông tin.

Với lộ trình kiến tạo IT 4.0 tinh gọn, Bachkhoa-Aptech cam kết 100% sinh viên được doanh nghiệp săn đón với mức lương khởi điểm từ 8 triệu đồng. Chú trọng rèn kỹ năng thực hành, tiếng Anh, kỹ năng mềm và tư duy thực chiến là điểm cộng để cho ra lò 35.000 chiến binh IT lương trung bình 1000$.

  • 800 giờ chuyên môn - huấn luyện thực chiến với mô hình ‘Làm trước học sau’
  • Thăng tiến nhanh, tự tin hội nhập với 100 giờ Tiếng Anh
  • Rèn bản lĩnh IT thông qua 100 giờ ngoại khóa, 48 giờ kỹ năng mềm

Chương trình kiến tạo IT 4.0 khác biệt nhận được sự đánh giá cao của doanh nghiệp. Từ đó giúp sinh viên Bachkhoa-Aptech luôn được doanh nghiệp săn đón bởi được trang bị full-stack (toàn năng) từ kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn, kỹ năng mềm và thành thạo ngoại ngữ.

5, Các dịch vụ hỗ trợ sinh viên 

Trở thành sinh viên Bachkhoa-Aptech, BKAP-ers không chỉ được hỗ trợ bởi bộ phận giảng viên, đào tạo mà là sự đồng hành của cả nhà trường gồm các bộ phận chăm sóc sinh viên, tư vấn hướng nghiệp, hỗ trợ việc làm... 

Các dịch vụ sinh viên hỗ trợ đi kèm bao gồm: 

  • Hỗ Trợ Trả Góp Học Phí Không Lãi Suất. Là ngôi trường đào tạo chuẩn Quốc tế với trang thiết bị hiện đại, sinh viên học tối đa 25 bạn một lớp để có thể sát sao tình hình học tập, do đó học phí của nhà trường sẽ cao hơn so với các trường đại học truyền thống. Để hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên và gia đình trong việc học phí, nhà trường chia học phí ra làm nhiều đợt để sinh viên lựa chọn đóng. Ngoài ra, Bachkhoa-Aptech còn liên kết với LOTTE FINANCE để triển khai chương trình trả góp học phí lãi suất 0%. Điều này tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn tiếp cận và theo đuổi ước mơ CNTT.
  • Ký Cam Kết Hỗ Trợ Giới Thiệu Việc Làm Sau Khi Tốt Nghiệp.  Cam kết giới thiệu việc làm với mức lương từ 8.000.000 VNĐ sau khi ra trường khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường, đồng thời giúp sinh viên yên tâm học tập thật tốt. Bộ phận hướng nghiệp việc làm, BKAP-HR sẽ tư vấn miễn phí cho sinh viên về các thông tin tuyển dụng và giới thiệu các bạn đi phỏng vấn tại những doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng đúng chuyên môn.
  • Gói Bảo Hành, Cập Nhật Công Nghệ Miễn Phí Trọn Đời. Đây là món quà mà nhà trường dành tặng cho những nỗ lực học tập của sinh viên. Sau khi ra trường nếu các bạn bỏ lỡ một phần kiến thức hoặc muốn bổ sung kiến thức mới thì hoàn toàn có thể quay lại trường tham gia học tập miễn phí. 

Với những dịch vụ này, tin tưởng rằng BKAP-ers sẽ có những trải nghiệm học tập và được phát triển trong một môi trường tốt nhất! 

Sau lễ khai giảng chào tân sinh viên tháng 9, tới đây, Bachkhoa-Aptech sẽ tổ chức cho các tân binh tháng 10 gia nhập đường đua công nghệ. Ngoài cánh cửa đại học, có nhiều con đường phù hợp hơn để gen Z làm chủ tương lai của mình, 2k3 có muốn gia nhập vào con đường 35.000 học viên thành đạt của nhà Bachkhoa-Aptech để dẫn đầu ngành Công nghệ thông tin không? 

Tham khảo ngay: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/xethocba để đổi những suất học bổng đầy giá trị nhé!

Hotline: 0968 27 6996 

   0968276996
< wire:id="5Wh4ezaaK2ErGNmmssHd" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"5Wh4ezaaK2ErGNmmssHd","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"0814f8a00701ab74e22a1fb9b6ed5840f02f685b98cdcb2cc2f5b44de29d74eb"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->