Bachkhoa-Aptech cùng Zoho Việt Nam đi tìm những giải pháp công nghệ thời đại số!

17:42 26-02-2020BKAP Media

Chiều ngày 25/2, đại diện của Zoho Việt Nam ông Lưu Văn Hậu đã có buổi làm việc với Bachkhoa-Aptech về mô hình đào tạo trực tuyến và những giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp trong thời đại số.

1, Cập nhật mô hình đào tạo trực tuyến 

Ngày 13/2, Bachkhoa-Aptech phối hợp cùng Viện khoa học công nghệ sáng tạo và Tập đoàn công nghệ Zoho ra mắt mô hình đào tạo trực tuyến nhằm ứng phó dịch bênh Covid-19. Đây được coi là phương án tối ưu nhất trong mùa dịch Covid-19. 2 tuần cuối tháng 2, sinh viên Bachkhoa-Aptech đã được trải nghiệm mô hình học tập trực tuyến này.

Là ngành học đặc thù cần phải thực hành liên tục, dù là hình thức nào, nhà trường luôn ưu tiên việc sinh viên và giảng viên phải được tương tác nhiều nhất và các câu hỏi của sinh viên được giải đáp kịp thời. Mô hình đào tạo trực tuyến mới của nhà trường tận dụng tối đa các chức năng để biến một lớp học qua màn hình máy tính trở nên không khác biệt gì với lớp học truyền thống. Song song với việc học, nhà trường cũng lấy ý kiến khảo sát trong quá trình học để cập nhật và cải tiến những ứng dụng trong mô hình sao cho hỗ trợ tốt nhất đến sinh viên.

Bộ phận giảng viên, chuyên gia của Bachkhoa-Aptech và chuyên gia công nghệ của tập đoàn Zoho Việt Nam liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và đóng góp ý kiến về việc nâng cấp mô hình đào tạo để mang về hiệu quả học tập tốt nhất! 

2, Liên tục update những công nghệ mới 

Học trực tuyến không phải là phương pháp mới nhưng để giải quyết được những hạn chế của phương pháp học này với cách học truyền thống lại không hề đơn giản. "Chọn mặt gửi vàng" cho Zoho Việt Nam, Bachkhoa-Aptech kỳ vọng sẽ liên tục mang đến những công nghệ mới, đem đến những trải nghiệm hiệu quả nhất cho sinh viên. 

Zoho là tập đoàn chuyên cung cấp công cụ kinh doanh và giải pháp công nghệ thông tin dựa trên web, bao gồm bộ công cụ văn phòng, nền tảng quản lý internet vạn vật và bộ phần mềm quản lý CNTT. Việc hợp tác cùng Zoho Việt Nam sẽ giúp Bachkhoa-Aptech đem đến một cộng đồng trải nghiệm công nghệ hiện đại, xu hướng và toàn diện.

3, Giải pháp công nghệ thời đại số

Không chỉ là mô hình đào tạo trực tuyến, hiện nay Bachkhoa-Aptech và Zoho Việt Nam đang cùng nhau triển khai những công nghệ mới - là những giải pháp hiệu quả nhất trong thời đại số. 

Sở hữu hàng trăm ứng dụng ưu việt dành cho doanh nghiệp nói riêng và cho thời đại số nói chung, Zoho Việt Nam kỳ vọng sẽ cùng với Bachkhoa-Aptech mang đến những giá trị cho cộng đồng CNTT theo đúng sứ mệnh giáo dục mà Bachkhoa-Aptech theo đuổi. Theo như chia sẻ của ông Lưu Văn Hậu - đại diện Tập đoàn Zoho Việt Nam thì: " Tập đoàn Zoho đang tham gia vào cuộc chơi của những hãng công nghệ lớn. Cùng nhau, chúng ta hãy làm cho thế giới chuyển động." 

Buổi gặp gỡ cùng Zoho Việt Nam cũng đánh dấu sự hợp tác bền chặt và hỗ trợ nhau hơn nữa của 2 bên. Bachkhoa-Aptech xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến đại diện của Zoho Việt Nam.

Cùng chờ đợi những hợp tác tiếp theo của chúng tôi nhé!

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

Tham gia với cộng đồng 35.000 học viên thành đạt tại: Xét học bạ - Nhận bằng CNTT Quốc tế

 Liên hệ hotline: 0968.27.6996 để nhận tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

   0968276996
< wire:id="oeOottivGbkoqzPJyOUO" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"oeOottivGbkoqzPJyOUO","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"e4c0121de0a26f9120742a8a31547e6b6b95a256b2c4827ece3166ec8734fb90"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->