Bachkhoa-Aptech - Đơn vị tiên phong xét học bạ cam kết việc làm lương từ 8 triệu đồng

19:52 15-04-2021BKAP Media

Tin được không? Chỉ xét học bạ - cam kết việc làm ngay, với mức lương sau khi tốt nghiệp tối thiểu từ 8 triệu VNĐ. Đến Bachkhoa-Aptech trải nghiệm ngay thôi!

Xét học bạ là hình thức xét tuyển đã xuất hiện từ rất lâu và được nhiều trường trên cả nước áp dụng để tuyển sinh. Tại Bachkhoa-Aptech, đây là hình thức tuyển sinh được phụ huynh và các bạn học sinh lựa chọn bởi tính ưu việt, đơn giản và linh hoạt thủ tục, hồ sơ. Hơn nữa, Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech còn xét học bạ cam kết việc làm với mức lương sau khi ra trường từ 8 triệu đồng.

Nhiều bạn thí sinh và phụ huynh tin tưởng Bachkhoa-Aptech và chớp cơ hội xét tuyển học bạ tại Hệ thống

Vậy tại sao bạn nên xét tuyển học bạ cam kết việc làm tại Bachkhoa-Aptech?

Trước tiên, Bachkhoa-Aptech là đơn vị đào tạo chuẩn Quốc tế về Công nghệ thông tin, với 2 lĩnh vực chính là quản trị mạng và Lập trình - 02 mảng đang cực cần thiết trong kỷ nguyên 4.0. Ở Việt Nam, luôn thiếu trầm trọng nguồn nhân lực trong 2 mảng này. 

Do đó, việc xét học bạ sẽ giúp các bạn có niềm đam mê với IT, đến gần hơn với ngành - một cánh cửa mới ngoài các phương thức xét tuyển truyền thống. Bởi lẽ, cách xét học bạ là xét tuyển dựa trên điểm số học tập cấp 3 của các bạn thí sinh. Ở cấp 3, nếu bạn có học lực khá, điểm tổng kết ở mức ổn định bạn hoàn toàn có thể chớp cơ hội để xét tuyển học bạ.

Hình thức này khá đơn giản, dễ dàng xét tuyển và linh hoạt về điều kiện. Xét tuyển học bạ ở Bachkhoa-Aptech, gia nhập ngành hot trong kỷ nguyên 4.0, bạn còn được cam kết việc làm - cam kết uy tín, chất lượng, để cả bạn và phụ huynh không còn phải lo lắng về đầu ra.

Và được ký cam kết việc làm mức lương từ 8 triệu đồng!

Đặc biệt, khi mà nhiều đơn vị cũng triển khai cam kết việc làm, nhưng Bachkhoa-Aptech là đơn vị đầu tiên dám cam kết mức lương bằng con số thực tiễn từ 8 triệu đồng sau khi ra trường cho sinh viên. Với điều kiện các bạn phải hoàn thành Lộ trình kiến tạo IT 4.0 mà Bachkhoa-Aptech đưa ra để full-stack kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành! Đây là lộ trình đào tạo khác biệt, duy nhất trong 2.5 năm của Bachkhoa-Aptech nhằm giúp sinh viên đáp ứng được nhu cầu của thị trường và nhà tuyển dụng. Và cũng là lý do đảm bảo để Bachkhoa-Aptech xét học bạ cam kết việc làm từ 8 triệu đồng cho sinh viên của mình.

Tham gia vào Lộ trình Kiến tạo này từ năm 2020, và được ký cam kết việc làm với mức lương từ 8 triệu đồng nhiều bạn sinh viên thế hệ Z khẳng định, chọn Bachkhoa-Aptech là lựa chọn sáng suốt của các bạn, để được theo đuổi đam mê, phát triển đam mê và là bệ phóng cho sự nghiệp IT của mình!

Bạn đã sẵn sàng chớp cơ hội, Xét học bạ - cam kết việc làm cùng Bachkhoa-Aptech và trải nghiệm Lộ trình Kiến tạo IT 4.0 khác biệt trong 2.5 năm, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và sớm có việc làm trong ngành quyền lực CNTT chưa?


Duy nhất trong tháng 1 này, xét học bạ - nhận ngay vé S'prom gặp gỡ Tez và DJ Trang Shara

Xem thêm Chương trình Kiến tạo IT 4.0 - Cam kết việc làm từ 8 triệu VNĐ tại: https://bit.ly/2L0TreC

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="3vkQHoQ05RQ7DQtYqydr" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"3vkQHoQ05RQ7DQtYqydr","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"8ee138b6b8205149f5ef70dc4f54e1a56866ab57dcaa3734984b724fa4052b74"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->