Bachkhoa-Aptech đưa Mô hình đào tạo trực tuyến đến các điểm trường

17:29 24-03-2020BKAP Media

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, khung thời gian học của các bạn học sinh, sinh viên thay đổi và theo thông tin mới nhất của chính phủ, thì lịch đi học trở lại 5/4, tuy nhiên có thể bị 'lỡ' một lần nữa và sẽ thay đổi theo tình hình thực tế.

Nhìn thấy những khó khăn, thách thức trước mắt, Bachkhoa-Aptech đã chủ động ra mắt Mô hình đào tạo trực tuyến ứng dụng cho sinh viên, triển khai đồng bộ các lớp học trực tuyến. Cùng với đó là lan tỏa giá trị đến nhiều trường, đơn vị sử dụng mô hình đào tạo này để ứng phó trong đợt dịch căng thẳng và để các bạn học sinh - sinh viên liên tục học tập và tiếp thu kiến thức mới.

Theo đó, Mô hình đào tạo trực tuyến vẫn đảm bảo 5 ĐÚNG - chủ trương của các lớp học là Đúng lớp - Đúng sĩ số - Đúng giờ - Đúng bài giảng và Đúng chất lượng.

Mô hình đào tạo trực tuyến đảm bảo 5 Đúng cho các lớp học Online

Ngoài ra, Mô hình đào tạo trực tuyến của Bachkhoa-Aptech còn mang nhiều lợi ích khác biệt là phương pháp học tương thích giúp cá nhân hóa việc học, gây hứng thú với học sinh, sinh viên. Cùng với đó, được nghiên cứu tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích như: Chat, hangout chia sẻ tài liệu, hỏi đáp trực tiếp ngay tức thì, đánh giá bài học. Học sinh, sinh viên có thể đặt lịch học, ghi âm và xem lại bài giảng sau khi kết thúc.

Mô hình đào tạo trực tuyến của Bachkhoa-Aptech mang nhiều điểm khác biệt

Và để đồng hành, lan tỏa sứ mệnh giáo dục cùng các trường, từ nay đến hết ngày 31/6, Bachkhoa-Aptech phối hợp cùng Tập đoàn Zoho triển khai đồng bộ Mô hình Đào tạo trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Bước đầu, giúp các trường, các đơn vị làm quen với mô hình và tin tưởng vào phần mềm, trong tương lai có thể sử dụng mô hình đào tạo trực tuyến song song và bổ trợ như một dịch vụ hữu ích cho người học.

Tập huấn đồng bộ các điểm trường sử dụng Mô hình đào tạo trực tuyến

Đội ngũ chuyên gia của Bachkhoa-Aptech và tập đoàn Zoho tại Việt Nam sẵn sàng xây dựng hệ thống học trực tuyến để hỗ trợ các trường THCS, THPT, CĐ, ĐH, Học viện... Đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất thời điểm này, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, sinh viên cũng như đảm bảo tiến độ và chất lượng đào tạo trong khung chương trình học.

 

Triển khai phần mềm học trực tuyến tại trường THCS Nguyễn Du, HN

Ngày 26/2 đại diện Bachkhoa-Aptech và tập đoàn Zoho đã đến tập huấn và triển khai phần mềm học trực tuyến tại trường THCS Nguyễn Du.

Tiếp đến, sáng ngày 18/3, Bachkhoa-Aptech đã có buổi tập huấn hướng dẫn cán bộ, giảng viên của trung tâm Tiếng Anh Mayschool Việt Nam sử dụng phần mềm học trực tuyến.

Cũng trong ngày 18/03, tiếp tục training điểm trường THCS Mễ Trì, Hà Nội, trong buổi tập huấn này Cô Nguyễn Thị Thịnh - Hiệu trưởng trường THCS Mễ Trì đánh giá cao hiệu quả của việc áp dục công nghệ trong đào tạo trực tuyến: "Công nghệ thông tin luôn được xem là sự lựa chọn thông minh để truyền tải kiến thức đến các em học sinh và các bậc phụ huynh, nhất là khi tình hình dịch Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp. Vì vậy nhà trường đã lựa chọn phần mềm học trực tuyến để đồng hành cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trong thời điểm hiện tại”.

Ông Nguyễn Công Tùng - Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Sáng tạo Việt Nam đồng hành cùng Bachkhoa-Aptech và Zoho triển khai đồng bộ Phần mềm học trực tuyến

Trong buổi Tọa đàm về giải pháp giáo dục cho sinh viên, học sinh trong mùa dịch covid-19 tại Văn phòng Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam, đại diện của Bachkhoa-Aptech đã vinh dự được giới thiệu về mô hình Đào tạo trực tuyến với nhiều ưu thế vượt trội và đảm bảo chất lượng giảng dạy với bài test online trong thời kỳ khó khăn này.

Trong bối cảnh, học sinh nghỉ học do phòng tránh dịch bệnh, dạy học online là hình thức vô cùng phù hợp để các giáo viên thực hiện hướng dẫn học sinh ôn tập, làm bài tại nhà… Trong thời gian sắp tới, đội ngũ chuyên gia của Bachkhoa-Aptech sẽ đi triển khai đồng bộ mô hình đào tạo trực tuyến này đến các trường, cơ sở khắp cả nước. Không chỉ ứng phó kịp thời với nCoV, mà có thể sử dụng liên tục, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc liên tục trong bất cứ hoàn cảnh nào!
-----------------

  • Báo Thương hiệu và Công luận đưa tin về mô hình học trực tuyến Bachkhoa-Aptech: https://bitly.com.vn/BWGEH
  • Đài VTC đưa tin: https://bit.ly/2w60IWn
  • Liên hệ hotline: 0968.27.6996 để nhận tư vấn miễn phí ngay hôm nay!
   0968276996
< wire:id="eXZpmr1qvu8vELMJSfY9" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"eXZpmr1qvu8vELMJSfY9","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"4368c03208ba2c4eda8eb7a2f8cd84d7d3fb99ff2f297a706f3f622bb87bbfa2"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->