Bachkhoa - Aptech và hành trình 19 năm đào tạo công nghệ thông tin!

01:53 17-08-2021BKAP Media

Theo Danh Bạ ICT Hành trình 19 năm đào tạo và phát triển, Bachkhoa-Aptech trở thành nơi khơi nguồn đam mê và là bệ phóng thành công của các bạn trẻ trên con đường công nghệ.

19 năm đào tạo nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao

Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, Bachkhoa-Aptech đã và đang khẳng định là nơi đào tạo nguồn nhân lực CNTT thông tin hàng đầu Việt Nam, vì sứ mệnh “1 Triệu nhân lực CNTT chất lượng cao” cho đất nước.

Không chỉ trang bị kiến thức chuyên ngành, Bachkhoa-Aptech đang từng bước góp phần thay đổi tư duy cho các bạn học viên. Là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bạn từ những bước đi đầu tiên đến với ngành Công nghệ. Học viên được “Nuôi dưỡng đạo đức - Rèn luyện nghị lực - Trau dồi trí tuệ” để trở thành chiến binh toàn diện nhất trong kỷ nguyên số 4.0.

Học viên Bachkhoa-Aptech được phát triển toàn diện

6 lần liên tiếp nhận danh hiệu Sao Khuê danh giá

Sau hành trình Sao Khuê 2011, 2012, 2013, 2019, 2020 danh hiệu Sao Khuê 2021 về “Dịch vụ đào tạo CNTT Chất lượng cao xuất sắc nhất” đã tiếp tục khẳng định vị thế và chất lượng của Bachkhoa-Aptech trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ thông tin chất lượng cao.

Danh hiệu Sao Khuê cho dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin Chất lượng cao

Năm 2017 - Mô hình Làm trước - Học sau ra đời với 70% thực hành

Năm 2017, Bachkhoa-Aptech chính thức đưa ra mô hình "Làm trước - Học sau" độc quyền. Mô hình sẽ đưa học viên trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp trước có lộ trình học tập và mục tiêu rõ ràng. Sau đó, học viên  học trực tiếp môn chuyên ngành, chạm tay vào dự án thực tế.

Thực hành lên đến 70% cùng việc thực chiến dự án cường độ cao, làm sản phẩm thật là điểm mạnh trong mô hình đào tạo này. Đây cũng là điều kiện cần để học viên có thể nhập cuộc với các dự án doanh nghiệp sau khi ra trường mà không cần đào tạo lại. Sau 2,5 năm, các bạn học viên bỏ túi ít nhất 4 sản phẩm thực tế với 4 ngôn ngữ lập trình xu hướng.

Học viên được thực hành lên đến 70% với hệ thống hỗ trợ học tập tốt nhất

Năm 2019 - Hệ sinh thái giáo dục toàn diện ra đời

Tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất, tăng thêm về trải nghiệm và dịch vụ cho học viên, lần đầu tiên Bachkhoa-Aptech cho ra đời trải nghiệm với hệ giáo dục BKAP Group toàn diện:

  • Bachkhoa-Aptech: Nơi đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao
  • Trung tâm phần mềm: Nơi sản xuất, cung ứng phần mềm cho Doanh nghiệp và là nơi để học viên thực tập, thực hành và trải nghiệm môi trường doanh nghiệp thực tiễn.
  • BKAP-HR: Nơi giới thiệu, cung ứng và đào tạo nguồn nhân lực CNTT theo chuẩn đầu vào của doanh nghiệp.

Năm 2020 -  Kiến tạo IT 4.0 giúp nâng chuẩn nguồn nhân lực CNTT

Để nâng chuẩn nguồn nhân lực CNTT, Bachkhoa-Aptech cho ra đời chương trình Kiến tạo IT 4.0 khác biệt và toàn diện, học viên Bachkhoa-Aptech được rèn luyện thông qua:

  • 800 giờ chuyên môn - huấn luyện thực chiến với mô hình ‘Làm trước học sau’
  • Thăng tiến nhanh, tự tin hội nhập với 100 giờ Tiếng Anh
  • Rèn bản lĩnh IT thông qua 100 giờ ngoại khóa, 48 giờ kỹ năng mềm.

Bachkhoa-Aptech ký kết toàn diện với các doanh nghiệp đối tác

Trang bị 'full-stack' kỹ năng mà doanh nghiệp cần nhất ở nhân sự IT từ chuyên môn, kỹ năng thực chiến, kỹ năng mềm, tiếng Anh. Học viên Bachkhoa-Aptech về đích sớm chỉ sau 2,5 năm, tiết kiệm thanh xuân, tiết kiệm thời gian và chi phí học tập, có việc làm, thu nhập từ sớm trong khi bạn bè đồng trang lứa vẫn còn miệt mài năm 3, năm 4 trên giảng đường.

Năm 2021 - IT Leader 4.0 chương trình chất lượng cao đào tạo cùng doanh nghiệp

Trước thực trạng nhân lực ngành Công nghệ thông tin vừa yếu, vừa thiếu, Bachkhoa-Aptech đã “may đo” thiết kế Chương trình Kiến tạo IT Leader 4.0 sát với yêu cầu tuyển dụng của từng doanh nghiệp.

Chương trình có sự đồng hành sâu của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT như Rikkeisoft, Ominext, Sotatek từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự. Lộ trình Kiến Tạo IT Leader 4.0 tinh gọn -  toàn diện thông qua: 900 giờ chuyên môn, 1200 giờ thực tập tại doanh nghiệp, 150 giờ làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm thiết yếu,  rèn bản lĩnh IT thông qua 100 giờ ngoại khóa...

Học viên tốt nghiệp chương trình sau 2,5 năm được cam kết tuyển thẳng vào 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu với mức lương từ 10 triệu đồng.

Tốt nghiệp IT Leader 4.0 học viên được tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu

Điều tự hào nhất của Bachkhoa-Aptech chính là các bạn cựu học viên có một công việc ổn định, phát triển tốt với mức lương thu nhập cao. Ghi dấu những con số ấn tượng: 35.000 học viên thành đạt, 100% hài lòng với chương trình học, 98% có việc làm, $1000 là mức lương trung bình và hơn 200 doanh nghiệp đối tác. Trên đường đua công nghệ, chúng tôi sẽ luôn bứt tốc dẫn đầu và luôn giữ trọn cái tâm của người làm giáo dục.

Cùng Bachkhoa-Aptech viết tiếp những trang tự hào: TẠI ĐÂY

Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0968 27 6996

Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="GHoNxQm3tXBB3qOAzamM" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"GHoNxQm3tXBB3qOAzamM","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"23e1dd1ee3ce6180e9cd091ef4da2855a5bf856ff8e838b60fba71fc0ab896bb"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->