Bảo vệ đồ án - BKAP-er tự tin khoe sản phẩm thực tế

19:52 15-04-2021BKAP Media

Sản phẩm bảo vệ đồ án là trái ngọt mà BKAP-er gặt hái được sau một kỳ học đầy nỗ lực. Cùng xem cách các chiến binh công nghệ tự tin khẳng định mình nhé!

Đến từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi bảo vệ đồ án, các chiến binh nhà C1709H, C1709I và PH1912LM mang theo một tinh thần tốt và sẵn sàng chinh phục hội đồng phản biện của nhà trường.

Là những người sẽ cầm cân nảy mực, đưa ra những lời góp ý để sản phẩm của các bạn được hoàn thiện hơn là sự xuất hiện của hội đồng phản biện nhà trường: thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc đào tạo, thầy Phạm Xuân Hiền - Trưởng phòng đào tạo, thầy Bùi Thanh Hải - Giảng viên lập trình, thầy Đặng Minh Tuấn - Giảng viên lập trình và thầy Hoàng Văn Trung - Giảng viên lập trình. 

Tại Bachkhoa-Aptech, sau mỗi kì học, các bạn sinh viên sẽ phải bảo vệ cuối khóa bằng sản phẩm thực tế. Theo đó các bạn sẽ chia nhóm cùng làm việc, vừa rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm, vừa phát triển những ý tưởng theo chuyên môn và sáng tạo của mình. Đây cũng chính là cách tốt nhất để kiểm nghiệm kiến thức và khẳng định khả năng học là làm được việc trước nhà tuyển dụng.

Với PH1912LM, buổi bảo vệ đồ án hôm nay sẽ khép lại khóa học 6 tháng của các bạn tại Bachkhoa-Aptech, dù không dài nhưng cũng là 6 tháng đầy nỗ lực để chinh phục ngôn ngữ xu thế PHP. Sau buổi bảo vệ hôm nay các bạn sẽ là những chiến binh PHP thực thụ, dùng những kiến thức và trải nghiệm tại đây tự tin làm việc trong ngành CNTT. 

Đặc biệt hơn, buổi bảo vệ đồ án này sẽ khép lại chặng đường 2,5 năm học tập của C1709H và C1709I. Từ ngày đầu tiên quyết định trở thành một lập trình viên hệ Quốc tế, đến ngày hôm nay trải qua hơn 2,5 năm học tập, C1709H và C1709I đã bỏ túi được ít nhất 4 sản phẩm thực tế, tích lũy về chuyên môn, kỹ năng, trải nghiệm và cả những tình cảm khó quên trong suốt quãng thời gian học tập tại Bachkhoa-Aptech.

Trước khi các bạn bắt đầu buổi bảo vệ cuối cùng, thầy Nguyễn Duy Quang cũng thay mặt nhà trường gửi những lời chúc, lời dặn dò: "2,5 năm học vừa qua các em đã trải nghiệm được rất nhiều điều, đây là lúc các em tự tin mang sản phẩm của mình khẳng định những gì mình học được. Thầy chúc các em luôn thành công và kiên trì với con đường đã chọn. Và đừng quên nhà trường sẽ luôn dõi theo các em!". Cũng trong buổi bảo vệ này, các bạn sinh viên C1709H và C1709I cũng gửi lời cảm ơn tới nhà trường và các thầy cô, lời chia sẻ về những dấn ấn tại ngôi trường Bachkhoa-Aptech.

Một chặng đường khép lại, lộ trình mới sẽ mở ra, trên lộ trình này, hãy mạnh mẽ dùng kiến thức và trải nghiệm đã học chinh phục doanh nghiệp, chinh phục ngành CNTT nhé. Sự hỗ trợ của nhà trường sẽ luôn đi cùng các bạn. Bachkhoa-Aptech tin tưởng rằng, các bạn sẽ là những chiến binh tốt nhất - niềm tự hào của nhà trường! Chúc các bạn thành công! 

=======================================

Sinh viên có thể đảm nhận công việc gì sau khi tốt nghiệp khóa Lập trình viên Quốc tế?

  • Chuyên gia lập trình thiết kế Web.
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng di động (mobile apps)
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng Java.
  • Lập trình viên cơ sở dữ liệu sử dụng SQL Server.
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng sử dụng công nghệ Advance Java, phát triển ứng dụng trên cơ sở web sử dụng .NET hay J2EE framework.
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng Client/Server với J2EE hoặc .NET.
  • Chuyên gia phân tích hệ thống.
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng thương mại điện tử sử dụng sản phẩm của Microsoft và IBM.
  • Quản trị Web.
  • Quản trị cơ sở dữ liệu SQL server.

Nhập học CNTT CÙNG BACHKHOA-APTECH!

 

  • COMBO KIẾN TẠO IT TRỊ GIÁ 24.000.000 VNĐ ÁP DỤNG KHÓA HỌC DÀI HẠN LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ 2.5 NĂM

- Tặng bộ quà tặng Chiến binh IT: Laptop, Apple watch, Xe đạp địa hình

- Tặng vé trại hè Công nghệ 2N trị giá 3 triệu đồng gồm: Dã ngoại teambuilding rèn bản lĩnh IT, IT-Tour trải nghiệm doanh nghiệp, 1H trải nghiệm Lập trình cực chất.

- Bộ đồng phục IT Pro trị giá 3 triệu đồng gồm: Áo tím, Áo trắng BKAP, Áo gió BKAP, Thẻ SV, Balo, Bình nước.

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/2L0TreC

Duy nhất 1/9 - 30/9/2020

   0968276996
< wire:id="sN0x5FQNiPTliROdvEQj" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"sN0x5FQNiPTliROdvEQj","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"25f4aa5e393614ec675daf100a12e354f2a309913890565dbb0414e3e7db50b1"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->