BKAP-ers 'đứng ngồi không yên' đón chờ Prom nhạc hội hàng năm!

19:52 15-04-2021BKAP Media

Prom nhạc hội dường như đã trở thành món ăn tinh thần vào mỗi dịp cuối năm hoặc đầu năm mới của BKAPers.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, X-Prom đã không thể diễn ra như thường niên vào dịp Giáng Sinh. Tuy nhiên, bù đắp lại niềm mong mỏi của toàn thể anh em IT nhà Bachkhoa-Aptech, Prom nhạc hội sẽ nhanh chóng được diễn ra vào mùa xuân với tên gọi S'Prom. Là gì nhở? Chắc hẳn nhiều anh em cũng đoán ngay được đó chính là Spring Prom đấy!

Không được xua tan cái lạnh giá băng trong mùa đông, thì chúng mình quẩy xập xình, bùng nổ năng lượng đầu năm cùng nhạc hội mùa xuân nhỉ?

Bạn có muốn nhận vé Prom nhạc hội free không? Xem thêm cách thức TẠI ĐÂY!

Điểm ấn tượng của Prom nhạc hội mùa xuân 2021 là gì nào?

- Cơ hội được gặp gỡ Rapper Tez (bước ra từ cuộc thi Rap Việt 2020) và nghe những bản Rap làm nên tên tuổi của cậu bạn sinh năm 2001, hiện đang học song song tại Đại học Điện Lực và cũng là sinh viên ngành Lập trình viên Quốc tế tại Bachkhoa-Aptech.

- Chill hết mình cùng DJ Trang Share, cô nàng xinh xắn, bốc lửa và thực hiện những bản nhạc sôi động, hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu S'Prom!

- Đó còn là những bản tình ca, những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc ITers, đến từ các chàng trai và cô gái của Bachkhoa-Aptech nữa. 

Những bí mật đã được bật mí về Prom nhạc hội mùa xuân đã đủ làm hấp dẫn bạn chưa? Chưa đúng không nào?

Bởi vì, ngay trong nhạc hội S'Prom, bạn còn được nhận quà, những phần quà hấp dẫn đến từ BTC để kích thích tinh thần chill 'banh nóc' của BKAPers, và những phần quà từ minigame sôi động của chương trình.

Tiếp đến, tham dự nhạc hội bạn còn được 'la cà' trước những line-tea được decor đẹp mắt, thưởng thức chắc chắn là mê rồi, mời cạ cứng cùng tham gia ngay thôi nào, bởi vé Prom nhạc hội thường có chức năng 'đính kèm' thêm 01 người bạn, thêm bạn thêm vui mà, chỉ cần xác minh thông tin chính xác, mang theo thẻ sinh viên là bạn được wellcome nhiệt tình luôn nha!


Đó là những thông tin 'nhỏ giọt' cho Prom nhạc hội sắp tới, còn những sự kiện nhạc hội trước đó của nhà Bachkhoa-Aptech ra sao?

Năm 2019 là năm đầu tiên Bachkhoa-Aptech 'chuyển thể' hoạt động Gala Giáng Sinh thành nhạc hội đêm, và cực bất ngờ khi vừa mới nhá hàng, đã có đông đảo BKAPers dò hỏi, thám thính tin tức xem thực hư ra sao, và hỏi cách tham gia đêm nhạc hội. Hừm, và ngay ngày đầu tiên mở cổng đăng ký vé, đã bay màu hơn 100 vé VIP và lượt đăng ký file đi kèm cũng chẳng kém cạnh gì, khiến list danh sách gần 200 thành viên.

Anh em BKAP-er đã có một đêm tuyệt vời

Ngay bây giờ BTC sẽ tour lại những hoạt động và hình ảnh của đêm X-Prom 2019 cực hấp dẫn, cực thú vị, cực bùng nổ ngay tại hội trường Bachkhoa-Aptech 238 Hoàng Quốc Việt, đã khiến dân tình đứng ngồi không yên!

Có gì 'phát sốt' trong đại tiệc X-Prom năm ấy?

  • DJ nóng bỏng quẩy nhạc tưng bừng, xua tan lạnh giá

  • Có line-tea nhẹ nhẹ đẩy tinh thần cho anh em

  • Có những tiết mục nhảy sôi động

2 cô gái quyến rũ đã làm hội trường BKAP không thể ngồi yên

  • Có những bản tình ca ấm lòng mùa đông

  • Và tất nhiên không thể thiếu những minigame cho dàn trai xinh - gái đẹp kết đôi và nhận phần quà siêu đáng yêu cho dịp Noel này!

Đu đưa đi quẩy

Đêm đại tiệc cực chill

Dance Cover đến từ nhóm W&H

DJ Rela xuất hiện đầy quyến rũ

Năm 2019 - là lần đầu tiên, BKAP-er được quẩy, được sung hết mình trong một đêm Prom ý nghĩa. Tinh thần lửa bừng bừng khí thế, bạn có mong chờ một Prom nhạc hội cho mùa xuân 2021?


HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Tham khảo chương trình kiến tạo IT 4.0 toàn diện từ Chuyên môn - kỹ năng mềm - tiếng Anh - ngoại khóa: https://bit.ly/2L0TreC

   0968276996
< wire:id="ioziF4sdGt9dNR5MUpzJ" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"ioziF4sdGt9dNR5MUpzJ","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"cc5821404ef4b2080445b9c08d5ca1a257398eadd17f04014349c591a77917c1"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->