BKAP Group: Hệ sinh thái giáo dục CNTT toàn diện đầu tiên tại Việt Nam

19:52 15-04-2021BKAP Media

BKAP Group là hệ sinh thái giáo dục Công nghệ thông tin toàn diện,  khác biệt và đáp ứng nhu cầu của thị trường về nguồn nhân lực IT trong kỷ nguyên chuyển đổi số!

Hệ sinh thái giáo dục BKAP-Group được ra mắt từ tháng 5 năm 2019 và đây là điểm mạnh tiên phong khác biệt quan trọng, và được Hội đồng thẩm định Sao Khuê 2020 đánh giá cao và ghi nhận. Giải thưởng Sao Khuê 2020 chính là minh chứng cho sự thành công của hệ sinh thái giáo dục BKAP-Group.

Hệ sinh thái giáo dục BKAP Group bao gồm những thương hiệu nào?

Cụ thể Hệ sinh thái giáo dục BKAP-Group toàn diện, trọn gói các trải nghiệm từ học tập, thực hành, việc làm cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin. Theo đó, sinh viên Bachkhoa-Aptech sau khi gia nhập hệ sinh thái này sẽ được trải nghiệm toàn bộ dịch vụ của BKAP-Group.

Bắt đầu với Hệ thống đào tạo Công nghệ thông tin Quốc tế Bachkhoa-Aptech - Thương hiệu đào tạo IT chú trọng thực hành với Lộ trình kiến tạo IT 4.0 khác biệt. Trang bị toàn bộ kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, tiếng Anh hội nhập cho sinh viên.

Sau khi được trang bị kỹ năng thực hành, rèn luyện chuyên môn, BKAPer sẽ được thực tập tại BKAP-Soft là thương hiệu làm sản phẩm - dịch vụ phần mềm cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Tham gia thực hành tại BKAP-Soft, BKAPer sẽ làm quen với quy trình, cách thức vận hành của dự án thực tế. Trong tương lai, chính các BKAPer sẽ được làm việc và phát triển sự nghiệp tại thương hiệu này!

Cuối cùng, trạm cuối cùng của hệ sinh thái giáo dục BKAP Group chính là thương hiệu BKAP HR - trung tâm cung ứng việc làm IT cho sinh viên. Tại đây các bạn được tư vấn, định hướng kết hợp trang bị các kỹ năng mềm để gia nhập vào doanh nghiệp thực tế. Bên cạnh đó, với mạng lưới 200+ doanh nghiệp đối tác, BKAP-HR còn là cầu nối giúp nhà tuyển dụng đến gần hơn với ứng viên chất lượng và BKAPer sẽ không còn nỗi lo thất nghiệp khi ra trường.

Tham gia Hệ sinh thái giáo dục BKAP Group, các bạn lần lượt chạm vào các điểm chạm trong quy trình đào tạo - thực tập - việc làm và dần dần trở thành nhân lực chất lượng cao trong thị trường ngành Công nghệ thông tin.


Vậy từ năm 2019 đến nay, Hệ sinh thái giáo dục BKAP Group đã mang lại thành tựu gì?

- Hơn 1000 sinh viên Bachkhoa-Aptech tham gia trải nghiệm và 100% hài lòng.

- BKAP Soft, BKAP HR đã đào tạo và kết nối hàng trăm ứng viên thành công. Giúp hơn 13+ doanh nghiệp tìm được ứng viên phù hợp và chất lượng.

- Bachkhoa-Aptech được vinh danh trên bảng vàng Sao Khuê 2020 vì chất lượng dịch vụ CNTT xuất sắc tại Việt Nam!

- Cam kết việc làm với mức lương từ 8 triệu đồng cho học viên sau khi tốt nghiệp!


Tham gia trải nghiệm Hệ sinh thái giáo dục BKAP Group: https://bit.ly/2L0TreC

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

  • Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010
   0968276996
< wire:id="JDoT6PPvqOXpYd0cpSAg" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"JDoT6PPvqOXpYd0cpSAg","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"affdcbbcb6a490acdfb39b61317e9e8de9e20b9195c848282cb0ea207f4b2a31"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->