BKAP-HR liên tục đón tiếp các doanh nghiệp sang tham quan và làm việc

14:56 12-09-2019BKAP Media

Nằm trong chiến lược phát triển của BKAP-Group về việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao. BKAP-HR phát huy sứ mệnh của mình, làm cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng IT.

Trong 2 ngày vừa qua, BKAP-HR long trọng đón tiếp 02 đại diện doanh nghiệp sang tham quan, làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác. Đánh dấu mốc về việc hợp tác sâu và toàn diện giữa đơn vị đào tạo và doanh nghiệp! 

1. Đón tiếp và làm việc với Công ty cổ phần Sutunam

Chiều ngày 11/09, Đại diện Doanh nghiệp Bà Đặng Hoàng Lam - Phó giám đốc; Bà Nguyễn Thị Nhật Hoa - Chuyên viên nhân sự của Công ty cổ phần Sutunam đã có chuyến tham quan và làm việc cùng BKAP-HR. 

Đại diện Công ty cổ phần Sutunam đến tham quan và làm việc

Trong buổi tham quan và làm việc này, đại diện BKAP-HR và phía Sutunam đã thảo luận và thống nhất cũng như đạt được nhiều thỏa thuận trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực.

Trong thời gian sắp tới Sutuman sẽ sang ký kết thỏa thuận hợp tác với BKAP-HR

Theo đó, Sutunam sẽ giúp đỡ Bachkhoa-Aptech tiếp nhận sinh viên thực tập, tham quan trải nghiệm IT Tour, hướng dẫn làm đồ án, xây dựng các nội dung thực tập thực tế. Hoặc nếu có thể, chuyên gia bên phía doanh nghiệp có thể tham gia thỉnh giảng hoặc chia sẻ kinh nghiệm thực tế với các bạn sinh viên.

2. Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH phần mềm Cường Phát

Sáng ngày 12/09, BKAP-HR long trọng đón tiếp Ông Phạm Mạnh Cường - Giám đốc Cường Phát sang ký kết thỏa thuận hợp về việc cung ứng nguồn nhân sự IT chất lượng cao. 

Ông Nguyễn Duy Quang (Phải) và Ông Phạm Mạnh Cường (Trái) trao bản cam kết hợp tác

Thông qua hoạt động hợp tác giữa hai bên, sinh viên có điều kiện tiếp cận với thực tế, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và không còn bỡ ngỡ, mất nhiều thời gian làm quen với công việc. 

Điều này giúp các doanh nghiệp khi tuyển dụng và sử dụng lao động không phải tốn kèm thời gian, tiền bạc đào tạo bổ sung, đào tạo lại, đồng thời cũng giúp cho nhà trường có được chương trình đào tạo sát với thực tế.

Ký kết hợp tác cùng doanh nghiệp: Giải quyết bài toán nhân sự CNTT trong kỉ nguyên 4.0

Ông Nguyễn Duy Quang - Giám đốc BKAP Group khẳng định: "Việc hợp tác sâu rộng và toàn diện với các doanh nghiệp CNTT là một định hướng đúng đắn góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời giúp doanh nghiệp đi tắt đón đầu, tuyển dụng được ứng viên phù hợp với yêu cầu của mình!"

BKAP-HR tiếp tục phát huy sứ mệnh là cầu nối giữa ứng viên và doanh nghiệp

Hy vọng rằng, việc mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, sẽ tạo tiền đề giúp các bạn sinh viên Bachkhoa-Aptech có cơ hội được học hỏi, cọ xát từ thực tiễn doanh nghiệp và nhận được việc làm ngay khi tốt nghiệp!

--------------------------

BKAP Group là tập đoàn tiên phong trong áp dụng hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh cho học viên. Tham gia mô hình Làm trước học sau, các bạn học viên sẽ được trải nghiệm mô hình đào tạo - trải nghiệm - làm việc chất lượng cao, hội nhập chuẩn quốc tế, hiệu quả và khép kín hoàn toàn.


BKAP Group đang không ngừng nỗ lực, đầu tư hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục công nghệ cao theo chiều rộng với 3 thương hiệu uy tín là:

  • Bachkhoa-Aptech - Đơn vị đào tạo CNTT Quốc tế chất lượng cao.
  • BKAP Soft - Trung tâm phần mềm, thực hành, làm dự án, sản phẩm thực tế.
  • BKAP-HR - Cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao.

----------------------------------

  • Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010
  • Thông tin tuyển sinh chi tiết, xem thêm TẠI ĐÂY!
   0968276996
< wire:id="n7YXzXICkEisHN6ltewC" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"n7YXzXICkEisHN6ltewC","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"0a5e3fb8a314aa857ffa51759c7464a97d64355188a374c5ac12c73bb613d40f"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->