[BKAP-TOUR] Bachkhoa-Aptech chào đón 300 Bạn sinh viên Đại học Mỏ Hà Nội đến tham quan

16:10 17-10-2019BKAP Media

Hai ngày 16 & 17/10/2019 Bachkhoa-Aptech liên tiếp chào đón gần 300 bạn sinh viên Đại học Mỏ Hà Nội đến tham quan, trải nghiệm và mục sở thị môi trường Làm việc - Học tập - Văn hóa và Con người BKAPer! 

1. Sinh viên Khoa Kế Toán - ĐH Mở tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp ngay trong buổi tham quan doanh nghiệp!

Chiều ngày 16/10/2019, 130 bạn sinh viên khoa Kế toán trường Đại học Mở đã có chuyến tham quan đại bản doanh Bachkhoa-Aptech - Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam!

Chuyến du hí không thể nào quên với những cô gái khoa kế toán, lần đầu 'xâm nhập' cơ sở đào tạo có tới 90% các bạn học viên là nam! Được lắng nghe giới thiệu về Bachkhoa-Aptech với một lăng kính rất “khác” về dịch vụ, văn hoá và con người! Được tham quan nơi làm việc "sáng tạo, hiện đại và cá tính" theo phong cách rất Bachkhoa-Aptech!

Các bạn cũng đã có những bài học kinh nghiệm đáng nhớ khi tham gia Talkshow: "Hướng đi cho SV ngành kế toán trong thời đại 4.0" và lắng nghe chia sẻ từ 2 khách mời đặc biệt là cô Phạm Thái Hà - CTHĐQT Bachkhoa-Aptech và Cô Lê Hải Yến - Giám đốc Công ty tư vấn Thuế Hà Nội!

Lắng nghê Cô Lê Hải Yến - Giám đốc Công ty tư vấn Thuế Hà Nội chia sẻ

Ngoài ra, đã bỏ túi được kha khá kinh nghiệm khi tận mắt theo dõi buổi phỏng vấn trực tiếp test sinh viên và workshop Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng dành riêng cho SV ngành Kế toán!

Tìm kiếm cơ hội việc làm ngay trong buổi trải nghiệm doanh nghiệp!

Cũng trong buổi tham quan này, các bạn sinh viên khoa Kế toán cũng tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại Công ty tư vấn Thuế Hà Nội, giúp các bạn chuẩn bị hành trang từ sớm để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng tương lai!

Các diễn giả đã mang đến những chia sẻ quý báu dành cho sinh viên Kế toán ĐH Mở

2. Sinh viên Khoa Quản Trị - Lên lộ trình phát triển để Say đam mê

Nối tiếp thành công của chuyển BKAP-TOUR vào chiều ngày 16/10, Sáng 17/10 gần 140 bạn sinh viên chuyên ngành Quản trị - Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội có chuyến thăm quan Bachkhoa-Aptech!

Tham quan trải nghiệm của SV Kinh tế - ĐH Mở Hà Nội

Sau khi choáng ngợp trước không gian làm việc, môi trường, con người hết sức chuyên nghiệp và thân thiện tại BKAP, các bạn đã được hỏi từ A- Z về kỹ năng, kinh nghiệm cần có thể tham gia vào doanh nghiệp.

Mục sở thị môi trường năng động tại BKAP

Đồng thời, các bạn cũng được truyền cảm hứng về ngành, thông qua bài chia sẻ của cô Phạm Thái Hà - CTHĐQT Bachkhoa-Aptech - Người đã chèo lái con thuyền BKAP 17 năm qua với khát vọng tiên phong và lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng!

Lắng nghe những chia sẻ tâm huyết từ Cô Thái Hà - CTHDQT Bachkhoa-Aptech

Ngoài ra, các bạn cũng nhận được những bài học bổ ích thông qua Talkshow hướng nghiệp: "Lối đi nào cho ngành Quản trị thời 4.0?" Và tham gia 'test thử như thật' với 02 chuyên gia để sẵn sàng nắm bắt được cơ hội việc làm cho bản thân mình!

Các bạn sinh viên 'dấn thân' vào màn phỏng vấn trực tiếp cùng Doanh nghiệp

Cảm ơn gần 300 bạn sinh viên trường ĐH Mở Hà Nội, đã mang đến luồng gió mới, sức trẻ, sự năng động và háo hứng đến Bachkhoa-Aptech! Hy vọng với BKAP-Tour các bạn đã thu nhận được những kiến thức, bài học bổ ích cho chính mình và là hành trang để phát triển trong tương lai!

Bachkhoa-Aptech dành những phần quà cho các bạn SV có tương tác tốt!

Các bạn sinh viên nữ ĐH Mở lần đầu xâm nhập cơ sở đào tạo có tới 90% các bạn nam

Không khỏi bất ngờ và hào hứng

Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình tiếp theo!

-----------------------------

Bạn đã sẵn sàng thay đổi để cán đích sớm hơn:  https://bit.ly/2HGeWBE

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="a50AUlfGihGJdttQQZ0r" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"a50AUlfGihGJdttQQZ0r","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"fe4f98390ce9c19b805eb3d48e34a3348dc07cefa56e479b07c310f11917e318"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->