BKAPer mang lợi thế kỹ năng từ mô hình đào tạo Làm trước học sau

21:25 26-01-2021BKAP Media

Mô hình Đào tạo Làm trước học sau là mô hình đào tạo tiên phong, độc quyền, khác biệt đầu tiên tại Việt Nam, và được nghiên cứu, triển khai và ứng dụng bởi Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech.

Vậy Đào tạo Làm trước học sau là gì?

Cùng Bachkhoa-Aptech News tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mô hình Đào tạo Làm trước học sau là mô hình đào tạo CNTT 'ngược' mang mục đích giúp người học hình dung và làm quen với những kỹ năng công việc mà doanh nghiệp, thị trường tuyển dụng đang cần nhất. Từ đó, giúp sinh viên lên được chiến lược học tập tối ưu và phù hợp nhất.

Để triển khai mục đích của mô hình đào tạo Làm trước học sau, song song với đó Bachkhoa-Aptech thiết kế chương trình Kiến tạo IT 4.0, giúp học viên tập luyện và hình thành kỹ năng để sống còn và phát triển trong doanh nghiệp thực tiễn. Theo đó, chương trình Kiến tạo IT 4.0 được thiết kế lộ trình rất tinh gọn, cụ thể bằng số giờ. Theo đó, tham gia Lộ trình này, sinh viên Bachkhoa-Aptech sẽ trải qua 800 giờ chuyên môn; 150 giờ training Tiếng Anh 4 kỹ năng; 48 giờ kỹ năng mềm; 100 giờ hoạt động ngoại khóa; 48 giờ kỹ năng bổ trợ.

Với 800 giờ đào tạo chuyên môn gồm kiến thức và thực hành để hình thành kỹ năng chuyên môn cho học viên Bachkhoa-Aptech. Chương trình đào tạo được thiết kế với 75% thời lượng là thực hành và 25% là kiến thức chuyên môn, lấy đào tạo kỹ năng thực hành làm gốc, giúp học viên nhanh chóng làm quen được với công việc thực tiễn. Bên cạnh đó đào tạo các kỹ năng khác mà một người làm trong ngành IT nên có là kỹ năng mềm, tiếng Anh chuyên môn và tiếng Anh giao tiếp.

Cho sinh viên trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ khi nhập học cũng là một trong các điểm mạnh của mô hình Đào tạo Làm trước học sau.

BKAPer mang lợi thế kỹ năng từ mô hình đào tạo Làm trước học sau

Chính vì đi theo mục tiêu đào tạo lấy thực hành và chú trọng kỹ năng chuyên môn, nên BKAPer được doanh nghiệp đánh giá cao về kỹ năng thực hành và có thể nhanh chóng gia nhập công việc thực tiễn ở doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, với chương trình Kiến tạo IT 4.0 gói gọn trong 2.5 năm, đã tiết kiệm thời gian đào tạo cho các bạn học viên so với chương trình đào tạo truyền thống tại các doanh nghiệp.

Và mô hình đào tạo Làm trước - Học sau đã giúp 35.000 học viên Bachkhoa-Aptech vững vàng kỹ năng chuyên môn, trưởng thành và có việc làm ngay sau khi ra tốt nghiệp ra trường.

Thậm chí, nhiều bạn học viên đi làm ngay sau khi kết thúc kỳ I, bởi đã được trang bị trọn bộ kỹ năng Làm web cùng ngôn ngữ Lập trình PHP. Như bạn Vương Thị Thúy - học viên lớp C1908G1, sau khi kết thúc SEM 1 Thúy đã được gửi sang doanh nghiệp thực tập và được ký kết thực tập sinh chính thức với công ty Công nghệ AHT. Chính Thúy cũng chia sẻ rằng, chương trình đào tạo chú trọng thực hành của Bachkhoa-Aptech chính là đòn bẩy để Thúy tự tin khi đến với doanh nghiệp, bởi em được trang bị kỹ năng toàn diện về mảng PHP, nhanh chóng làm quen được với những đầu công việc ở doanh nghiệp!

Là đàn anh khóa trên của Thúy, bạn Hoàng Việt Thắng là sinh viên kỳ 4 của Bachkhoa-Aptech chia sẻ, mô hình Đào tạo Làm trước học sau, nói không với lý thuyết suông, Thắng được học thực hành và môn chuyên ngành ngay sau khi vào trường học. Cùng với lộ trình, mục tiêu học tập được xác lập ngay từ đầu, sau kỳ 1 Thắng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của doanh nghiệp và làm về mảng Lập trình game sau khi kết thúc kỳ I.

Không riêng Thúy hoặc Thấng, tại Bachkhoa-Aptech có rất nhiều thế hệ sinh viên trưởng thành từ mô hình đào tạo Làm trước học sau, bứt phá ngay từ kỳ học đầu tiên và có lộ trình thăng tiến dẫn đầu!

Tham khảo chương trình Kiến tạo IT 4.0 - Cam kết việc làm từ 8 triệu VNĐ của Bachkhoa-Aptech: https://bit.ly/2L0TreC


HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

  • Địa chỉ: 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline 24/7: 0968276996
   0968276996
< wire:id="Flo1Y170Su5IVIdKZn3k" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Flo1Y170Su5IVIdKZn3k","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"2cdb3bb9cdbad262fab040f9d0f7ddf1b917d4f2fdf71072b6153cac0d6684b9"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->