BKAPers nhận được gì trong Talkshow From Aptech To Other Universities Overseas

04:06 13-01-2022BKAP Media

Talkshow From Aptech To Other Universities Overseas đã đem đến những góc nhìn thú vị về hành trình chuyển tiếp lên những trường đại học Quốc tế bên trời Tây. 

Buổi talkshow với sự chia sẻ của Cô Hồng Nhâm - Giám đốc du học Đức Anh với 22 năm kinh nghiệm chắp cánh du học đã mang đến chia sẻ và giải đáp thú vị, bổ ích dành cho học viên, cựu học viên Bachkhoa-Aptech.

BKAPers đã nhận được tư vấn lộ trình, cơ hội học tập, học bổng, cơ hội việc làm, khả năng chuyển tiếp, định cư, cũng như được giải đáp rõ ràng chi tiết về kỹ năng - hồ sơ - điểm số - học bổng - tài chính... cần có nếu muốn chuyển tiếp sang các trường Đại học tại Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada và các nước khác. 

BKAPers rất hào hứng khi được lắng nghe những chia sẻ từ chuyên gia du học Cô Hồng Nhâm, cũng hiểu được hành trang cần có nếu muốn khám phá những miền đất mới. Trước những dự định tương lai, BKAPers đã đặt ra nhiều câu hỏi để hiểu được sâu hơn hành trình du học. Bằng sự từng trải trong quá trình du học và kinh nghiệm giúp các bạn trẻ pass du học trong 22 năm qua, Cô Hồng Nhâm đã tiếp thêm động lực giúp BKAPers mạnh dạn hơn với những quyết định mới. Sự quan tâm và nhiệt tình của các bạn trong buổi trao đổi cũng chứng minh sự cầu tiến và mong muốn được chinh phục những miền đất hứa của thế hệ số tương lai. 

Bachkhoa-Aptech xin gửi lời cảm ơn đến Cô Hồng Nhâm - Giám đốc du học Đức Anh đã tạo ra buổi talkshow đầy bổ ích. BKAPers hãy đón chờ những talkshow tiếp theo của Bachkhoa-Aptech và Du học Đức Anh nhé!

Phúc lợi khi gen Z vi vu du học 

"It will change your life. You’’ll comeback a new person" du học mở ra một chân trời mới và những tích lũy riêng dành cho những chủ nhân tương lai của kỷ nguyên số. 

1. Ngắm nhìn một vùng đất mới 
Bên cạnh những chuyến du lịch thì việc đi du học cũng giúp các bạn khám phá miền đất mới. Nơi có những trải nghiệm khác với những gì bạn đang sống mỗi ngày. 

2. Tiếp cận nền giáo dục chuyên nghiệp
Du học là để trải nghiệm một nền giáo dục chuyên nghiệp hơn, với những phương pháp giảng dạy tốt nhất, nơi sẽ là cú hick cho sự thành công trong tương lai của bạn. Tiếp cận nền giáo dục quốc tế cũng giúp bạn phát huy tối đa năng lực chuyên môn, khai phóng kỹ năng và tiếp nạp sự tự tin để vươn mình ra biển lớn. 

3. Tự tin với ngoại ngữ
Ngoại ngữ là điều không thể thiếu khi và nó cũng sẽ tăng cấp số nhân khi bạn đi du học. Thay vì dành cả thanh xuân học tiếng Anh mà không có kết quả thì bạn hoàn toàn có thể chém gió thần sầu với vốn từ vựng phong phú, kĩ năng nghe, phát âm và ngữ điệu của người bản xứ sau 1,2 năm ở nước ngoài. 

4. Tăng trải nghiệm sống
Rời xa vòng tay gia đình kỹ năng sống của bạn được nâng cao rất nhiều. Khi phải một mình học tập, sinh hoạt, tự lập đó cũng là lúc bạn trưởng thành. Thích nghi với mọi hoàn cảnh, nhanh chóng hòa nhập môi trường mới cũng là một trong những kỹ năng cần có của người lãnh đạo. 

5. Cơ hội việc làm rộng mở
Du học chính là cách đầu tư kiến thức có lãi cho tương lai. Bằng cấp nước ngoài luôn có "giá" trong thị trường lao động nhất là với các công ty, tập đoàn lớn. Đương nhiên bạn hoàn toàn có thể nhận được mức lương nghìn đô kể cả khi không đi du học nhưng nếu có thêm một tấm hộ chiếu thông hành thì con đường bạn đi sẽ ngắn hơn, cơ hội sẽ đến nhiều hơn. 

Thời đại chuyển dịch số luôn thiếu những nguồn nhân lực chất lượng cao, đây không chỉ là đội ngũ nòng cốt để xây dựng kỳ nguyên chuyển đổi số mà còn đóng góp để đưa công nghệ Việt vươn tầm thế giới. Chào 2022, chào một chặng đường mới, hãy sẵn sàng với những cơ hội chuyển tiếp quốc tế trong talkshow tới đây nhé! 

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH
Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="EjzGuukjvgofFOJFGRCR" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"EjzGuukjvgofFOJFGRCR","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"22cc41815d05e93bb771425d25dfd3893d74fcc0f5c5b07a62905aecdae59545"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->