Cánh cửa sự nghiệp luôn rộng mở với lập trình viên PHP full-stack

07:47 22-06-2021BKAP Media

PHP chiếm thị phần áp đảo các ngôn ngữ lập trình khác, do đó cơ hội của lập trình viên PHP cũng lớn hơn, đặc biệt khi họ phát triển lên full-stack.

Lập trình PHP full-stack là gì?

Lập trình Web PHP full-stack là lập trình toàn bộ trang web bằng PHP, chia làm 2 phần: Front-end và Back-end.

Front-end là lập trình giao diện web và phía client kết nối với server, bao gồm:

  • Lập trình, thiết kế giao diện web bằng HTML, CSS, Bootstrap
  • Xử lý web bằng JavaScript, JQuery
  • Các thành phần khác: HTML5, DOM, JSON,...

Back-end thao tác với cơ sở dữ liệu để thực hiện các công việc phía server hoặc trả dữ liệu kết quả cho phía client sau truy vấn. Back-end PHP bao gồm:

  • Lập trình PHP
  • Xây dựng, tương tác và truy vấn cơ sở dữ liệu. Dạng thường gặp: SQL (MySQL, SQLServer)
  • Kết nối code với cơ sở dữ liệu để xử lý chức năng
  • Sử dụng và tùy biến các framework PHP phổ biến như Laravel

Lợi ích khi học lập trình PHP fullstack

  • $1000 là mức lương trung bình
  • Top 3 ngôn ngữ được săn đón tại Việt Nam và thế giới
  • 95% trang web hàng đầu sử dụng PHP
  • Ngôn ngữ lập trình nguồn mở và miễn phí
  • Sự nghiệp: PHP dễ học vì thế bạn sẽ Cơ Hội: Học PHP nhanh - Đi làm sớm - Có thu nhập, kinh nghiệm quay lại đầu tư học nhiều công nghệ hơn.

Lộ trình trở thành lập trình viên PHP fullstack

Bạn sẽ tận hưởng tất cả những lợi ích trên chỉ sau 141h học tại Bachkhoa - Aptech với lộ trình bài bản để nhanh chóng gia nhập thị trường lao động, trở thành Lập trình viên PHP full-stack.

  1. Thiết kế giao diện với HTML5, CSS3, JavaScript

Kết thúc học phần này, học viên có thể tự mình tạo ra bộ giao diện website tĩnh có các định dạng bố cục đẹp mắt, hợp lý với các hiệu ứng bắt mắt từ CSS3, tương tác được với người dùng nhờ JavaScript, . . .

  1. Lập trình Front-end với Angular 8

Bạn sẽ nắm vững kiến thức về ngôn ngữ lập trình TypeScript, hiểu cấu trúc project Angular, biết cách phát triển và triển khai một ứng dụng web Front-end bằng Angular 8.

  1. Thiết kế Database với MySQL

Học viên có thể phân tích, thiết kế, quản trị và lưu trữ dữ liệu, thực hiện các thao tác như cập nhật, truy vấn, thống kê… cho các dự án, doanh nghiệp dựa trên MySQL.

  1. Lập trình NodeJS

Kết thúc môn học, học viên sẽ được cung cấp kiến thức cần thiết để xây dựng và bảo mật ứng dụng với Web API thông qua NodeJS (còn được biết đến với cái tên Web Service).

  1. Lập trình web cơ bản với PHP

Học viên có kiến thức cơ bản về lập trình PHP & MySQL, có thể phát triển các website thương mại điện tử, website doanh nghiệp trên nền tảng PHP.

  1. Lập trình web nâng cao với PHP Laravel framework

Bạn sẽ nắm vững cấu trúc project của Laravel, hiểu được các thành phần trong một project Laravel, phát triển các website sử dụng Laravel framework.

  1. Thực tập & Đồ án

​​​​​​​​​​​​​​

Học PHP Fullstack ở đâu?

Từ khi CNTT trở thành ngành hot, xu hướng đào tạo CNTT đã phủ sóng khắp các trường Đại học, Cao đẳng và cả các trung tâm. Tuy nhiên để thành công, bạn cần sáng suốt lựa chọn môi trường để phát triển toàn diện, vì kiến thức là chưa đủ, bạn cần kỹ năng, cần mentor và bạn đồng hành để đi đúng hướng, duy trì động lực và nhiệt huyết với nghề.

CEO Vương Duy Nam tại HOSTVN từng chia sẻ với sinh viên IT:  “Trong thế giới công nghệ, việc cần làm là không ngừng học hỏi, kiến thức tại Bachkhoa - Aptech sẽ là tài sản đi cùng các em mãi mãi.” Hơn thế nữa, khi học tại Bachkhoa-Aptech, bạn sẽ nhận được:

  • Chứng chỉ tốt nghiệp khóa full-stack PHP của BKAP. Hỗ trợ thi chứng chỉ PHP quốc tế.
  • Cam kết giới thiệu việc làm lương từ 8 triệu đồng tại 200+ doanh nghiệp đối tác.
  • Sản phẩm thực tế tự xây dựng nhờ mô hình Làm trước - Học sau chú trọng 75% thực hành.
  • Quyền coaching 1:1, hỗ trợ 24/7.
  • Bảo hành trọn đời, miễn phí cập nhật công nghệ bất cứ khi nào bạn muốn.

Trở thành lập trình viên PHP full-stack tại đây: LẬP TRÌNH SIÊU ĐỈNH - CÁN ĐÍCH NGÀN ĐÔ - KHÓA FULL-STACK PHP! (bachkhoa-aptech.edu.vn)

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm kiến tạo IT chất lượng cao

10 suất học bổng Kiến tạo IT Leader 2,5 năm tài trợ 100% học phí: THI TUYỂN LỚP CHẤT LƯỢNG CAO - IT LEADER 4.0 (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

 

   0968276996
< wire:id="EUMfRNAFE0HAMlV0rdr8" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"EUMfRNAFE0HAMlV0rdr8","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"3bb2831803e873258eefe2bfd0d2d7b8196c6ea5cc2e5ef82bf327f18d547f9d"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->