Chào mừng sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường đến thực tập tại Bachkhoa-Aptech

14:20 21-01-2021BKAP Media

Sáng 18/1/2021, 32 bạn sinh viên năm cuối trường Đại học Tài nguyên & Môi trường đã có buổi phỏng vấn thực tập với các thầy cô tại Bachkhoa-Aptech.

Đã thành thông lệ, hàng năm, sinh viên khoa Công nghệ thông tin - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội được tham gia vào khóa thực tập đặc biệt tại Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech.

Trong thời đại bùng nổ của Cách mạng Công nghệ 4.0, những nhân sự ngành CNTT chất lượng cao luôn được các doanh nghiệp săn đón hàng đầu. Tuy nhiên, các doanh nghiệp không đơn thuần tuyển dụng các cử nhân có tấm bằng CNTT trên tay, điều mà doanh nghiệp thực sự cần là những bạn sinh viên có kinh nghiệm làm việc, có sản phẩm thực tế cùng thái độ cầu tiến, đúng mực. Kỳ thực tập này chính là cơ hội để các bạn rèn luyện khả năng thực hành, tạo ra sản phẩm mang dấu ấn cá nhân, và lưu giữ trong CV của mình.

Ngày 18/1 đánh dấu sự bắt đầu của cuộc hành trình, 32 sinh viên đã tới tham dự buổi Phỏng vấn thực tập để review lại kiến thức và kỹ năng hiện có, sau đó được tư vấn và định hướng để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Thầy Phạm Xuân Hiền - Giám đốc Đào tạo, thầy Hoàng Văn Trung - Trưởng Trung tâm Phần mềm và thầy Đoàn Văn Năng - Giảng viên lập trình sẽ là những người thầy đồng hành cùng các bạn trong chuyến thực tập này.

Thầy Phạm Xuân Hiền để lại ấn tượng ấm áp trong lòng sinh viên sau bài phát biểu chào mừng. Nội quy thực tập cũng được phổ biến rõ ràng và đầy đủ để kỳ thực tập được diễn ra suôn sẻ nhất.

Thầy Hoàng Văn Trung đã định hướng cho các bạn sinh viên một lộ trình hợp lý để tiến hành kỳ thực tập và mục tiêu cuối cùng các bạn cần thu hoạch chính là tạo ra sản phẩm thực tế bằng ngôn ngữ PHP. Sau phần trải nghiệm trực tiếp ngôn ngữ PHP với thầy Đoàn Văn Năng, các bạn đã rất hào hứng và sẵn sàng bước vào phần phỏng vấn chuyên môn.

Phần phỏng vấn được diễn ra tại 2 phòng tách biệt, sinh viên sẽ trao đổi trực tiếp với Giảng viên lập trình và bộ phận hướng nghiệp việc làm của Bachkhoa-Aptech. Buổi phỏng vấn giúp các giảng viên nắm bắt trình độ sinh viên, từ đó đưa ra phương án hướng dẫn thực tập phù hợp. Trợ giảng Nguyễn Đức Duy và Nguyễn Trọng Nhất đã hỗ trợ giảng viên và sinh viên xuyên suốt chương trình phỏng vấn. 

Trong suốt quá trình thực tập, sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường được cập nhật lịch thực tập, chủ đề, công cụ và các tài liệu học tập, giúp các bạn hoàn thành tốt nhất chương trình thực tập của mình.

Với tất cả sự hào hứng của các bạn sinh viên cùng kỳ vọng của thầy cô và nhà trường, Bachkhoa-Aptech hy vọng các bạn sinh viên sẽ đạt kết quả xuất sắc, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của mọi doanh nghiệp, có hành trang thật tốt để gia nhập giới công nghệ toàn cầu. Chúc các bạn có quãng thời gian thực tập thành công tại Bachkhoa-Aptech!


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm Kiến tạo IT chất lượng cao

[Tiêu điểm tháng 1] CƠN LỐC LÌ XÌ - TRÚNG LỚN MÊ LY (bachkhoa-aptech.edu.vn)

Hotline: 0968 27 6996

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #19nămKiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="LU1Qs3S9zMzgjhjFeCF8" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"LU1Qs3S9zMzgjhjFeCF8","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"ee07c9076eda60ddbddd92be508fc3a124cb4237537501f2b39f859c35054ea7"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->