Chọn Bachkhoa-Aptech, cán đích CNTT nhanh nhất với 2,5 năm!

19:52 15-04-2021BKAP Media

Đi xa hay đi chậm rồi cũng đến đích, nhưng thay tại sao bạn không chọn Bachkhoa-Aptech để có thể bứt tốc cán đích CNTT trong thời gian ngắn nhất!

CNTT là ngành học lên ngôi của kỷ nguyên số, bất kỳ ai cũng có thể học ngành này nhưng không phải ai cũng theo được và thành công với nghề. CNTT trở thành một ngành học được gắn mác "khó" bởi nhiều kiến thức, kiến thức quá chuyên sâu, phải được thực hành thường xuyên và quan trọng nhất phải làm được việc thực tế. Nhiều ngành học khác bạn chỉ cần học lý thuyết và phần chuyên môn sẽ được hình thành qua các công việc bạn làm sau khi ra trường, nhưng với CNTT để được doanh nghiệp tuyển dụng bạn cần có khả năng làm được việc và kiến thức nền tảng vững chắc. 

Kiến thức thay đổi liên tục cùng với việc phải đáp ứng được những yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp khiến những cử nhân tốt nghiệp CNTT ra trường vẫn không tìm được việc hoặc chỉ sở hữu mức lương lẹt đẹt mãi không thể phát triển lên các vị trí cao hơn. Không giống như công việc khác làm càng lâu hay bằng càng cao lương bạn càng cao, ngày nay các doanh nghiệp CNTT chỉ nhìn nhận vào khả năng làm việc thực tế mà không nhìn vào tấm bằng đại học hay tuổi tác. Có nhiều bạn trẻ 20, 21 tuổi đã có mức lương cao hơn nhiều so với cử nhân ra trường sau 5 năm học.

Cùng làm 1 phép tính đơn giản để thấy thời gian quyết định thế nào đến tương lai của bạn nhé! 

18 tuổi, bạn A và B cùng kết thúc THPT, A chọn học đại học với hệ 5 năm, B chọn Bachkhoa-Aptech học trong 2,5 năm cùng chuyên ngành CNTT 

19 tuổi, A và B đều là sinh viên năm nhất: 

  • A đang làm quen với môi trường đại học, học những môn đại cương như Xác xuất thống kê, Đại số tuyến tính, Mác - Lenin, Quốc phòng...
  • B đã học xong kỳ 1 với kiến thức CNTT căn bản, ngôn ngữ lập trình PHP và sau khi kết thúc học kỳ 1 đã được gửi đi thực tập ngôn ngữ PHP tại doanh nghiệp. 

21 tuổi, A và B đều là sinh viên năm 2:

  • A học môn chuyên ngành và lựa chọn chuyên ngành hẹp để học 
  • B đã thành thạo ngôn ngữ lập trình xu hướng thứ 3 và có thể làm part-time tại doanh nghiệp song song với việc học. 

Ở tuổi 21, B đã ra trường với tấm bằng CNTT Quốc tế, đã trải qua thực tập thực tế tại doanh nghiệp với kinh nghiệm ít nhất là 1 năm (4 kỳ học mỗi kỳ học B đều được gửi sang doanh nghiệp 3T thực tập) , A vẫn đang là sinh viên năm 3 và còn mất 2 năm nữa mới ra trường. 

Sau khi ra trường, B được Bachkhoa-Aptech cam kết giới thiệu việc làm với mức lương từ 8 triệu đồng. Tại thời điểm này, B ứng tuyển vào doanh nghiệp với vị trí nhân viên chứ không phải là thực tập sinh. 

Ở tuổi 23, A ra trường với tấm bằng cử nhân, B đã làm việc tại doanh nghiệp với kinh nghiệm thực tiễn ít nhất là 3 năm. B đã trở thành đàn anh của A trong ngành. 

Khi nhìn vào lộ trình này, B nhận được giá trị tốt hơn A khi biết tiết kiệm thời gian của mình ở nhà trường, đầu tư thời gian vào thực tiễn doanh nghiệp, A cũng có thể được như B nếu biết kết hợp vừa học vừa làm hoặc học theo hình thức song song vừa kiến thức vừa học thực hành. Tuy nhiên, dù lựa chọn của A hay của B có như thế nào, thì điều chắc chắn là nếu bạn muốn rút ngắn thời gian, muốn đạt được kết quả sớm thì công sức của bạn bỏ ra phải gấp 2, gấp 3 những người khác. Trong khi các bạn cùng lứa đang chơi, đang dần làm quen với môi trường mới thì B đã ngay lập tức vùi đầu vào kiến thức chuyên ngành, đẩy thời gian học tập lên nhiều hơn để chạm đích sớm hơn. 

Bên cạnh đó, B được hỗ trợ bởi chương trình kiến tạo IT toàn diện về kiến thức, kĩ năng, trải nghiệm và thực tế bởi Bachkhoa-Aptech trong 2,5 năm! 

Và lộ trình này còn rõ ràng cho cả tương lai sau khi ra trường của các bạn sinh viên với cam kết giới thiệu việc làm cùng mức lương từ 8 triệu đồng trở lên! 

Chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế

Sinh viên có thể đảm nhận công việc gì sau khi tốt nghiệp khóa Lập trình viên Quốc tế?

  • Chuyên gia lập trình thiết kế Web.
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng di động (mobile apps)
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng Java.
  • Lập trình viên cơ sở dữ liệu sử dụng SQL Server.
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng sử dụng công nghệ Advance Java, phát triển ứng dụng trên cơ sở web sử dụng .NET hay J2EE framework.
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng Client/Server với J2EE hoặc .NET.
  • Chuyên gia phân tích hệ thống.
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng thương mại điện tử sử dụng sản phẩm của Microsoft và IBM.
  • Quản trị Web.
  • Quản trị cơ sở dữ liệu SQL server.

Chuyên ngành Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống

Sinh viên có thể đảm nhận các công việc gì sau khi tốt nghiệp khóa Quản trị và Bảo mật Quốc tế?

  • Nhân viên kỹ thuật máy tính và mạng cho các doanh nghiệp
  • Nhân viên IT cho doanh nghiệp (nhu cầu của vị trí này là rất lớn vì doanh nghiệp nào cũng có hệ thống máy tính và mạng; doanh nghiệp yêu cầu nhân viên IT phải có kỹ năng toàn diện về phần cứng và mạng)
  • Chuyên viên quản trị hệ thống CNTT doanh nghiệp
  • Chuyên viên cao cấp về hạ tầng mạng
  • Giám đốc hệ thống thông tin doanh nghiệp

BẠN CÓ MUỐN CHẠM ĐÍCH NHANH HƠN CÙNG BACHKHOA-APTECH?

ƯU ĐÃI HỌC BỔNG "ĐỊA CHẤN IT - BÃO QUÀ MÊ LY" LÊN TỚI 30 TRIỆU KHI ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRƯỚC 30/6/2020

  • Bộ quà tặng Chiến binh IT 4S gồm: Smart Laptop, Smart Apple Watch 4, Smart Bicycle (Xe đạp địa hình), Smart Headphone Sony
  • Tặng khóa học Tiếng Anh 2.5 năm
  • Tặng khóa đào tạo kỹ năng mềm NLP 
  • Bộ đồng phục IT Pro cực chất gồm: Balo, Áo khoác gió, Bình nước cầm tay!

Đăng ký nhanh tay - Nhận ngay học bổng: https://bit.ly/30a6K4W

1.      ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

- Các bạn mong muốn theo học, định hướng nghề nghiệp theo ngành Công nghệ thông tin (lập trình website, phần mềm, ứng dụng mobile, quản trị mạng, an ninh mạng…)

- Học sinh đã và sắp tốt nghiệp THPT

- Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, người đi làm có đam mê CNTT

2.     PHẠM VI TUYỂN SINH

- Tuyển sinh trong cả nước.

3.     THỜI HẠN TUYỂN SINH

Tuyển sinh trong đợt 2: Từ 1/6/2020 đến hết tháng 7/2020

4.      CHỈ TIÊU: 500 chỉ tiêu

5.     HỒ SƠ XÉT TUYỂN BAO GỒM

- Đơn đăng ký nhập học

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

- 01 bản sao học bạ hoặc bằng cấp tương đương

- 01 bản sao CMND

- 04 ảnh 3 x 4

6.      CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư đến Phòng tư vấn tuyển sinh tại Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech để nhận tư vấn và nộp hồ sơ nhập học.

- Địa chỉ: 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="F2GYapaEGrDO39YJJ1M2" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"F2GYapaEGrDO39YJJ1M2","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"c679d4151d1fdfa555bffc75048ddebe9c896d64f3c9569c3a69b7476f39bbf6"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->