Chúc mừng sự hợp tác giữa Bachkhoa-Aptech và Đại học Quốc tế Bắc Hà

01:21 08-05-2021BKAP Media

Bachkhoa-Aptech và Đại học Quốc tế Bắc Hà bắt tay hợp tác nhằm gia tăng giá trị học viên, đem đến cơ hội được học tập, trải nghiệm trong môi trường Đại học quốc tế và sở hữu bằng Đại học CNTT chính quy.

Nhằm gia tăng giá trị cho sinh viên đem đến cơ hội được học tập, trải nghiệm trong môi trường Đại học quốc tế và sở hữu bằng Đại học CNTT chính quy dành riêng cho BKAP-ers Bachkhoa-Aptech - đơn vị có 19 năm kinh nghiệm đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đã bắt tay hợp tác cùng đào tạo và phát triển với Đại học Quốc tế Bắc Hà - một trong những trường Đại học quốc tế uy tín với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đa dạng các chuyên ngành đào tạo trong đó có CNTT. 

Bachkhoa-Aptech và Đại học Quốc tế Bắc Hà bắt tay hợp tác

Mô hình liên kết giữa 2 tổ chức đào tạo này sẽ giúp sinh viên tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức, đem tới cơ hội nhận song song bằng Đại Học CNTT và văn bằng Aptech quốc tế toàn cầu. Tạo nền tảng vững chắc, giúp sinh viên bứt phá và cán đích sớm với ngành CNTT.

Phát biểu trong lễ ký kết PGS.TS Nguyễn Quốc Trung - Hiệu trưởng Đại học quốc tế Bắc Hà nhận định: "Tôi cảm thấy vui mừng khi được biết hàng năm Bachkhoa-Aptech đào tạo ra rất nhiều sinh viên CNTT chất lượng cao chắc kiến thức vững kỹ năng. Đại học quốc tế Bắc Hà có thế mạnh đào tạo về kiến thức nền tảng, còn Bachkhoa-Aptech lại rất mạnh về kỹ năng thực hành. Và sự kết hợp của 2 bên sẽ đem đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghệ. Tôi đánh giá cao mô hình đào tạo của nhà trường và trong tương lai tôi mong muốn cùng Bachkhoa-Aptech đưa nguồn nhân lực CNTT vươn tầm thế giới".

PGS.TS Nguyễn Quốc Trung - Hiệu trưởng Đại học quốc tế Bắc Hà chia sẻ

Cảm ơn sự đánh giá cao của trường Đại học quốc tế Bắc Hà, bà Phạm Thái Hà - Chủ tịch HĐQT của BKAP-Group chia sẻ: "Bachkhoa-Aptech đã có 19 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo thực tiễn với chất lượng được khẳng định khi sinh viên học là làm được việc. Trong hành trình đào tạo của chúng tôi không thể thiếu sự đồng hành và hỗ trợ của các doanh nghiệp CNTT cùng những tổ chức, giáo dục, các trường đại học, cao đẳng uy tín. Tôi tin tưởng sự hợp tác của 2 bên sẽ đem lại những giá trị học tập toàn diện cho các bạn sinh viên. Tôi xin trân trọng cảm ơn Đại học quốc tế Bắc Hà đã tin tưởng và đồng hành cùng Bachkhoa-Aptech trong sức mệnh đào tạo nguồn nhân lực CNTT Chất lượng cao". 

Bà Phạm Thài Hà - Chủ tịch HĐQT BKAP-GROUP chia sẻ

Lễ ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị nằm trong chuỗi hợp tác chiến lược của chương trình IT Leader 4.0 - Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao. Đây là chương trình Chất lượng cao của Bachkhoa-Aptech đồng hành với 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext, Sotatek từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Sinh viên tốt nghiệp chương trình cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu và sở hữu các lợi ích độc quyền: bằng Đại Học CNTT, văn bằng Aptech toàn cầu và hộ chiếu IT được các doanh nghiệp tuyển thẳng. 

Sau khi lắng nghe những chia sẻ về mô hình đào tạo và thông tin về chương trình Chất lượng cao IT Leader 4.0 ThS. Nguyễn Minh Huyên - Phó Hiệu trưởng vui mừng chia sẻ: "Đây chính là mô hình mà chúng tôi đang tìm kiếm. Tôi dành thời gian công tác ở trường 50% và 50% tại các doanh nghiệp, khi lắng nghe về mô hình đào tạo kết hợp cùng doanh nghiệp của Bachkhoa-Aptech tôi thấy vui mừng cho các bạn sinh viên của trường khi được tạo điều kiện học tập chuyên sâu và thực tế. Chúc cho sự hợp tác của 2 bên sẽ luôn vững bền và sâu rộng hơn nữa!".

ThS. Nguyễn Minh Huyên - Phó Hiệu trưởng đánh giá cao mô hình của BKAP

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công, Bachkhoa-Aptech xin trân trọng cảm ơn Đại học quốc tế Bắc Hà đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực CNTT Chất lượng cao. Xin kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công! 

Buổi ký kết diễn ra thành công!

IT LEADER 4.0 là chương trình Chất lượng cao của Bachkhoa-Aptech đồng hành với 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext, Sotatek từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Sinh viên tốt nghiệp chương trình cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu. 

Nhận học bổng 30 triệu tại: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/clc
Hotline: 0968 27 6996 

 

   0968276996
< wire:id="EOOcOKCzqHJ37giYZcyj" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"EOOcOKCzqHJ37giYZcyj","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"4c73e8e7225b08d16fd6ebf2f7292c2f7d22083b981f596e37d784573050b4c2"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->