CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ 4.0

02:45 17-01-2022BKAP Media

Chương trình trải nghiệm do Bachkhoa-Aptech phối hợp tổ chức dành riêng cho sinh viên Trường Cao Đẳng Điện Tử Điện Lạnh Hà Nội.

"Định hướng nghề nghiệp trải nghiệm công nghệ 4.0" là chương trình trải nghiệm do Bachkhoa-Aptech phối hợp với Trường Cao đẳng Điện tử điện lạnh Hà Nội tổ chức nhằm đem đến những kiến thức xu hướng, tăng kỹ năng thực hành cho sinh viên trường Cao đẳng Điện tử điện lạnh Hà Nội. 

Chương trình trải nghiệm bao gồm 3 chủ đề với sự dẫn dắt của các chuyên gia đào tạo đến từ Bachkhoa-Aptech. Các bạn sinh viên sẽ lần lượt được trải nghiệm những chủ đề xu hướng dẫn đầu công nghệ 4.0. 

Chủ đề 1: Nghề Quản trị mạng & Bảo mật

Cùng sự hướng dẫn của chuyên gia Đỗ Văn Quang

Đứng thứ 5/10 trong TOP 10 nghề CNTT có mức lương cao nhất trong tương lai (theo IT Career Finder), quản trị mạng ngày càng được các bạn trẻ đam mê công nghệ yêu thích và lựa chọn. 

Theo báo cáo của trang “Tìm việc” ngành quản trị mạng có mức lương đa dạng: Kỹ sư mạng sở hữu mức lương từ 13 - 15 triệu đồng/tháng, Kỹ sư an ninh mạng đạt mốc từ 15 - 17 triệu, chuyên viên phân tích mạng/hệ thống có mức lương từ 12 - 14 triệu đồng, chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật đạt mức 10 - 12 triệu đồng mỗi tháng,...Trong đó mức lương khởi điểm mới ra trường sẽ giao động từ 7-10 triệu và mức lương TB của kỹ sư quản trị mạng là 12.8 triệu. 

Chủ đề 2: Nghề lập trình ứng dụng

Cùng sự hướng dẫn của chuyên gia Vũ Tuấn Minh

Lập trình viên hay còn được gọi là Developer - chính là những kỹ sư phần mềm, người sử dụng các ngôn ngữ lập trình khác nhau viết nên các đoạn mã lập trình để thiết kế, xây dựng, bảo trì các chương trình, phần mềm.

Các cấp bậc của một lập trình viên sẽ tương ứng với mức lương cụ thể cho từng vị trí, bạn có thể tham khảo:

  • Junior Developer ($500 – $1000): có dưới 3 năm kinh nghiệm, hiểu biết tổng thể về cơ sở dữ liệu, vòng đời các ứng dụng, ở trình độ này bạn có thể viết được các ứng dụng đơn giản.
  • Senior Developer ($1000 – $1500): có từ 4 – 10 năm kinh nghiệm, ở cấp độ này bạn đã có kiến thức sâu hơn và có thể lập trình được các ứng dụng phức tạp.
  • Leader Developer ($1500 – $2000): có 7 – 10 năm kinh nghiệm, ở cấp độ này, bạn đã có các kỹ năng của một senior developer và có thể làm việc như một kỹ sư độc lập hoặc lãnh đạo một nhóm các lập trình viên.
  • Mid-level Manager – Quản lý cấp trung ($1500 – $2500): là người quản lý các lập trình viên, và làm việc dưới quyền của quản lý cấp cao, ở một số tổ chức họ có quyền thuê và sa thải nhân viên của mình. Các chức danh ở cấp độ này là Product Manager, Project Manager,…
  • Senior Leader – Quản lý cấp cao (trên $2000): lãnh đạo các quản lý cấp dưới của mình và báo cáo lên Ban Giám đốc công ty. Các chức danh ở cấp độ này có thể là: VP, CTP hoặc CEO.

Chủ đề 3: Nghề tiếp thị số (Digital Marketing 4.0)

Cùng sự hướng dẫn của chuyên gia Đặng Đình Công

Digital Marketing đang thay đổi vai trò của tiếp thị truyền thông. Với xu hướng số hóa toàn cầu, chuyển đổi số trong marketing là một điều tất yếu để cạnh tranh và phát triển trong kỷ nguyên số. Digital Marketing là hoạt động tiếp thị số thông qua internet; hay nói theo cách khác nó là một hình thức quảng bá sản phẩm/dịch vụ thông qua các kênh truyền thông online.

Đối với ngành Marketing, kinh nghiệm là một trong những yếu tố giúp thu nhập tăng lên đáng kể. Bởi kinh nghiệm dày dặn, cùng những nỗ lực đóng góp cho doanh nghiệp bạn sẽ có được mức thu nhập tăng theo thời gian. Với những nhân viên có 1-2 năm kinh nghiệm, lương nghề Marketing bạn nhận sẽ dao động từ 7-11 triệu đồng/ tháng. Sau 3-5 năm làm việc, mức lương này có thể sẽ tăng lên khoảng 15-30 triệu/ tháng.

Chương trình trải nghiệm của Bachkhoa-Aptech giúp các mem HCEET tiếp nạp kiến thức số, tăng kỹ năng nghề nghiệp và rèn luyện khả năng thực hành thực tế.

Ngay sau phần khai mạc chương trình, các bạn sinh viên HCEET đã đến với buổi trải nghiệm đầu tiên đầy thú vị của chủ đề Quản trị mạng & Bảo mật cùng chuyên gia Đỗ Văn Quang.

Chúc các bạn sẽ nhận về những trải nghiệm bổ ích trong chương trình!

===========================

Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech 
Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968 27 6996
Các khóa đào tạo: https://bachkhoa-aptech.edu.vn/

   0968276996
< wire:id="TsHiCrz8NjsnsX8jxP38" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"TsHiCrz8NjsnsX8jxP38","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"4d84cee06123ee76b72ff9a69a9ec603419044dc74d5e5e945db1255cf45ea50"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->