Chương trình Kiến tạo IT của Bachkhoa-Aptech cam kết việc làm từ 8 triệu đồng

14:07 27-01-2021BKAP Media

Tại sao phải sợ thất nghiệp trong khi Bachkhoa-Aptech cam kết việc làm với mức lương từ 8 triệu đồng? 

Học ngành hot nhưng vẫn không tìm được việc 

Không phải ai chọn học CNTT cũng biết mình sẽ học gì, ra trường làm gì. Các bạn trẻ thường đến với CNTT từ niềm đam mê, ngành học hot hoặc do người khác định hướng. Điều này khiến các bạn mơ hồ về thông tin về nghề nghiệp dẫn đến hệ quả 50% các bạn sinh viên không cảm thấy hạnh phúc với ngành đang học và đến 75% làm trái ngành. 

Nếu không được định hướng tốt, sinh viên rất dễ mơ hồ về ngành

Dù ngành CNTT sở hữu cơ hội việc làm và mức thu nhập cao chót vót nhưng song song với đó là tay nghề và khả năng làm được việc thực tế của ứng viên. Vì vậy nhiều cử nhân ngành CNTT ra trường vẫn không kiếm được việc làm hay chỉ có mức lương lẹt đẹt thua xa các bạn xuất thân từ trường nghề là điều không còn xa lạ. 

Có gì trong chương trình kiến tạo IT 4.0 

BKAP-er nhận được điều gì trong Kiến tạo IT 4.0?

Nhược điểm của sinh viên ngành IT chính là yếu khả năng thực hành thực tế, giáo trình không cập nhật xu hướng, hoàn toàn bỏ lơ các kỹ năng mềm và tiếng Anh giao tiếp, từ đó Bachkhoa-Aptech xây dựng chương trình kiến tạo IT 4.0 cam kết việc làm từ 8 triệu đồng dành cho sinh viên hệ thường.

BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG TẠI BACHKHOA-APTECH

Nhập học ngay tháng 1 để sở hữu những học bổng giá trị

Nhập học đầu năm mở Lì Xì IT với: 

  • HỌC BỔNG KIẾN TẠO IT 2,5 NĂM

TRỊ GIÁ: 20.000.000 VNĐ

Dành cho khoá Lập trình viên Quốc tế 2,5 NĂM 
Nhận học bổng tại: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/hdse

  • HỌC BỔNG MASTER IT thoả chí chọn việc 

TRỊ GIÁ: 3.500.000 VNĐ

Tặng thêm 03 buổi tư duy lập trình + Gói thực tập miễn phí với khóa ngắn hạn

Dành cho khóa ngắn hạn PHP & JAVAWEB
Nhận học bổng PHP tại: http://php.bachkhoa-aptech.edu.vn/
Nhận học bổng JAVA tại: http://javaweb.bachkhoa-aptech.edu.vn/

  • HỌC BỔNG PYTHON PRO 

TRỊ GIÁ: 2.500.000 VNĐ

Tặng thêm 03 buổi tư duy lập trình + Gói thực tập miễn phí với khóa ngắn hạn

Nhận học bổng: http://python.bachkhoa-aptech.edu.vn/

  • HỌC BỔNG CHIẾN BINH IT FULLSTACK 1,5 NĂM 

TRỊ GIÁ: 6.000.000 VNĐ

Dành cho khóa PHP & JAVA Fullstack 1,5 NĂM
Nhận học bổng tại: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/trunghan

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống đào tạo CNTT số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

 Lộ trình toàn diện này bao gồm: 

  • 800 giờ chuyên môn với mô hình Làm trước học sau 

Sinh viên được đào tạo theo mô hình Làm trước học sau với 75% thời lượng thực hành, chương trình học may đo sát theo nhu cầu của doanh nghiệp và cập nhật - ứng dụng công nghệ mới nhất. Thực hành liên tục với cường độ cao và coaching 1 - 1 tại trung tâm phần mềm. Trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ khi nhập học với IT Tour, hội thảo công nghệ, thực chiến dự án.

  • 48 giờ học kỹ năng mềm

Thông qua các hoạt động giảng đường doanh nghiệp, sinh viên Bachkhoa-Aptech trau dồi các kỹ năng mềm: Thái độ sống tích cực; Kỹ năng học và tự học; Làm việc nhóm và trí tuệ tập thể; Thuyết trình chuyên nghiệp; Lập kế hoạch và tổ chức công việc; Trí tuệ cảm xúc EQ; Tư duy sáng tạo và mạo hiểm; Viết CV và bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng…

  • 150 giờ học Tiếng Anh

Sinh viên Bachkhoa-Aptech làm chủ tiếng Anh 4 kỹ năng để tự tin hội nhập toàn cầu thông qua lộ trình 4 level: Level 1: Chuẩn âm - Level 2: Chuẩn từ, câu, ngữ pháp - Level 3: Tiếng Anh giao tiếp, ứng dụng - Level 4:  Thành thạo nghe - nói - đọc - viết.

  • 100 giờ ngoại khóa

Sinh viên Bachkhoa-Aptech rèn bản lĩnh thông qua các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ để bứt phá bản thân, tỏa sáng cá tính sinh viên công nghệ.

Bachkhoa-Aptech cam kết việc làm từ 8 triệu đồng

Ký cam kết việc làm từ 8 triệu đồng

Không chỉ là lời nói, Bachkhoa-Aptech thực hiện cam kết việc làm từ 8 triệu đồng bằng văn bản. Đây chính là lời khẳng định về chất lượng đào tạo của nhà trường cũng là lời động viên thiết thực nhất đến các bạn sinh viên. Trong quá trình học tập, nhà trường sẽ luôn theo sát, sàng lọc, bổ sung những kiến thức và kỹ năng tốt nhất để sinh viên BKAP ra trường tự tin nhận mức lương cao nhất và nhận được lời mời tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp nhất. 

Cam kết việc làm từ 8 triệu đồng đó chỉ là mức lương khởi điểm còn cơ hội và mức thu nhập của các lập trình viên tương lai chính là không giới hạn! 

 

   0968276996
< wire:id="i9xmL4YI1MG4oaIHwu6H" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"i9xmL4YI1MG4oaIHwu6H","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"aef831a26d9881521910da5a730f48d02cb5ef8610f8230fb87c1610957fd44a"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->