Có gì trong 2H TRẢI NGHIỆM QUẢN TRỊ MẠNG khiến các bạn trẻ say mê đến vậy?

15:53 26-09-2019BKAP Media

Ngày 25/9, 22 bạn trẻ đam mê công nghệ đã có mặt tại lab 2 của Bachkhoa-Aptech để trải nghiệm và thực chiến ngành quản trị mạng trong 2H.

Say mê trước kiến thức về Công nghệ thực tiễn, thích thú trước những trải nghiệm “sờ” tận tay, nhìn tận mắt là những cảm xúc khó quên của các bạn trẻ tham gia trong 2H TRẢI NGHIỆM QUẢN TRỊ MẠNG MIỄN PHÍ của Bachkhoa-Aptech. Cùng điểm lại 2h trải nghiệm đầy ấn tượng của các bạn nhé! 

Trước khi tham gia vào những phần trải nghiệm thú vị, MC của chương trình đã giúp các bạn sinh viên khởi động bằng những điệu nhảy và phần đấu trí vô cùng độc đáo.

Năng lượng sẽ tạo nên sự tập trung và tư duy tích cực để tiếp nạp những điều bổ ích. Không chỉ giúp các bạn nâng cao tinh thần, tiếp nạp 100% năng lượng mà còn giúp không khí của cả lớp thêm thân thiện, hòa đồng để bước vào buổi thực chiến. 

Tham gia trong buổi trải nghiệm có các bạn sinh viên CNTT, có những bạn đã đi làm hay có cả những bạn đang phân vân lựa chọn công nghệ. Tất cả đã được khám phá và hiểu thật rõ về ngành quản trị mạng. 

Nhiều bạn sinh viên tỏ ra vô cùng thích thú khi lần đầu tiên được tiếp xúc với các thiết bị mạng như Switch, Router,.... biến lý thuyết thành thao tác thực tế trên máy tính. 

Đi cùng các bạn trong buổi trải nghiệm là thầy Đặng Đình Công - Trưởng phòng chuyên môn mạng. Với kinh nghiệm làm việc, giảng dạy thực chiến tại doanh nghiệp, thầy đã “hô biến” kiến thức quản trị mạng trở nên dễ hiểu qua các ví dụ thực tiễn tại, khiến những thuật ngữ công nghệ trở nên đơn giản và gần gũi. Từ cách thức triển khai dự án thực tế, triển khai cấu hình mạng, dịch vụ mạng đến vẽ mô hình mạng với Edraw hoặc Visio…, các bạn đã hiểu rõ hơn về ngành học mình đang quan tâm và theo đuổi. 

2H Trải nghiệm Quản trị mạng là hoạt động được tổ chức hàng tháng tại Bachkhoa-Aptech nhằm giúp các bạn trẻ yêu thích CNTT có cơ hội tiếp cận thực tiễn, thực hành với các thiết bị, máy móc hiện đại, tìm hiểu quy trình hoạt động tại Doanh nghiệp lớn.

Hi vọng chương trình đã chắp thêm niềm yêu thích CNTT và giúp các bạn có định hướng tương lai!

============================

Bạn cần nhận Lộ trình để trở thành chuyên gia Quản trị mạng tài ba, đừng bỏ lỡ những khóa học được đào tạo thực hành, nắm chắc cơ sở kiến thức và được học từ các based của doanh nghiệp giúp bạn nhanh chóng thành nghề và vững kỹ năng xử lý.

Đặc biệt, học Quản trị mạng ở Bachkhoa-Aptech bạn còn được hỗ trợ ôn tập thi chứng chỉ CCNA với chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến là cộng sự thân thiết của Cisco.

Tham gia ngay tại đây: https://bit.ly/2BYEjuQ

Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968.27.6996 / 024 3755 4010
   0968276996
< wire:id="4MYIYEqK9bfGKUwOs3Oj" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"4MYIYEqK9bfGKUwOs3Oj","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"63ca88b532cc802bb78a4e092e78a1eff0ba730d42c66c79751c534f50cb191a"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->