Cộng đồng sinh viên CNTT: Sân chơi kết nối của những người trẻ đam mê công nghệ!

16:35 07-01-2021BKAP Media

Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech, với mong muốn xây dựng một cộng đồng sinh viên CNTT lớn mạnh, là nơi cho sinh viên trên địa bàn Hà Nội và cả nước giao lưu, gắn kết, trao đổi học thuật, kỹ năng, kinh nghiệm về ngành công nghệ thông tin nói chung và ngành Lập trình viên, Quản trị mạng nói riêng.

Theo đó, từ khi thành Lập đến nay, Bachkhoa-Aptech đã xây dựng 02 cộng đồng sinh viên CNTT trên kênh offline và kênh online.

Đối với kênh offline, là cộng đồng các bạn sinh viên, cựu sinh viên Bachkhoa-Aptech và các bạn trẻ có niềm đam mê Công nghệ thông tin ở khu vực Hà Nội. Thông qua các chương trình, sự kiện, hội thảo công nghệ, trải nghiệm trực tiếp, các bạn được gặp gỡ, làm quen và chia sẻ kinh nghiệm trong ngành. Ở đó, có rất nhiều anh nhiều chị thế hệ trước đã trưởng thành và bứt phá với sự nghiệp IT, đã chia sẻ những bài học lớn, những tips, kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để tồn tại và phát triển trong môi trường lớn mạnh, năng động và đầy thách thức của ngành CNTT.

Đối với kênh online, Bachkhoa-Aptech không ngừng củng cố và phát triển không chỉ về số lượng mà chất lượng trong các group cộng đồng sinh viên CNTT trên khắp cả nước. Theo đó, phải kể đến như Fanpage Cộng đồng Sinh viên CNTT, Fanpage Nghiện Code, Group Nghiện Code, Group Cộng đồng IT Việt Nam, Tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin,...

Ở kênh online, cộng đồng sinh viên CNTT rộng khắp, không có rào cản về địa điểm và thời gian, chính vì vậy các bạn có thể tham gia, chia sẻ và trao đổi bất cứ lúc nào. Ở đó, có đội ngũ hỗ trợ có nhiều năm kinh nghiệm làm về IT đến từ Bachkhoa-Aptech là thầy cô giáo, các bạn mentor, cựu sinh viên và các bạn sinh viên đang theo học tại trường.

Thậm chí, chính các bạn - những thành viên đang tham gia cộng đồng cũng sẽ là người hỗ trợ và tham gia tranh luận để phát triển cộng đồng lớn mạnh hơn nữa.

Mang phương châm chia sẻ, học hỏi và giải đáp thắc mắc về ngành công nghệ thông tin và kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức trong ngành, các cộng đồng sinh viên CNTT này sẽ giúp các bạn trẻ có niềm đam mê, tìm thấy một cộng đồng có chung sở thích, chung đam mê và cùng nhau học hỏi, cùng nhau phấn đấu!

Bạn có thể tham gia các nhóm để tâm sự, hỏi đáp, hỗ trợ về lập trình, bảo mật thông tin, thủ thuật, mẹo vặt cuộc sống, chia sẻ tin tức, phần mềm, khóa học,... 

Hy vọng rằng, trong tương lai, những cộng đồng sinh viên CNTT online có thể liên kết với nhau, tổ chức các chương trình, sự kiện offline, để chia sẻ và tạo sân chơi học thuật bổ ích cho những những bạn trẻ có chung niềm đam mê!


Tham gia vào cộng đồng 35.000 học viên thành đạt của Bachkhoa-Aptech:  https://bit.ly/2L0TreC

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="1YN8gd1GGlEKbe562wxo" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"1YN8gd1GGlEKbe562wxo","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"16177b444ffda42abdbe78bd22b72c0c2d742ca7dd4e620143cbe6f1263e6c28"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->