CUỐN KỶ YẾU BKAP 18 NĂM - VIẾT TIẾP NIỀM TỰ HÀO

15:52 11-09-2020BKAP Media

Chúc mừng sinh nhật Bachkhoa-Aptech, 18 năm một hành trình tạo nên những dấu ấn IT đầy tự hào! Cuốn kỷ yếu 18 năm BKAP có gì, cùng khám phá nhé!  

10/9/2003, Bachkhoa-Aptech thành lập, 2003 - 2007 là giai đoạn mà Bachkhoa-Aptech xây dựng nền móng vững chắc để ghi dấu những ấn tượng trong cộng đồng CNTT. 

Mặt tiền BKAP tọa lạc tại 238 Hoàng Quốc Việt 

Đồng phục xanh của sinh viên BKAP 

Tuyển sinh những năm đầu tiên 

Bachkhoa-Aptech mở thêm cơ sở tại Cầu Giấy

Bứt phá tuyển sinh với ACNA

Tuyển sinh kỷ lục với 2000 sinh viên vào năm 2006

Bộ phận giảng viên đời đầu của BKAP 

Giai đoạn đầu tiên không thiếu những khó khăn, cả những lo lắng của một mầm non còn rất trẻ đang tìm cho mình chỗ đứng trong giới lão làng công nghệ. Để xây dựng được một nền móng vững cùng những dấu ấn đỉnh cao là sự dẫn dắt của người đứng đầu, của những cộng sự đắc lực, tài giỏi và điều không thể thiếu chính là cái tâm của người làm giáo dục. Thành quả cho những nỗ lực, dũng cảm, cống hiến hết mình chính là Siêu cúp "Super Achiever Award" dành cho đơn vị đào tạo xuất sắc nhất Aptech toàn cầu(2007). Không chỉ gây tiếng vang với giới công nghệ trong nước mà chính bạn bè quốc tế cũng phải trầm trồ về một Việt Nam với nền công nghệ đang phát triển từng ngày! 

Bachkhoa-Aptech - Đơn vị duy nhất đạt siêu cúp toàn cầu cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc

Vẫn là những con người tiên phong đó cùng những người đồng đội mới đi khai phá những miền đất hứa, 2008 - 2012 đánh dấu sự trưởng thành và tiên phong sáng tạo của ngôi trường đào tạo CNTT số 1 Việt Nam.

Xây dựng thêm chi nhánh BK-NPOWER tại Tạ Quang Bửu

Xây dựng kênh khuyến học - Lan tỏa cái tâm của người làm giáo dục 

Tư vấn mùa tuyển sinh 

Cắm trại sinh viên BKAP

Lễ trao bằng tốt nghiệp ở Văn Miếu

Trao học bổng đại học Bách Khoa 

Trung thu cho các em thiếu nhi 

Giải bóng đá IT CUP Sinh viên 

Danh hiệu Sao Khuê 2012 ch đơn vị đào tạo xuất sắc!

Đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhà BKAP 

Tiên phong trong đổi mới, tiên phong trong sáng tạo, không chỉ xây dựng và phát triển Bachkhoa-Aptech ngày một lớn mạnh, toàn bộ lãnh đạo và cán bộ nhân viên đều hướng tới mục tiêu mang lại môi trường học tập tốt nhất, trao giá trị và niềm tin tới toàn thể sinh viên và phụ huynh. 

Cuốn kỷ yếu tiếp tục mở đến những năm 2013 - 2016, đây là thời kỳ con thuyền BKAP gặp những đợt sóng khó khăn, đã có lúc con thuyền chao đảo và mất tay lái, những khủng hoảng ập đến đòi hỏi người đứng đầu phải đưa ra những quyết định thay đổi. Và câu chuyện của thành công chưa bao giờ thiếu những quyết định dám thách thức, dám can đảm mạo hiểm. Trước những thay đổi phù hợp với xu thế, thị trường, Bachkhoa-Aptech đã hồi sinh, một lần nữa mạnh mẽ khẳng định mình trên đường đua công nghệ. 

Cơ sở vật chất - nơi những chiếc máy tính là một tài sản vô cùng quý báu 

Hội thi máy tính của sinh viên 

Ngày hội tuyển dụng CNTT 

Nhận cúp Sao Khuê cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc (2013)

Cùng với xu hướng và nhu cầu học tập CNTT liên tục tăng cao, Bachkhoa-Aptech hiểu rằng để có thể phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế thì điều quan trọng nhất là giá trị mang tới cho sinh viên. Bởi vậy, giai đoạn 2017-2018, ban lãnh đạo liên tục khảo sát thị trường, update giáo trình, hợp tác với các doanh nghiệp CNTT để tạo môi trường thực hành thực tế.

Giai đoạn này đánh dấu cú chuyển mình về mô hình đào tạo, Bachkhoa-Aptech chính thức đưa ra mô hình "Làm trước - Học sau" độc quyền. Là mô hình sẽ đưa sinh viên trải nghiệm thực tế để có lộ trình học tập và mục tiêu rõ ràng đồng thời đưa việc thực hành tại doanh nghiệp xen kẽ vào chương trình học nhằm giúp sinh viên tự tin hội nhập môi trường công sở, khẳng định khả năng học là làm được việc. Mặc dù nhận về nhiều thách thức nhưng đó cũng là cơ hội để Bachkhoa-Aptech bứt phá tạo ra vị thế của riêng mình. 

Ra mắt mô hình "Làm trước - Học sau" gắn liền chặt chẽ với doanh nghiệp 

Hợp tác phát triển cùng các doanh nghiệp đối tác 

Lễ khai giảng chào tân sinh viên (2017)

Cuộc thi Mr&Ms của sinh viên 

Hội trại hè "Học phải nhất chơi phải chất" của sinh viên BKAP

Khai giảng lớn của nhà BKAP 

Ngày hội tuyển dụng nhân sự 2019 

Đào tạo nội bộ BKAP 

BKAP IT CUP - Giải bóng thường niên 

2017 - 2019 chính là giai đoạn tăng trưởng bứt phá của nhà Bachkhoa-Aptech: bứt phá về cơ sở vật chất, về trải nghiệm và dịch vụ cho sinh viên. Lần đầu tiên, Bachkhoa-Aptech cho ra đời trải nghiệm với hệ giáo dục BKAP Group toàn diện: 

  • Bachkhoa-Aptech: Nơi đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao
  • Trung tâm phần mềm: Nơi sản xuất, cung ứng phần mềm cho Doanh nghiệp và là nơi để Sinh viên thực tập, thực hành và trải nghiệm môi trường doanh nghiệp thực tiễn.
  • BKAP-HR: Nơi giới thiệu, cung ứng và đào tạo nguồn nhân lực CNTT theo chuẩn đầu vào của doanh nghiệp.

Để giai đoạn này có thể tăng trưởng đột phá như vậy chính là nhờ sự dẫn dắt của những người đứng đầu và sự đồng tâm hiệp lực của toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên của Bachkhoa-Aptech. 

Cán bộ giảng viên nhà BKAP 

Sinh nhật BKAP 17 năm 

Nhận danh hiệu Sao Khuê cho dịch vụ Đào tạo CNTT xuất sắc nhất

Cuốn kỷ yếu được viết tiếp ở những trang của năm 2020. 10/9/2020 chàng trai BKAP tròn 18 tuổi, giờ đây chàng trai ấy đã đột phá đầy táo bạo. 
Năm 2020, Bachkhoa-Aptech ra mắt chương trình Kiến tạo IT đầu tiên tại VN và cam kết 100% SV tốt nghiệp có việc làm từ 8 triệu đồng trở lên; thay đổi về dịch vụ đào tạo và phương pháp đào tạo truyền cảm hứng; mang đến triết lý giáo dục kiến tạo BKAP-er toàn diện về đạo đức - trí tuệ - nghị lực - phong cách sống và khát vọng cống hiến.

Ra mắt mô hình đào tạo trực tuyến ứng phó Covid-19

Ký kết hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp đối tác

Ra mắt chương trình kiến tạo IT 4.0 

Khai giảng lớn "Tự hào 18 năm IT" 

 Lần thứ 5 Bachkhoa-Aptech được vinh danh tại Danh hiệu Sao Khuê 2020 về ‘Dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam’

Chặng đường 18 năm với những dấu ấn không thể quên, có những khó khăn, có những thách thức nhưng trên hết chúng ta - mỗi con người BKAP đều có quyền tự hào về 18 năm Kiến tạo IT.

Cựu sinh viên về thăm và chúc mừng BKAP tuổi 18 

Cán bộ nhân viên chúc mừng sinh nhật BKAP 18 tuổi

Giảng viên, cán bộ, nhân viên của BKAP

Cuốn kỷ yếu của BKAP sẽ còn được viết tiếp những trang tự hào. Ở tuổi 18, mong chàng trai BKAP luôn mạnh mẽ bứt tốc trên đường đua công nghệ, luôn lưu giữ cái tâm thủa sơ khai. Bachkhoa-Aptech cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới các doanh nghiệp đối tác, các cơ quan đoàn thể, các quý báo đài, toàn bộ các em sinh viên, cựu sinh viên và phụ huynh đã tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường này! 

===================================

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn


 

 

 

 

   0968276996
< wire:id="GV6Mmu93m4EYyN3hcfmS" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"GV6Mmu93m4EYyN3hcfmS","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"8970d677b19e12341d8630ac28ddff54610ec455da748dd36982e02ae922a784"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->