Cup Vàng Sao Khuê 2020 - Bachkhoa-Aptech khẳng định vị thế trong lĩnh vực Đào tạo CNTT xuất sắc tại Việt Nam

09:51 19-05-2020BKAP Media

Ngày 15/05/2020, Bachkhoa-Aptech được xướng tên trong Lễ Công bố và trao “Danh Hiệu Sao Khuê 2020”. Giải thưởng được trao cho "Dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc”, đánh dấu lần thứ 5 Bachkhoa-Aptech được vinh danh với những cống hiến trong lĩnh vực CNTT.

Sao Khuê là danh hiệu cao quý do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức nhằm ghi nhận công lao, đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tổ chức cho sự phát triển của ngành công nghiệp phầm mềm Việt Nam. Các sản phẩm - dịch vụ đăng ký tham dự sẽ vượt qua sự đánh giá, thẩm định rất khắt khe của BTC để chọn ra đơn vị thắng giải. Tiêu chí của các sản phẩm – dịch vụ phải là các sản phẩm dịch vụ có sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường, cung cấp các giá trị cao trong lĩnh vực CNTT, cập nhật và thay đổi thường xuyên, áp dụng chặt chẽ các quy trình kiểm định chất lượng, đặc biệt là sự khác biệt và nổi trội so với các sản phẩm – dịch vụ khác trong cùng lĩnh vực trong và ngoài nước.

Và lần thứ 5 Bachkhoa-Aptech được vinh danh trên Bảng vàng Sao Khuê về dịch vụ Đào tạo CNTT xuất sắc tại Việt Nam, ghi nhận với những khác biệt - tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao với:

  • 18 năm kinh nghiệm đào tạo, 35.000 học viên tốt nghiệp, 98% có việc làm
  • Mô hình đào tạo CNTT 'ngược' Làm trước - Học sau đầu tiên tại Việt Nam
  • Tiên phong khác biệt trong "3T độc quyền", phương pháp Kiến tạo IT 4.0 - chú trọng sự trải nghiệm toàn diện cho sinh viên CNTT từ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, tiếng Anh.

Cô Phạm Thái Hà - CTHĐQT Bachkhoa-Aptech đến đón nhận Cup Sao Khuê 2020

Năm 2020, công cuộc chuyển dịch số trở nên mạnh mẽ, danh hiệu Sao Khuê cho dịch vụ Đào tạo CNTT xuất sắc nhất sẽ là một dấu mốc quan trọng của Bachkhoa-Aptech. Đây không chỉ là lời khẳng định thương hiệu và chất lượng đào tạo, mà còn là nguồn động lực thúc đẩy để Bachkhoa-Aptech tạo ra nhiều hơn nữa những giá trị to lớn cho cộng đồng. 

Đây là lần thứ 5 Bachkhoa-Aptech nhận Cup Sao Khuê về Dịch vụ Đào tạo CNTT xuất sắc tại Việt Nam

Chúc mừng giải thưởng danh giá này cùng Bachkhoa-Aptech

Qua đây, Bachkhoa-Aptech cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các đơn vị, doanh nghiệp, các quý phụ huynh và toàn thể các em học viên đã tin tưởng và luôn ủng hộ chúng tôi trên chặng đường giáo dục CNTT. 

Niềm tin Thương hiệu & ủng hộ từ các bạn sinh viên, các bậc phụ huynh chính là động lực để Bachkhoa-Aptech không ngừng phát triển, trở thành bệ phóng kiến tạo IT toàn diện của thế hệ trẻ!

Một lần nữa, cùng chúc mừng cho Danh hiệu đầy ý nghĩa này của Bachkhoa-Aptech!


HỌC BỔNG THÁNG 5 "CHIẾN BINH IT - ĐÁNH BAY COVY" đang chờ đón những Tân chiến binh nhập học trước ngày 31/5/2020.
Xem chi tiết tại: https://bit.ly/2L0TreC
Phê Học bổng - Mê Công nghệ cùng Bachkhoa-Aptech!
Hotline: 0968 27 6996

#BachkhoaAptech #Lamtruochocsau

   0968276996
< wire:id="cTwvHxVCIXBw7TDU8rnz" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"cTwvHxVCIXBw7TDU8rnz","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"d28e66fbe185d47606fe49f7ef724443cb9e061492c98b6c1edb0c5526e34000"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->