Cựu học sinh THPT Xuân Mai: "Học Bachkhoa-Aptech không bao giờ sai"

11:26 07-04-2021BKAP Media

Đó là lời khẳng định của Phùng Văn Tân, cựu học sinh lớp A12 khóa 2014 - 2017 do cô Hải Yến chủ nhiệm.

Công nghệ đang được tích hợp vào tất cả các mặt của cuộc sống: từ thương mại, tài chính, dịch vụ đến giải trí, không có ngoại lệ. Để tránh bị đào thải khỏi dòng chảy này, việc học lập trình là vô cùng cấp thiết, dù bạn là ai. Chàng trai 1999 năng động đã bắt kịp xu hướng đó và tìm thấy đam mê của mình trong lĩnh vực IT. Có thể gọi đó là duyên phận, vì chàng trai này rất yêu thích máy tính và đã tìm tòi học hỏi từ khi còn nhỏ.

Phùng Văn Tân - cựu học sinh lớp A12 khóa 2014 - 2017 do cô Hải Yến chủ nhiệm

Phùng Văn Tân không chọn hướng đi truyền thống là Đại học mà quyết định học Lập trình viên Quốc tế tại Bachkhoa-Aptech. Tìm hiểu về mô hình Làm trước học sau tại đây, Tân ấn tượng bởi ưu điểm chú trọng thực hành để đi làm ngay, thậm chí chưa cần ra trường cũng làm được việc.

Mô hình Làm trước học sau này được Bachkhoa-Aptech sáng tạo vào năm 2017, một mô hình hoàn toàn mới và độc quyền trên thị trường, đi “ngược” với tất cả các hình thức đào tạo hiện có. Học viên sẽ nắm rõ hệ thống kiến thức, kỹ năng đang được nhà tuyển dụng săn đón để xây dựng được nội dung học tập phù hợp và chiến lược học tập tối ưu. Từ đó, câu nói nằm lòng của BKAPers đã ra đời: “Chúng tôi không dạy bạn những mớ lý thuyết suông hay những kiến thức công nghệ đã lỗi thời. Cái mà chúng tôi dạy bạn là những điều mà một doanh nghiệp ngoài kia cần ở bạn nhất.” Kết quả là, 98% học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương trung bình $1000 tại 200 doanh nghiệp đối tác: CMC, Savis, Misa, Cốc Cốc, Sotatek… Thậm chí, có những bạn được mời về làm việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

BKAPers sẽ nắm rõ hệ thống kiến thức, kỹ năng đang được nhà tuyển dụng săn đón

Thời lượng học tập tinh gọn trong 2,5 năm cũng là lợi thế giúp Tân rút ngắn thời gian, có thể gia nhập thị trường lao động sớm hơn, tiết kiệm chi phí hơn so với sinh viên Đại học thường mất 4 - 5 năm nặng lý thuyết.

Hơn thế nữa, nhân vật chính của chúng ta được tiếp cận chuyên ngành từ rất sớm và thực hành liên tục. Nhờ sự hợp tác với các doanh nghiệp CNTT hàng đầu, Tân được tham quan môi trường làm việc và làm quen với quy trình trong IT tour Misa; nâng cao kiến thức chuyên môn và kết nối với anh chị đi trước tại Hội thảo công nghệ; thực hành kiến thức và kỹ năng qua các đợt Thực tập,... Đây đều là những trải nghiệm đáng giá.

“Khác với Đại học, ở đây em được trải nghiệm, được thực hành nhiều hơn. Trang thiết bị rất hiện đại, cấu hình khủng; thầy cô lại nhiệt tình. Vì sự khác biệt đó nên em lựa chọn Bachkhoa-Aptech, lộ trình học 2,5 năm còn giúp em tiết kiệm chi phí và ra trường sớm”, Tân chia sẻ.

Trang thiết bị hiện đại, cấu hình khủng tại Bachkhoa-Aptech

Trong suốt quá trình học tập, Tân được trải nghiệm môi trường lấy sinh viên làm trung tâm và được nhận nhiều lợi ích nổi bật.

“Thầy cô và cả trợ giảng tại đây đều sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để giải quyết tận gốc vấn đề.” Không chỉ được truyền lại kinh nghiệm từ đội ngũ giảng viên chuyên gia chuẩn quốc tế, Tân còn được thực tập tại Trung tâm phần mềm của nhà trường và được BKAP-HR giới thiệu việc làm. Yếu tố then chốt là hiểu rõ tiêu chí tuyển dụng của Doanh nghiệp và được một đơn vị uy tín như Bachkhoa-Aptech giới thiệu.

Trong môi trường đào tạo và rèn luyện lành mạnh, Tân có cơ hội phát huy năng lực tư duy, hoàn thiện bản thân về kiến thức, kỹ năng nhờ kết hợp học tập với các hoạt động thực tế, khóa thực tập, giao lưu quốc tế và sinh hoạt ngoại khóa thú vị, bổ ích. Bản lĩnh IT và tư duy bứt phá có dịp tỏa sáng thông qua các sân chơi công nghệ, câu lạc bộ chuyên môn: IT Talent Code, BKAP Code War, Triệu phú IT, ….Bên cạnh đó cậu và bạn bè được rèn luyện thể chất, tăng gắn kết thông qua các sân chơi tập thể, giải đấu thường niên như: BKAP IT Cup, BKAP Star Run, Trại hè công nghệ,... nhằm đạt đến hình mẫu toàn diện: chắc kiến thức, vững kỹ năng, làm chủ tiếng Anh để tự tin hội nhập. Mục tiêu dù lớn, nhưng cách học tập và rèn luyện tại Bachkhoa-Aptech chưa bao giờ tạo áp lực cho Tân. Thay vào đó, mỗi ngày cậu đến trường trong tâm trạng háo hức mong chờ những giờ học vừa bổ ích vừa vui vẻ, nhờ vào phương pháp giảng dạy sáng tạo.

Trại hè công nghệ IT Summer Camp nhà BKAP

Phùng Văn Tân đang tích cực theo đuổi sự nghiệp digital marketing với công cụ đắc lực là CNTT giúp lập trình và thiết kế giao diện website. Cậu gửi lời nhắn nhủ tới các khóa sau của THPT Xuân Mai: “Học Bachkhoa-Aptech không bao giờ sai. Tìm hiểu kỹ công việc trước khi theo đuổi, đã theo đuổi thì phải cống hiến hơn 100%.”

Cùng điểm lại những lý do vì sao Bachkhoa-Aptech đào tạo rất nhiều học viên thành công nhé!

  • Chứng chỉ Quốc tế danh giá, được công nhận trên 60 quốc gia. 

  • Chương trình Kiến tạo IT 4.0 đào tạo toàn diện từ kiến thức chuyên ngành, kỹ năng chuyên môn đến tiếng Anh và kỹ năng mềm sẵn sàng hội nhập.

  • Mô hình “Làm trước học sau” độc quyền tại Việt Nam, thời lượng thực hành lên tới 75% đảm bảo học viên có khả năng thực chiến.

  • Hệ sinh thái giáo dục toàn diện với Trung tâm phần mềm và BKAP-HR cam kết việc làm lương từ 10 triệu đồng khi tốt nghiệp.

  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng lab cấu hình khủng, dịch vụ hỗ trợ 24/7

Tìm hiểu về các học bổng dành cho học sinh THPT Xuân Mai tại đây: [Tiêu điểm tháng 4] Hộ chiếu IT cất cánh cùng công nghệ! (bachkhoa-aptech.edu.vn)


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm Kiến tạo IT chất lượng cao

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

   0968276996
< wire:id="tM8vtISC91ewruSSlA0c" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"tM8vtISC91ewruSSlA0c","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"edfc5ebf699ebeec3a86e35d4fad69b490911f57a1bea1a96146e37100abd17c"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->