Điểm mặt những hoạt động ngoại khóa khuấy đảo "vũ trụ" BKAP!

10:35 29-05-2020BKAP Media

Một trong những dấu ấn không thể thiếu của tuổi trẻ chính là những hoạt động ngoại khóa. Là một sinh viên của Bachkhoa-Aptech bạn sẽ trải nghiệm những hoạt động nào đây, cùng khám phá nào!!!!!!

Tuổi trẻ đáng giá nhất điều gì? Chính là kiến thức và những trải nghiệm. Ngoài những giờ học lên lớp với kiến thức được thực hành liên tục, sinh viên của Bachkhoa-Aptech còn say trải nghiệm với những hoạt động ngoại khóa chất ngất! 

1, CƠN LỐC LÌ XÌ 

Tết này vẫn giống Tết xưa,

Vẫn là “con nít” vẫn ưa lì xì…

Diễn ra vào dịp đầu năm mới, "Cơn lốc lì xì - Trúng lớn mê ly" được tổ chức để khích lệ và động viên tinh thần học tập của các bạn sinh viên, chương trình sẽ bốc thăm và tìm ra những chủ nhân của các giải thưởng siêu hấp dẫn.

  • 01 Giải nhất: 01 Smart Tivi Samsung Led 43'
  • 01 Giải nhì: 01 Smartphone Oppo F7 Youth
  • 02 Giải ba: 02 kính thực tế ảo Bobo VRZ4

Năm nay "Cơn lốc lì xì" sẽ quay trở lại với một diện mạo mới, cùng chờ đón những chủ nhân may mắn tiếp theo trong năm Canh Tý này nhé! 

2, TRẠI HÈ CÔNG NGHỆ

Bản sắc sinh viên Bachkhoa-Aptech: TỰ TIN - BỨT PHÁ - DẪN ĐẦU!

Bachkhoa-Aptech chào đón các bạn tân sinh viên bằng một một "Trại hè công nghệ" đầy dấu ấn. Lộ trình 2 ngày trong " Trại hè công nghệ", các bạn sẽ đi qua 3 chặng đường. 

  • Chặng 1: Duyệt quân - Khai phóng năng lực IT - 2H trải nghiệm công nghệ 
  • Chặng 2: Xung trận - IT Tour trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp 
  • Chặng 3: Hưởng chiến công - Dã ngoại cực chill, gắn kết đồng đội 

3 chặng của Trại hè mang 3 mục đích, nội dung khác nhau, kích thích sự sáng tạo, tính ham học hỏi và tinh thần tập thể của các bạn Tân sinh viên, qua đây cũng giúp các bạn hiểu nhau hơn, tăng tình đoàn kết và là dấu ấn thanh xuân không thể nào quên đối với các bạn!

3, BKAP'S THE FACE  2019

Những thanh âm cảm xúc của tuổi trẻ!

Không còn là những cô cậu học trò chỉ dấu mình sau những chiếc máy tính Bkap’s The Face 2019 là nơi để IT-er nhà BKAP tỏa sáng, tự do thể hiện nét cá tính của riêng mình qua những thước ảnh và cả những tài năng độc đáo.

Bkap’s The Face 2019 mang đến cho thanh xuân 1 khúc nhạc hân hoan của niềm vui,  tình bạn và cả những lần đầu tiên của tuổi trẻ rực rỡ. Từ hát, nhảy, catwalk hay hùng biện, top 8 đã đem đến sân khấu của Bkap’s The Face 2019 những cảm xúc, dấu ấn khó quên và sẵn sàng làm siêu lòng bất cứ chàng trai, cô gái nào. 

4, GIẢI BÓNG ĐÁ BKAP IT CUP 2019 

Tuổi trẻ là phải vui, khỏe, hết mình!

Nếu có một sự kiện nào có thể khuấy đảo cả nhà BKAP thì chính là "BKAP IT CUP 2019". Là giải đấu được mong chờ nhất trong năm, BKAP IT CUP 2019 mang đến những trận cầu nảy lửa, những pha bóng đẹp mắt cùng màn show diễn tài năng thể thao ngoạn mục của 16 đội bóng tham gia. 

Đồng thời đây cũng là sân chơi thể hiện rõ nhất sức trẻ, khỏe, sự gắn kết đồng đội và cả tinh thần không chịu khuất phục của những chàng trai IT. 

5, BKAP'S STAR RUN 2019

Sức trẻ BKAP bùng nổ! 

Giải chạy BKAP'S STAR RUN 2019 hội tụ những gương mặt thể thao xuất sắc và sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn giữa cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên của Bachkhoa-Aptech. Hết mình trong phần thi cá nhân, chill thật vui trong phần thi đồng đội, có thể nói giải chạy lần đầu tiên của nhà BKAP đã thu về những khoảnh khắc đắt giá cùng những thông điệp cuộc sống.

Thói quen rèn luyện thể dục thể thao là không thể thiếu để có một sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái, đây cũng sẽ là giải chạy thường niên trong chuỗi hoạt động của nhà BKAP sắp tới.

6, BKAP'S X-PROM 2019

Tuổi trẻ là phải high!!!!

Những bản tình ca sâu lắng, những màn sexy dance nóng bỏng, những nụ cười rạng rỡ, những cái ôm ấm áp và những bản nhạc chill đầy get-high cùng DJ Rela đã thực sự tạo nên dấu ấn không thể quên cho Sinh viên nhà Bachkhoa-Aptech trong đêm BKAP'S X-PROM 2019 tối ngày 23/12.

Ai bảo trai IT là không có gấu, cứ đến tiệc nhà BKAP đi, lúc đi một mình, lúc về có file đính kèm nhé! Vì thế hãy năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường thôi nào!!!!!!!!

Bật mí là, tháng 2 này một hoạt động siêu siêu hấp dẫn coming soon!

========================
Cháy hết mình và tạo ra dấu ấn rực rỡ là những điều mà Bachkhoa-Aptech muốn các bạn cảm nhận và trải nghiệm. Chắc chắn 2020 này, BKAP hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn hoạt động tuyệt vời hơn nữa.

CÙNG BACHKHOA-APTECH TRẢI NGHIỆM THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP! 

> Tham khảo Chương trình học đón đầu Công nghệ tại Bachkhoa-APtech: https://bit.ly/2HGeWBE

-------------------------------------

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

CÙNG BACHKHOA-APTECH DÁM KHÁC BIỆT ĐỂ DẪN ĐẦU!

 

 


 

 

   0968276996
< wire:id="lPrwHZrlEq8A32LFJ1eN" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"lPrwHZrlEq8A32LFJ1eN","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"78e02922e1cc9065d71383230581cb06dbdf2430a3031f2f694d14f145c90484"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->