Eproject của C1905M & JW2006LM - Khẳng định học là làm được việc !

12:03 15-08-2020BKAP Media

Chỉ sau vài tháng chinh phục ngôn ngữ lập trình, BKAP-er đã có thể dắt túi sản phẩm của riêng mình và tự tin chinh hội đồng phản biện! 

Eproject Sem I lớp C1905M và bài tập lớn Java Core lớp JW2006LM đã diễn ra vào sáng nay với sự góp mặt của các giảng viên lập trình trong vai trò hội đồng phản biện.

Eproject là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi học kỳ của nhà Bachkhoa-Aptech. Qua đó, BKAP-er không chỉ kiểm nghiệm lại kiến thức mà còn giúp các bạn làm quen với làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch công việc, phân chia công việc, tư duy độc lập, kỷ luật, kể cả cách "sale sản phẩm của mình". Đây sẽ là những kỹ năng thực sự cần thiết để các bạn gia nhập môi trường doanh nghiệp. 

Trong quá trình học tập, ngay từ những buổi học đầu tiên, BKAP-er đã được phân chia nhóm chọn đề tài và chuẩn bị cho sản phẩm cuối khóa (hoặc bài tập lớn). Lập nhóm để cùng tạo nên sản phẩm của riêng mình, BKAP-er tự mình lên ý tưởng, làm việc nhóm, phân bổ thời gian, hoàn thiện sản phẩm và bước cuối cùng là thuyết trình sản phẩm trước doanh nghiệp và hội đồng phản biện. Tạo lên sản phẩm giúp BKAP-er khẳng định khả năng làm được việc, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Đây là sự khẳng định cho công sức và sự nghiêm túc trong học tập của các bạn.

Mô hình đào tạo "Làm trước - Học sau" nhận được sự đánh giá cao từ phía doanh nghiệp và sự hứng thú từ phía các bạn sinh viên. Theo đó, sinh viên sẽ được tìm hiểu, làm quen với mô hình công sở và yêu cầu từ phía doanh nghiệp, sau đó được hướng tới lộ trình học tập đáp ứng những gì nhu cầu thị trường và doanh nghiệp đang cần. Với lộ trình này, sinh viên tự tin học là làm được việc, 100% được cam kết hỗ trợ việc làm và thích nghi nhanh nhất với môi trường mới. Những sản phẩm thực tế hay những buổi bảo vệ đồ án trong quá trình học cũng chính là bước tiến cho khả năng làm việc thực tế của BKAP-er. 

Buổi bảo vệ đồ án kết thúc, các bạn sẽ tiếp tục trong lộ trình học tập của mình, đừng quên trải nghiệm của ngày hôm nay và làm thật tốt trong những ngày tiếp theo nhé! 

Tham khảo Lộ trình Kiến tạo IT 4.0 được 35.000 học viên tin chọn: https://bit.ly/2L0TreC

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="oU9b1GLYPvOZhvFjTibD" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"oU9b1GLYPvOZhvFjTibD","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"e25decff42947de2e2f0f4f84dcfd92f1efa813884db2311633f2e9703692b8a"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->