Học CCNA ra trường làm gì?

19:52 15-04-2021BKAP Media

Những ai học và làm việc trong lĩnh vực CNTT chắc chắn đã từng nghe hoặc biết đến chứng chỉ CCNA. Việc có chứng chỉ CCNA được xem là tấm vé thông hành để bạn bước chân vào một công ty hoặc doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, có nhiều bạn chắc hẳn chưa biết học CCNA ra trường làm gì? Việc sở hữu chứng chỉ này có giúp ích gì cho bạn hay không. Cùng Bachkhoa-Aptech đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Chứng chỉ CCNA là một chứng chỉ có giá trị, mặc dù được cấp phát bởi doanh nghiệp Cisco Systems của Mỹ tuy nhiên nó lại được công nhận trên 150 quốc gia và có giá trị toàn cầu. Đó chính là lý do đây được xem là 1 trong 10 chứng chỉ danh giá bậc nhất trong lĩnh vực Công nghệ thông tin!

Vậy, Học CCNA làm gì? Và học CCNA ra trường làm gì?

Chính vì, sở hữu chứng chỉ CCNA được xem như một tấm vé thông hành để bạn lọt vào mắt xanh của doanh nghiệp, vậy nên nó sẽ đến nhiều cơ hội mới cho đường đi phát triển sự nghiệp của bạn!

Học CCNA ra trường làm gì? Trước tiên cùng tìm hiểu tại sao bạn nên sở hữu chứng chỉ này đã nhé!

Đầu tiên là có lộ trình thăng tiến trong công việc

Khi bạn có chứng chỉ này, chứng tỏ bạn có năng lực chuyên môn thực sự, bởi lẽ khi có chứng chỉ này bạn cần phải có thời gian học tập, làm việc và thực hành đủ để có thể vượt qua kì thi cấp chứng chỉ quốc tế. Bởi vậy người có nền tảng CCNA tốt sẽ hình thành được những tư duy căn bản và khả năng phát triển nâng cao, sẵn sàng đáp ứng được công việc tại các doanh nghiệp!

Giúp bạn cải thiện thu nhập

Khi bạn có chứng chỉ CCNA chắc hẳn bạn đã bắt đầu trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, đây cũng là lúc bạn được quyền 'đòi hỏi', cân nhắc về việc up lương của mình, cũng như để mức lương mong muốn cao hơn. Các doanh nghiệp và các tập đoàn lớn thì đòi hỏi chứng chỉ này như là một yêu cầu cơ bản, chính vì vậy khả năng cải thiện thu nhập của bạn cũng tăng lên rất nhiều!

Bước đệm để sở hữu chứng chỉ quốc tế cao hơn nữa

Việc sở hữu chứng chỉ CCNA, xem như là bước đệm kiến thức nền tảng vững chắc để bạn tiến xa hơn nữa trong tương lai, bởi lẽ lúc này bạn đã trang bị được đủ các điều kiện về kiến thức chuyên môn để có thể nghiên cứu và tiếp tục chinh phục các chứng chỉ Quốc tế cấp cao hơn!

Hiện nay đang có rất nhiều trường, trung tâm mở ra dạy về CCNA, tuy nhiên để tìm được một nơi chọn mặt gửi vàng, uy tín và có thể giúp bạn vững chắc từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực tiễn thì không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng được. 

Đó là lý do, những trung tâm đào tạo thực hành, đào tạo theo case thực tế, xử lý các vấn đề, sự cố của chính doanh nghiệp thực sẽ giúp bạn nhanh chóng thạo nghề và làm được việc luôn ngay khi ra trường.

Vậy Học CCNA ra trường làm gì? Thì đây chính là các mảng công việc bạn hoàn toàn đáp ứng được: 

- Thiết kế và thi công hệ thống mạng

- Thiết lập và cấu hình hệ thống mạng

- Quản trị và giải quyết sự cố mạng

Chứng chỉ CCNA có giá trị thời hạn trong 3 năm, chính vì vậy ngay từ bây giờ hãy học CCNA để tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm hơn!

Lộ trình trở thành chuyên viên Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế: http://hdnt.bachkhoa-aptech.edu.vn/
--------
Cựu sinh viên Bachkhoa-Aptech thành công với ngành Quản trị Mạng: 


Tưng bừng đón nhận Danh hiệu Sao Khuê lần thứ 5 về 'Dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc' tại Việt Nam - Bachkhoa-Aptech tri ân 25 suất học bổng giá trị dành cho học viên mới!

  1. Đăng ký 1 lần - Nhận Combo Học bổng Sao Khuê 1.500.000 VNĐ + Học bổng Ươm Mầm IT tới 5.000.000 VNĐ
  2. Duy nhất từ 15/4 - 25/4, khi nhập học khóa: Lập trình viên Quốc tế ADSE, PHP, Java.
  3. Học bổng trừ trực tiếp vào học phí và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  4. Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác!
  5. Áp dụng cả đối với hình thức book chỗ Online - linh hoạt mùa covid

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="PFy17hQeVkjqMF8Skxpt" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"PFy17hQeVkjqMF8Skxpt","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"942ae5a8f531d02e5e30b3d4a69bd2e52a425724ec231f5611657d3918bec89b"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->