Học lập trình bằng đam mê là chưa đủ, để đi đường dài cần có chiến lược

09:51 13-03-2021BKAP Media

Nhu cầu việc làm lớn, công việc đa dạng và thách thức, tiếp xúc với nhiều xu hướng công nghệ mới, mức lương khá cao,… đó là những lý do khiến giới trẻ hứng thú với ngành lập trình, nhưng đa số lại hoang mang không biết nên bắt đầu từ đâu? 

Học lập trình bắt đầu từ đam mê

Giờ đây với sự trợ giúp của Internet, bất kỳ ai cũng có thể tự học lập trình. Tuy nhiên, kiếm tiền từ lập trình là chuyện không hề dễ dàng. Hãy xác định rằng bạn phải nỗ lực và kiên trì để theo đuổi sự nghiệp này.

Để trở thành lập trình viên, bạn cần “tiêu thụ” lượng kiến thức cơ sở về cấu trúc dữ liệu, thuật toán, cơ sở dữ liệu, Access, …với thái độ học tập nghiêm túc. Đó là chưa kể việc tích lũy kinh nghiệm và thử thách bản thân qua các dự án thực tế. Chỉ khi trải qua các dự án thực tế thì lập trình viên mới học hỏi được kinh nghiệm từ người đi trước, rèn luyện khả năng viết code, sáng tạo, tư duy giải quyết vấn đề. Học lập trình đòi hỏi đam mê và động lực để vượt qua những khó khăn ban đầu ấy.

Những hành trình dài và gian nan sẽ dễ dàng hơn khi bạn được trợ giúp, được đồng hành. Người đồng hành và hướng dẫn đó không ai khác chính là Bachkhoa-Aptech với khóa Lập trình viên quốc tế chất lượng cao - IT Leader 4.0. Lộ trình tinh gọn 2,5 năm so với 4 năm đại học, thời lượng thực hành lên tới 75% tạo sản phẩm thực tế, mô hình Làm trước - Học sau và chứng chỉ quốc tế được công nhận trên 60 quốc gia sẽ giải quyết những lo lắng về kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Học viên tốt nghiệp IT Leader 4.0 còn được cam kết tuyển thẳng vào 5 doanh nghiệp lớn đồng hành.

Nhưng đam mê thôi là chưa đủ

 Steve Jobs từng nói: "Hãy yêu những gì bạn làm và làm những gì bạn yêu. Nhưng chừng đó chưa đủ để mang lại thành công"

Vậy để tiến xa trong ngành lập trình, bạn cần những yếu tố gì?

  • Tiếng Anh

Các ngôn ngữ lập trình, platform, framework, các công cụ hỗ trợ, các diễn đàn đều dùng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Bạn không thể giới hạn bản thân trong cộng đồng lập trình viên Việt Nam, trong khi ngoài kia thế giới bao la rộng lớn vô cùng.

Thêm vào đó, ngày càng nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia muốn đầu tư vào ngành công nghiệp phần mềm tại Việt Nam, mở ra vô vàn cơ hội việc làm với đãi ngộ hấp dẫn, lương cao, môi trường tốt. Tiếng Anh chính là cầu nối giúp lập trình viên tiếp cận những cơ hội này.

  • Kỹ năng mềm

Theo một báo cáo mới đây của West Monroe Partners, nhiều lập trình viên dù có kinh nghiệm cũng khó thăng tiến vì thiếu kỹ năng mềm. Kỹ năng mềm mới là yếu tố quyết định liệu bạn có phù hợp với công ty hay không!

Trong khóa chất lượng cao của Bachkhoa-Aptech, học viên được rèn luyện chuyên sâu với 150 giờ Tiếng Anh và nắm vững 8 kỹ năng mềm để tự tin hội nhập.

  • Tư duy độc lập và Khả năng tự học

Trong lĩnh vực CNTT, bạn phải không ngừng tư duy độc lập để tìm ra giải pháp mới, sáng tạo nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Để đạt được điều đó, bạn phải chủ động cập nhật kiến thức và công nghệ vì thế giới đang thay đổi với tốc độ chóng mặt.

Đầu tư nghiêm túc với chiến lược thông minh, thành công sẽ tự tìm đến

Hãy đến với lập trình bằng cả trái tim, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đầu tư nghiêm túc với chiến lược thông minh, thành công sẽ tự tìm đến bạn.

Chiến lược thông minh sẽ giúp bạn chắc kiến thức, vững kỹ năng, thăng tiến nhanh trong công việc. Tất cả những điều này đều gói gọn trong khóa IT Leader 4.0 tại Bachkhoa-Aptech, nơi 100% học viên tốt nghiệp được cam kết việc làm lương từ 10 TRIỆU ĐỒNG, cơ hội onsite nước ngoài, trở thành IT Leader, PM, CTO, CEO,... với nghề lập trình.

Chiến lược của BKAPers chất lượng cao có những gì?

  • Học "ngược" Làm trước - Học sau, nói KHÔNG với lý thuyết suông, thực hành và làm dự án thực tế tại 5 doanh nghiệp đồng hành - mô hình độc quyền của Bachkhoa-Aptech
  • Phát triển toàn diện kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, Tiếng Anh cùng chương trình Kiến tạo IT 4.0
  • Tham gia hệ sinh thái toàn diện: học tại BKAP, làm dự án tại Trung tâm phần mềm và nhận việc làm qua BKAP-HR
  • Gắn kết với doanh nghiệp đồng hành từ khi nhập học, đào tạo, quản lý chất lượng và được cam kết tuyển thẳng sau tốt nghiệp
  • Sử dụng giáo trình CNTT chuẩn quốc tế, cập nhật mới nhất theo xu hướng công nghệ 4.0
  • Thỏa sức code 24/24 tại phòng lab cấu hình siêu khủng
  • Tham vấn các chuyên gia CNTT tại Trung tâm phần mềm 24/7
  • Học lại miễn phí bất cứ khi nào với chính sách bảo hành trọn đời

Đầu tư nghiêm túc cho tương lai ngay từ bây giờ với Bachkhoa-Aptech!

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm Kiến tạo IT chất lượng cao

Học bổng Kiến tạo IT 2,5 năm nhận học bổng 20.000.000 VNĐ: THI TUYỂN LỚP CHẤT LƯỢNG CAO - IT LEADER 4.0 (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #19nămKiếntạoIT

 

   0968276996
< wire:id="PnLHGgdGXvuruJB1dcQE" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"PnLHGgdGXvuruJB1dcQE","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"c16922e3e655656c68716193023708987e7ad8c7064ddac3fa51271e8fa5e40b"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->