Học lập trình website với Java nhận ngay gói thực tập và học bổng 3,5 triệu

19:52 15-04-2021BKAP Media

Nhập học tháng 1 khóa lập trình website với Java nhận ngay gói thực tập, 3 buổi tư duy lập trình và học bổng Master IT trị giá 3,5 triệu. 

Tại sao nên học lập trình website với Java

Java là ngôn ngữ số 1 trong lòng các lập trình viên. Java là một ngôn ngữ hướng đối tượng và được mạnh danh “viết 1 lần dùng mãi mãi”, sở hữu kiến thức về Java và cụ thể là Java Web sẽ là một lợi thế khi xin việc của bạn. 

Tại Việt Nam hầu hết các công ty đều có bộ phận hoặc team sử dụng ngôn ngữ Java, điều này giúp cơ hội việc làm của bạn mở rộng. Theo nghiên cứu, sở hữu trên 1 năm kinh nghiệm về ngôn ngữ Java sẽ có thể nhận mức lương lên đến $1000. Vì vậy tham gia một khóa học Java Web trong 6 tháng sẽ giúp các bạn tăng mức lương khởi điểm của mình và có thể tự do lựa chọn công ty yêu thích. 

Học lập trình website với Java không khó mà cũng chẳng dễ. Cũng như bất kỳ một ngành nghề nào khác hay ngôn ngữ nào đi chăng nữa, nếu bạn chăm chỉ học, có quyết tâm và trau dồi kiến thức thì việc học sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

Lộ trình học lập trình website với Java

Muốn học được lập trình website với Java bạn cần biết  kiến thức cơ bản về lập trình, tìm hiểu về ngôn ngữ Java, cách bước để tạo nên một website. Từ những nền tảng kiến thức cơ bản ứng dụng với việc thực hành liên tục 75% giáo trình, bạn sẽ có thể tạo ra được một website thực tế ứng dụng ngôn ngữ Java. Từ những trải nghiệm học tập, làm việc nhóm và sản phẩm cuối khóa, khả năng làm được việc thực tế của bạn cũng được khẳng định.

Học lập trình website với Java tại Bachkhoa-Aptech diễn ra trong 99 giờ. Mục tiêu khóa học:

  • Nắm vững các kiến thức cơ bản và lập trình hướng đối tượng với ngôn ngữ Java.

  • Thiết kế giao diện web với HTML5, CSS3, JavaScript, Jquery, Ajax, Bootstrap, Reponsive....

  • Kết nối và thao tác dữ liệu với JDBC.

  • Biết cách xây dựng Java Web Services

  • Trang bị cho học viên những kiến thúc và kỹ năng xây dựng ứng dụng web với các công nghệ JSP&Servlet, các framework như Spring MVC, Hibernate,...

  • Phân tích, thiết kế, thao tác và quản trị cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh cho một website thương mại điện tử.

Học lập trình website với Java nhận học bổng và gói thực tập 

Tháng 1 này, để cổ vũ tinh thần các bạn trẻ yêu công nghệ, Bachkhoa-Aptech dành tặng HỌC BỔNG MASTER IT thoả chí chọn việc 

TRỊ GIÁ: 3.500.000 VNĐ

Tặng thêm 03 buổi tư duy lập trình + Gói thực tập miễn phí với khóa học lập trình website với Java. 

Nhận học bổng JAVA tại: http://javaweb.bachkhoa-aptech.edu.vn/

Như vậy, ngay sau khi học xong khóa học sau 6 tháng, sinh viên sẽ nhận cơ hội thực tập những dự án chuyên sâu qua gói thực tập miễn phí của nhà trường hoặc được hỗ trợ giới thiệu việc làm tới các công ty làm việc trong lĩnh vực CNTT để có thể làm việc thực tế. 

Nắm bắt cơ hội để chiếm lĩnh ngành CNTT ngay hôm nay!!!!!

 

   0968276996
< wire:id="5fSPvuTvgloquuxMLsy7" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"5fSPvuTvgloquuxMLsy7","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"3284ad59d0bcd268409531d2ea8e752ea677856d9ababaa30090d5e3dd2e7f9e"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->