Hội thảo Công nghệ PHP 4.0: Tiềm năng & Cơ hội phát triển

19:52 15-04-2021BKAP Media

Sáng ngày 17/7, Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech tổ chức hội thảo công nghệ PHP 4.0 với sự đồng hành của các doanh nghiệp uy tín Công ty CP Chainos Solution, Công ty Hiwin Technology Việt Nam, Công ty TNHH Phần mềm 2NF Software,... và các bạn sinh viên Lập trình của Bachkhoa-Aptech!

Tham gia buổi Hội thảo, về phía Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech có dự tham gia của Thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Hệ thống; Thầy Phạm Xuân Hiền - Trưởng Phòng Đào tạo.

Thầy Nguyễn Duy Quang - GĐ Bachkhoa-Aptech phát biểu khai mạc hội thảo

Và các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT đến từ các công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam: Ông Phan Thanh Hải - Giám đốc Công ty CP Chainos Solution, Ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc dự án Công ty Hiwin Technology Việt Nam, Ông Vũ Thịnh Vinh Trường - TP sản xuất Công ty TNHH Phần mềm 2NF Software.

Talkshow về thị trường PHP và xu thế phát triển trong 3 năm tới

Phần đầu của Hội thảo là Talkshow về thị trường PHP và xu thế phát triển trong 3 năm tới, với sự tham gia của 3 diễn giả - là đại diện của 3 doanh nghiệp đồng hành. Trong phần này, các diễn giả đã có cơ hội được chia sẻ về tiềm năng, sự phổ biến của ngôn ngữ website hàng đầu PHP. Những ưu điểm, hạnh chế của ngôn ngữ PHP về framework, CMS, tính bảo mật hay dễ sử dụng.

Đại diện 3 doanh nghiệp đồng hành tham gia Talkshow về thị trường và xu thế phát triển của PHP

Hội thảo Công nghệ PHP 4.0 giúp các bạn sinh viên có cơ hội được những khách mời là những chuyên gia và những người anh lớn đang công tác tại các ví trí quan trọng ở Công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam chia sẻ những kỹ năng thành công trong ngành lập trình và được giải đáp hàng loạt thắc mắc xoay quanh ngành lập trình từ phương pháp học, kĩ năng học đến thị trường nhân lực của ngành CNTT, việc làm và triển vọng của ngành, để từ đó có được cái nhìn đầy đủ hơn về ngành lập trình mà các bạn sinh viên muốn theo đuổi và coi đó là cái nghiệp của mình. 

Các diễn giả đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các bạn sinh viên

Phần trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của Anh Vũ Thịnh Vinh Trường - TP sản xuất Công ty TNHH Phần mềm 2NF Software giúp các bạn sinh viên đã hiểu hơn về những khó khăn, thách thức và những cơ hội ở phía trước mở ra con đường rộng lớn cho các bạn sinh viên bước vào nghề Lập trình.

Về con đường sự nghiệp, kỹ năng cần thiết, lộ trình phát triển

Thông qua những chia sẻ thú vị này, các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về nghề Lập trình. Bằng những kinh nghiệm thực tế mà các diễn giả đã trải nghiệm trong quá trình học tập cũng như công tác, các anh đã đưa ra những lời khuyên chân thành nhất đến với các bạn sinh viên tham gia buổi Hội thảo sáng nay. Đặc biệt là những lời chia sẻ về những kỹ năng mềm cần thiết mà các bạn sinh viên cần trang bị cho mình. 

Q&A và phỏng vấn giả định

Tiếp đến, các bạn sinh viên có cơ hội được lắng nghe các chia sẻ: Làm sao ra trường để có việc làm ngay, nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến của Lập trình viên, lựa chọn hành trang và công nghệ sở trường cùng với màn hỏi đáp vô cùng sôi nổi của các bạn sinh viên xoay quanh công nghệ PHP.

Màn Q&A trực tiếp của các BKAPer với các diễn giả

Đơn cử bạn Nguyễn Phi Hùng (Lớp 1909G) đã có câu hỏi dành cho Anh Nguyễn Thanh Tùng phía Hiwin, rằng bạn đã 2 lần đi phỏng vấn thực tập, tuy nhiên đều bị doanh nghiệp từ chối: "Vậy anh có thể chia sẻ kinh nghiệm giúp các bạn sinh viên có thêm tự tin và tips để được doanh nghiệp chọn lựa dù mới là sinh viên năm thứ nhất!" Sau khi anh Tùng gợi mở cách Hùng nên trình bày ra sao, kể lại quá trình học tập như thế nào, các sản phẩm bạn đã xây dựng, thì anh Tùng đã có phần phỏng vấn giả định ngay tròng Hội thảo cùng Phi Hùng.

Anh Phan Thanh Hải - Giám đốc Công ty CP Chainos Solution demo về dự án tiểu biểu của doanh nghiệp

Sau những chia sẻ, hỏi đáp trực tiếp về bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng, Anh Phan Thanh Hải - Giám đốc Công ty CP Chainos Solution đã lên demo về dự án tiểu biểu của doanh nghiệp với khách hàng Nhật Bản, cũng thông qua màn demo này, anh Thanh Hải đã giúp các bạn sinh viên mường tượng ra các bước, quy trình làm việc với khách hàng và triển khai dự án của công ty.

Đại diện Bachkhoa-Aptech và các doanh nghiệp đối tác chụp ảnh lưu niệm

Qua buổi Hội thảo, các bạn sinh viên có thể định hướng được con đường học tập của mình và được tiếp cận với những công nghệ mới nhất hiện nay trong một môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại theo chuẩn quốc tế.

Hội tháo nhận được sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên ngành Lập trình

Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng với sự tham gia rất đông đảo của các bạn sinh viên ngành Lập trình tại Bachkhoa-Aptech. Tuy chỉ kéo dài trong khoảng thời gian 3 giờ đồng hồ nhưng cũng để lại ấn tượng, những bài học kinh nghiệm thực tế sâu sắc với các BKAPer.

--------------
Hội thảo công nghệ là một lợi ích độc quyền dành cho sinh viên Bachkhoa-Aptech nằm trong chương trình Kiến tạo IT 4.0. Giúp các bạn sinh viên cập nhật xu hướng công nghệ mới và cơ hội cọ sát doanh nghiệp thực tế cho các bạn! Cùng chờ đón nhiều hội thảo thú vị tiếp theo tại Bachkhoa-Aptech nhé!
-------------
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

> Tìm hiểu Chương trình Kiến tạo IT 4.0 - Cam kết mức lương từ 8 triệu đồng: https://bit.ly/2L0TreC
> Hotline: 0968 27 6996

#BachkhoaAptech #Lamtruochocsau

   0968276996
< wire:id="qAIrYY2i8kr8bAi3wsYQ" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"qAIrYY2i8kr8bAi3wsYQ","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"953e9e04908edcba9fce4eb89f7b39a34713d13ea220275681818d15dd679ea9"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->