HOSTVN TRAO TẶNG THIẾT BỊ THỰC HÀNH CHO SINH VIÊN BACHKHOA-APTECH

07:42 26-04-2022BKAP Media

Nằm trong mô hình đào tạo Làm trước học sau có sự đồng hành sâu của các doanh nghiệp, hôm nay 26/4, Bachkhoa-Aptech vui mừng được đón tiếp đại diện Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ HOSTVN tới trao tặng thiết bị thực hành cho sinh viên Bachkhoa-Aptech gồm 01 tủ Rack, 03 Sever.

Đây là món quà đặc biệt của cựu học viên Bachkhoa-Aptech - Anh Vương Duy Nam (CEO HOSTVN), đem tới cơ hội thực hành trên thiết bị thật cho học viên Bachkhoa-Aptech, khắc sâu mô hình Làm trước học sau chú trọng thực hành lên tới 75%.

Anh Vương Duy Nam nhấn mạnh: "Các thiết bị này không chỉ cần thiết với học viên học ngành Quản trị mạng và bảo mật mà còn là bệ phóng cho học viên ngành Lập trình viên Quốc tế để hiểu rõ và tự động cấu hình sever cho các website, ứng dụng. Từ đó là bệ phóng giúp các chiến binh công nghệ ngày càng tự tin, xây dựng và mở rộng năng lực, bứt phá trong sự nghiệp sau này."

Đón nhận bàn giao thiết bị từ nhà tài trợ HOSTVN, ông Kiều Đức Hạnh (CEO Bachkhoa-Aptech) chia sẻ: "Việc HOSTVN hỗ trợ trang thiết bị cho học viên rất kịp thời và cần thiết, không chỉ giúp học viên có cơ hội thực hành trên thiết bị thật mà còn nâng cao tính tự học, tự nghiên cứu để trở thành những GenDev 4.0, bỏ túi kiến thức chuyên sâu về công nghệ thông tin."

Buổi lễ trao tặng thành công tốt đẹp trong sự trân trọng của các sinh viên và khách mời. Hy vọng rằng, với những thiết bị hữu ích này, học viên Bachkhoa-Aptech sẽ có bệ phóng trở thành những kỹ sư, chuyên viên được săn đón và thăng tiến trong sự nghiệp IT.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn HOSTVN đã đồng hành cùng kiến tạo bệ phóng cho sinh viên Bachkhoa-Aptech. Chúc quý công ty ngày một phát triển và vươn xa trên bản đồ công nghệ.

Thông tin về HOSTVN 

HOSTVN là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ Web Hosting,Tên miền, Cloud VPS, Email Service, cho thuê Máy chủ uy tín tại Việt Nam. Với trên 14 năm hoạt động và hơn 40.000 khách hàng doanh nghiệp, tổ chức đã tin dùng.

Điểm mạnh công nghệ :

- Là nhà cung cấp đầu tiên sử dụng công nghệ Litespeed Webserver để cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam.

- Cài đặt ứng dụng công nghệ OS Cloud Linux cho toàn bộ các máy chủ thuộc hệ thống của HOSTVN.

- Hệ thống hỗ trợ thân thiện nhanh chóng và đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.

- Là đối tác đầu tiên của cPanel trong việc cung cấp bản quyền máy chủ tại Việt Nam.

- Là đối tác phân phối bản quyền ở mức độ cao nhất Platium Partner của CloudLinux tại Việt Nam.

- Là đối tác cung cấp bản quyền và giải pháp của tập đoàn Litespeedtech Inc duy nhất tại Việt Nam.

- Nhà cung cấp đầu tiên triển khai công nghệ điện toán đám mây “OnCLOUD đến với khách hàng trong nước.

Với khẩu hiệu “KẾT NỐI CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI” HOSTVN sẽ không ngừng mang lại những giải pháp công nghệ tiên tiến áp dụng cho nền công nghệ nước nhà, tạo ra những lợi ích thiết thực sử dụng cho xã hội, các tổ chức kinh tế kinh doanh trên mọi lĩnh vực.

- Fanpage: https://www.facebook.com/hostvn.net

- Website: https://hostvn.net/

- Xem thêm câu chuyện về anh Vương Duy Nam - Cựu học viên Bachkhoa-Aptech: https://bitly.com.vn/jp2ut7

--------------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

Tự hào 20 năm Kiến tạo IT (2002 - 2022)

Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 Hotline: 0968 27 6996

Website: https://bachkhoa-aptech.edu.vn/

 

   0968276996
< wire:id="WcJXnWHxw8z7pHXIOmxZ" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"WcJXnWHxw8z7pHXIOmxZ","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"5e348fada94a8bb44ef51e46c06dd032778791af632ccddcf7dc13669e459957"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->