'How to' tìm việc thực tập với 'Chiếu chưa từng trải'?

19:52 15-04-2021BKAP Media

Các bạn sinh viên, kể cả những người vừa mới ra trường đều loay hoay với câu hỏi, làm thế nào để có công việc thực tập khi chưa kinh nghiệm? Liệu có đơn vị nào chấp nhận thực tập sinh là một 'tấm chiếu chưa từng trải'?

Vậy thay vì đợi đến khi ra trường mới tìm việc thực tập, tại sao bạn không chớp cơ hội để làm dày CV của mình bằng công việc thực tập ngay trong quá trình đi học?

1. Tham gia IT Internship 4.0 của Bachkhoa-Aptech

Đây là chương trình thực tập 100 giờ do Bachkhoa-Aptech thiết kế riêng biệt, nhằm liên kết với các trường đại học, cao đẳng trên khắp Hà Nội để nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng thực hành cho các bạn sinh viên CNTT. Từ khi khởi động chương trình IT Internship 4.0 đến nay, Bachkhoa-Aptech đã liên kết với trường CĐ nghề Bách Khoa, trường Đại học Tài nguyên Môi trường, trường Đại học Mỏ - Địa chất, trường CĐ Kinh tế thương mại HN,... triển khai các khóa thực tập cho sinh viên.

Phỏng vấn thực tập sinh viên ĐH Tài nguyên Môi trường

Trong kỷ nguyên chuyển đổi số, các nhà tuyển dụng đòi hỏi nhân sự IT chất lượng cao. Không đơn thuần là có tấm bằng CNTT trong tay, mà điều các doanh nghiệp thực sự cần ở ứng viên của mình là kinh nghiệm, là kỹ năng thực hành, sản phẩm thực tế bên cạnh thái độ cầu tiến, học hỏi và đúng mực.

Tuy nhiên, nhiều bạn sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm việc thực tập, năm 2, năm 3 vẫn dậm chân tại chỗ, kiến thức nền tảng thiếu, chưa làm được một projet của riêng mình.

ĐH Mở đến tham quan Bachkhoa-Aptech trong chương trình liên kết

Chính vì vậy Chương trình thực tập IT Internship 4.0 của Bachkhoa-Aptech ra đời - hoàn toàn miễn phí, tạo cơ hội để các bạn sinh viên, kể cả người đi làm trong lĩnh vực CNTT có cơ hội được cọ sát công việc thực tiễn, củng cố kỹ năng thực hành và có sản phẩm cho riêng mình. Đây cũng là hệ sinh thái thực tập và trải nghiệm dành riêng cho sinh viên CNTT đầu tiên tại Việt Nam!

Đặc biệt, với mạng lưới đối tác hơn 200+ doanh nghiệp trên khắp cả nước, IT Internship 4.0 còn tạo ra cơ hội việc làm với thực tập sinh. Cơ hội được tuyển dụng trực tiếp bởi các doanh nghiệp đối tác và có việc làm ngay sau kỳ thực tập!

> Xem thêm chương trình IT Internship 4.0 tại: https://bit.ly/2JzTcYd

Trải nghiệm IT Internship bạn nhận được những gì?

  • Cơ hội tham gia miễn phí hoàn toàn
  • Được chọn chủ đề thực tập theo dự án của doanh nghiệp
  • Đào tạo kỹ năng chuyên môn và bổ túc kiến thức chuyên ngành còn thiếu
  • Thực tập và có sản phẩm thực tế do chính mình làm nên
  • Nhận chứng chỉ thực tập của BKAP - Làm giàu kinh nghiệm trên CV
  • Cơ hội được doanh nghiệp đối tác của BKAP tuyển dụng trực tiếp!

2. Tham gia Chương trình Kiến tạo IT 4.0 - Thực tập ngay sau kỳ I

Nếu bạn là sinh viên CNTT, hoặc sinh viên trái ngành đang muốn rẽ hướng sang ngành IT. Cần tìm kiếm một bệ phóng để theo đuổi đam mê, với thời gian đào tạo ngắn, làm được việc ngay sau khi ra trường, vậy thì Chương trình Kiến tạo IT 4.0 của Bachkhoa-Aptech chính là bệ phóng uy tín, dám cam kết việc làm bằng văn bản cho bạn!

Sinh viên Bachkhoa-Aptech trải nghiệm doanh nghiệp

Hơn nữa, với Lộ trình Kiến tạo IT 4.0, bạn sẽ được giới thiệu thực tập đến các doanh nghiệp đối tác ngay sau khi kết thúc học kỳ I. Bởi lẽ, sau học kỳ I, với chương trình đào tạo tinh gọn, nói không với lý thuyết suông, học thẳng vào chuyên ngành - các bạn đã được trang bị kiến thức và kỹ năng thực hành làm web với PHP. 

Sinh viên Bachkhoa-Aptech được chọn lựa tham gia chương trình thực tập sinh tài năng của doanh nghiệp!

Bachkhoa-Aptech chú trọng đến chương trình và thời lượng thực tập cho sinh viên, bởi đây là cơ hội để các bạn trải nghiệm doanh nghiệp và công việc thực tế. Cơ hội để các bạn được học hỏi, trau dồi kỹ năng và kiểm chứng, ứng dụng kiến thức của mình vào công việc thực tiễn. Đây cũng là điểm mạnh của sinh viên Bachkhoa-Aptech, bởi các bạn đã có kinh nghiệm ngay từ khi ngồi trên ghế giảng đường, thậm chí là sau học kỳ I.- Đây chính là tấm hộ chiếu được doanh nghiệp công nhận và 'thông hành' đặc biệt dành cho BKAPers!

Tham khảo chương trình Kiến tạo IT 4.0 - Cam kết việc làm từ 8 triệu VNĐ của Bachkhoa-Aptech: https://bit.ly/2L0TreC


HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

  • Địa chỉ: 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline 24/7: 0968276996
   0968276996
< wire:id="xJnXuz0H6lho3Ssr8BBc" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"xJnXuz0H6lho3Ssr8BBc","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"8f9721245bed2554437cbec7cbd678abf87fb090e0d8b0530dedea3d7545599a"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->