IT TOUR SOTATEK - CẦU NỐI DOANH NGHIỆP VỚI BKAPER

07:29 26-05-2022BKAP Media

Ngày 25/05/2022 chuyến xe IT TOUR đã đưa các bạn sinh viên 2 lớp chất lượng cao C2110H1, C2110I1 của Bachkhoa-Aptech vi vu tới SOTATEK để thỏa sức khám phá, trải nghiệm doanh nghiệp IT Top đầu. Chuyến đi thực tế ý nghĩa này đã mang lại nhiều trải nghiệm quý báu cho sinh viên. 

IT TOUR là chương trình tham quan doanh nghiệp được tổ chức thường niên của Bachkhoa-Aptech giúp sinh viên có thêm kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai. Trong quá trình tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về các kỹ năng, vị trí công việc, các tiêu chí tuyển dụng công ty cần ở ứng viên, quan sát văn phòng làm việc. Ngoài ra, sinh viên còn được tham quan khu vực làm việc, giải trí để hiểu thêm về văn hóa công ty. IT Tour Sotatek đã đưa sinh viên đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Các bạn sinh viến lớp C2110H1 háo hức trước chuyến đi

Choáng ngợp với môi trường, văn hóa làm việc chuyên nghiệp

Các bạn sinh viên đã được lắng nghe đại diện công ty giới thiệu tổng quan về công ty, về hệ sinh thái Sota Holdings, mục tiêu và lĩnh vực kinh doanh. Sotatek được biết đến là công ty phát triển phần mềm hàng đầu, đã và đang cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện cho các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới. Với tầm nhìn trở thành đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, Sotatek đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin cho mọi ngành nghề với mạng lưới khách hàng toàn cầu.

Môi trường văn phòng của Sotatek hướng đến không gian mở, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Nhiều hoạt động nội bộ được tổ chức như team building, câu lạc bộ, giải bóng đá, workshop, talk shop,... cho thấy văn hóa làm việc gắn kết mỗi nhân viên trong công ty.

Các bạn sinh viên rất thích thú quan sát khong gian văn phòng tại Sotatek

Chăm chú tìm hiểu thông tin tuyển dụng thực tập sinh

Đặc biệt chuyến đi này còn giúp sinh viên có thêm hiểu biết về cơ hội nghề nghiệp tại công ty. Tìm hiểu về các lĩnh vực phát triển mạnh nhất của Sotatek hiện nay như Blockchain, NodeJS , ReactJS, Salesforce Developer... với nhiều công nghệ ngôn ngữ tiên tiến khác. Bên cạnh đó là hiểu về quy trình tuyển dụng thực tập sinh và nhân viên với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Từ đó, sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của công ty để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực.

Hào hứng giao lưu với Cựu BKAPer và Ban lãnh đạo công ty

Một trong những phần được sinh viên hào hứng chờ đợi nhất là giao lưu trò chuyện cùng các anh chị cựu sinh viên Bachkhoa-Aptech đang làm việc tại Sotatek và Ban lãnh đạo công ty. Tại đây các bạn sinh viên được trực tiếp đặt câu hỏi và nhận được phần giải đáp tận tình.

Bạn Trần Văn Định - cựu sinh viên Bachkhoa-Aptech tài năng đã có những mô tả chân thực về công việc, môi trường chuyên nghiệp tại của Sotatek và đưa ra lời khuyên cho các sinh viên đang chuẩn bị bước vào kỳ thực tập. Bạn Định chia sẻ: "Các bạn sinh viên đang theo học tại Bachkhoa-Aptech cần chuẩn bị cho mình các kỹ năng, kiến thức thật tốt và nên nắm bắt cơ hội thực tập để có thêm kinh nnghiệm làm việc thực tế."

Đặc biệt có sự tham dự của Giám đốc bộ phận D2 - Lê Quốc Hòa, Giám đốc bộ phận D4 - Dư Công Thành. Các bạn sinh viên được lắng nghe chia sẻ về chuyện vào nghề, quá trình làm việc, làm dự án thực tế tại Sotatek. Bên cạnh đó còn lắng nghe giới thiệu về các sản phẩm của Sotatek về Bitcoin, NFT, tài sản số ứng dụng công nghệ Blockchain, dịch vụ phát triển công nghệ Blockchain, AI, các giải pháp phát triển hệ thống lưu trữ y tế điện tử cho các bệnh viện, giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, Cloud Management Systems, cho phép các doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ thông tin, tài liệu và những dự án phát triển sàn giao dịch Crypto như VCC Exchange, Bitkoex, Bitcastle...

Anh Dư Công Thành - Giám đốc bộ phận D4

Các bạn sinh viên tự tin đưa ra câu hỏi

Vui chơi có thưởng với Minigame

Ngoài các phần giao lưu tham quan khám phá môi trường làm việc ra tại IT Tour Sotatek còn có phần Minigame Kahoot sôi động nhận nhận được sự hào hứng tích cực tham gia của các bạn sinh viên. Và không thể thiếu là những phần quà siêu bự từ phía Sotatek dành cho các bạn sinh viên trả lời các câu hỏi xuất sắc nhất.

Kết thúc chuyến đi khi mỗi bạn sinh viên đều thu về cho mình những kiến thức bổ ích vè ngành nghề, các tip để có được công việc mong muốn và chinh phục nhà tuyển dụng. Khi được hỏi cảm nhận về môi trường làm việc tại Sotatek và suy nghĩ sau chuyến IT Tour này bạn Trần Thị Lan lớp C2110I1 chia sẻ: " Em cảm thấy Sotatek là môi trường mở, không gian làm việc thoáng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, rất tuyệt vời. Các anh chị siêu thân thiện, hòa đồng và thoải mái. Chuyến đi này thực sự rất vui và ý nghĩa. Em thấy mình có động lực học tập tốt hơn để có nhiều kiến thức đáp ứng yêu cầu công việc sau này. Em cũng hi vọng mình sẽ có cơ hội được đi thực tập tại Sotatek."

IT Tour Sotatek đã khép lại trong niềm vui và những ấn tượng sâu sắc đọng lại trong tâm trí BKAPer. Mỗi bạn sinh viên đã có cho mình những trải nghiệm quý báu, lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích. Hi vọng rằng các bạn sinh viên sẽ luôn giữ vững tinh thần học tập tốt nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân hơn.

Còn rất nhiều chương trình tham quan trải nghiệm thực tế, "Làm trước học sau" tại Bachkhoa-Aptech các bạn hãy cùng chờ đón nhé!

-----------------

Chương trình đào tạo tại Bachkhoa-Aptech: https://bachkhoa-aptech.edu.vn/cac-khoa-hoc/chuong-trinh-dao-tao-aptech

Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech

Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="zZCslwI6Yij4Be92VzNe" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"zZCslwI6Yij4Be92VzNe","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"9d5cc4b33a53597d518901fbfaa92d7d2ad613f7b7e9e9db58f403128953218f"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->