Kết thúc thực tập, BKAP-er năm nhất tự tin phá đảo kỳ đồ án Sem I

10:22 12-08-2020BKAP Media

Sau 2 tháng thực tập thực tế tại doanh nghiệp, sinh viên năm nhất nhà Bachkhoa-Aptech đã khởi động bảo vệ đồ án để tiến thẳng thới kỳ Sem II. 

1, Thực tập doanh nghiệp, tích lũy trải nghiệm 

Kết thúc kỳ học Sem I đầu tiên với phần học liên quan đến Lập Trình Basic Và Lập Trình Web PHP, mục tiêu khi kết thúc kỳ học là các bạn sinh viên có thể làm thành thạo Lập trình Front End hoặc Lập trình Web PHP Full-Stack. Để kiểm chứng kiến thức và giúp các bạn làm quen với những dự án thực tiễn, BKAP-er được gửi tới các doanh nghiệp làm về lĩnh vực CNTT. Tại đây, các bạn sẽ vượt qua vòng phỏng vấn khảo sát từ doanh nghiệp và thực tập dưới sự hỗ trợ của các leader giàu kinh nghiệm trong thời gian 2 tháng. Đây chính là cơ hội quý giá để sinh viên năm nhất làm quen với môi trường công việc cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tiễn, đó sẽ là thế mạnh khác biệt của BKAP-er so với sinh viên IT khác. 

Cọ sát thực tế, làm quen với môi trường công sở 8 tiếng/ 1 ngày giúp BKAP-er nhìn nhận được những thiếu sót, trau dồi chuyên môn và thái độ, từ đó hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc thực tế và có hướng đi đúng nhất cho bản thân sau khi quay lại trường học. Kết thúc 2 tháng thực tập, BKAP-er cần hoàn thiện 1 sản phẩm thực tế để bảo vệ đồ án kỳ Sem I. 

2, Sản phẩm thực tế, chinh phục hội đồng phản biện 

Sau 2 tháng rèn dũa tại doanh nghiệp, sản phẩm thực tế là sự khẳng định cho công sức và sự nghiêm túc của BKAP-er. Lập nhóm để cùng tạo nên sản phẩm của riêng mình, BKAP-er tự mình lên ý tưởng, làm việc nhóm, phân bổ thời gian, hoàn thiện sản phẩm và bước cuối cùng là thuyết trình sản phẩm trước doanh nghiệp và hội đồng phản biện. Buổi bảo vệ có sự góp mặt của đại diện doanh nghiệp, Ban lãnh đạo nhà trường cùng các thầy trong hội đồng chuyên môn. 

Là lần đầu tiên bảo vệ đồ án, K17 không tránh khỏi những hồi hộp, tuy nhiên với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng những kỹ năng bổ trợ được học trước khi buổi bảo vệ bắt đầu (kỹ năng thuyết trình, làm slide, video..), K17 đã có một buổi bảo vệ đồ án ấn tượng, nhận được sự đánh giá cao từ phía doanh nghiệp. 

Tham gia buổi bảo vệ hôm nay, ông Ngô Bình Lên (đại diện công ty công nghệ Thái Sơn) đánh giá cao mô hình đào tạo "Làm trước - Học sau" để sinh viên trải nghiệm thực tế và đào tạo theo hướng doanh nghiệp, thị trường cần. Theo ông mô hình này sẽ giúp sinh viên tăng khả năng làm việc thực tiễn và tiết kiệm thời gian đào tạo lại cho các doanh nghiệp CNTT. Đồng thời, ông cũng đánh giá cao năng lực và thái độ đúng mực, cầu tiến của nhóm sinh viên BKAP đang thực tập và làm việc tại Công ty Công nghệ Thái Sơn. 

3, "Làm trước - Học sau" chìa khóa thành công của sinh viên công nghệ 

Là những bạn trẻ được trải nghiệm trực tiếp mô hình đào tạo "Làm trước - Học sau" của nhà trường, Vương Thị Thúy (sinh viên hệ Lập trình viên Quốc tế - C1908G1) đã chia sẻ:" Chúng em rất may mắn vì được nhà trường tạo điều kiện đi thực tập tại doanh nghiệp ngay khi kết thúc kỳ 1, việc trải nghiệm này giúp chúng em nhận ra nhiều thiếu sót, trau dồi thêm khả năng làm việc thực tế và làm quen với môi trường công sở. Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới nhà trường và các anh chị công ty AHT đã giúp đỡ và hỗ trợ em trong thời gian qua".

Chỉ sau 2 tháng thực tập, BKAP-er đã mang đến một diện mạo và thần thái mới, sản phẩm được chỉn chu, hoàn thiện hơn, cùng những kỹ năng mềm được bổ trợ, BKAP-er tự tin chinh phục hội đồng phản biện . Từ mô hình đào tạo của nhà trường, cùng sự nghiêm túc và kiên trì học tập của K17, chìa khóa thành công với ngành công nghệ thông tin đã nằm trong tay các bạn.

Chúc mừng các bạn đã hoàn thành buổi đầu tiên của kỳ bảo vệ Sem I, hãy đạt những thành tích tốt hơn nữa trong kỳ Sem II nhé! 

=====================================================

Nhập học CNTT CÙNG BACHKHOA-APTECH VỚI XÉT HỌC BẠ

  • COMBO KIẾN TẠO IT TRỊ GIÁ 20.000.000 VNĐ ÁP DỤNG KHÓA HỌC DÀI HẠN LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ 2.5 NĂM

- Tặng bộ quà tặng Chiến binh IT: Laptop, Apple watch, Xe đạp địa hình

- Tặng vé trại hè Công nghệ 2N trị giá 3 triệu đồng gồm: Tặng áo thun, mũ trại hè; Dã ngoại teambuilding rèn bản lĩnh IT, IT-Tour trải nghiệm doanh nghiệp, 1H trải nghiệm Lập trình cực chất!

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/2L0TreC

Duy nhất 1/8 - 30/8/2020

  • HỌC BỔNG "LÀN SÓNG IT" TRỊ GIÁ 5.000.000 VNĐ ÁP DỤNG KHÓA HỌC TRUNG HẠN PHP FULL-STACK 1 NĂM

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/2Z3qTJe

Duy nhất 1/8 - 30/8/2020

  • HỌC BỔNG "LÁ CHẮN COVY" TRỊ GIÁ 1.500.000 VNĐ ÁP DỤNG KHÓA NGẮN HẠN PHP, JAVA 141 GIỜ

Đăng ký nhận học bổng PHP tại: https://bit.ly/2yVFQCE

Đăng ký nhận học bổng JAVA tại: https://bit.ly/2SgZJdQ

Duy nhất 1/8 - 30/8/2020

  • HỌC BỔNG CCNA PRO TRỊ GIÁ 3.500.000VNĐ ÁP DỤNG KHÓA NGẮN HẠN CCNA

Đăng ký nhận học bổng CCNA tại: https://bit.ly/3k6Wr9E

Duy nhất 1/8 - 30/8/2020

BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG TẠI BACHKHOA-APTECH


Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="2KGy9r4Rq7yGUo2Ybe0P" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"2KGy9r4Rq7yGUo2Ybe0P","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"7fe0be175324e40a3db94bc1db39368ec16833ee91c79f92f90ee68f9cb2016c"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->