Khai giảng khóa học JAVA và CCNA - Chiến binh IT xuất kích

02:58 12-05-2022BKAP Media

Tháng 5 này, Bachkhoa-Aptech chào đón các bạn tân học viên đến với lộ trình chinh phục ngôn ngữ Lập trình Java FullStack Plus và Quản trị hạ tầng mạng CCNA V7 Plus.

Nóng hơn cái nóng tháng 5 chính là tinh thần của các lập trình viên, quản trị mạng tương lai bứt tốc học tập, tiếp nạp kiến thức để sẵn sàng bước chân vào các doanh nghiệp. Sở hữu mô hình học tập độc quyền “Làm trước học sau” cùng việc thực hành lên đến 75%, lựa chọn học tại Bachkhoa-Aptech sinh viên sẽ được học thật, làm thật và có sản phẩm thực tế sau khi kết thúc khóa học. 

Cũng trong buổi khai giảng, thầy Phạm Xuân Hiền (Giám Đốc Đào Tạo Bachkhoa-Aptech) đã chào mừng tân học viên và nhấn mạnh : "Khóa học sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng và có rất nhiều kiến thức, đòi hỏi chúng ta sẽ phải lao động rất vất vả, các bạn phải bỏ thời gian ở nhà gấp đôi, gấp 3 mới có thể chinh phục được hết kiến thức trong khóa học này. Áp lực của các bạn khá nhiều nhưng hãy xác định theo đuổi đến cùng. Thành quả cuối cùng sẽ là những sản phẩm thực tế được doanh nghiệp trực tiếp đánh giá và chấm điểm. Đó cũng là cơ hội để các bạn được doanh nghiệp nhận luôn và sở hữu mức lương cao. Thành công do chính các bạn quyết định!”

Cũng trong buổi khai giảng, thầy Phạm Xuân Hiền đã chia sẻ về lộ trình 141h chinh phục Java FullStack Plus tại Bachkhoa-Aptech. Đại diện bộ môn Quản trị mạng, thầy Đỗ Văn Quang cũng gửi lời chào mừng tới các bạn tân học viên lớp Quản trị mạng CCNA V7 Plus.

Sau buổi khai giảng này, các bạn học viên sẽ bước chân vào lộ trình chinh phục các ngôn ngữ xu hướng và quản trị mạng hot nhất. Chăm chỉ, nỗ lực và kiên trì là điều rất quan trọng để các bạn tiếp nạp được những kiến thức của các ngôn ngữ lập trình. Và lời cam kết giới thiệu việc làm cùng việc bảo hành học lại trọn đời khóa học sẽ là món quà mà nhà trường dành tặng cho những cố gắng của các bạn. 

Xem thêm lộ trình Khóa lập trình Java FullStack Plus: https://bit.ly/3I5qryu

Quản trị hạ tầng mạng CCNA V7 Plus: https://bit.ly/3pjl2eF

Chúc mừng các bạn đã trở thành học viên Bachkhoa-Aptech. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm học tốt nhất tại nơi đây! Cùng xem lại hình ảnh trong buổi khai giảng vừa qua nhé!

   0968276996
< wire:id="2I5IjAVzVRTs2yxKFt4i" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"2I5IjAVzVRTs2yxKFt4i","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"9540a4e4366c632fbc19d1aed497dddad730d256af2e9f89fd12e8e89dcecd4f"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->