Khai giảng lớp PH1909LM - Sự học là trọn đời

15:06 13-09-2019BKAP Media

Hội trường Bachkhoa-Aptech chào đón các bạn tân sinh viên tham gia khai giảng khóa học ngắn hạn PH1909LM , bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ công nghệ

Tham dự buổi khai giảng của các bạn học viên là sự xuất hiện của thầy Nguyễn Anh Lương - giảng viên lập trình đại diện cho Bachkhoa-Aptech - thầy cũng là người sẽ cùng các bạn trải quả lộ trình học tập 6 tháng này. Buổi khai giảng còn chào đón sự xuất hiện của cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - chuyên viên quan hệ Doanh nghiệp - cô đại diện cho BKAP-HR - công ty sẽ là cầu nối giúp các bạn học viên kết nối với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, đưa đến những cơ hội việc làm tuyệt vời tại các công ty hàng đầu. 

Trong lớp học PH1909LM xuất hiện nhiều các bạn học viên đã đi làm hoặc đang vừa học vừa làm. Nó về mục tiêu tham gia khóa học này, bạn Nguyễn Ngọc Long (sn 1996) chia sẻ: "Em đã đi làm tại công ty, đang làm mảng quản trị mạng, em muốn học thêm lập trình PHP để có thêm kiến thức hỗ trợ lĩnh vực em đang làm".

Hay Trịnh Công Thức (sn 1992) lại mong muốn: "Nhận thấy kiến thức công nghệ thông tin là vô tận nên em muốn được bổ sung thêm những xu hướng công nghệ mới để làm việc tốt hơn." 

Dù các bạn đến với khóa học này vì mục tiêu gì thì các bạn cũng đã lựa chọn cho mình một ngôi trường đúng đắn để có thể trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng tốt nhất để làm chủ ngành học này. 

Là người sẽ đồng hành cùng các bạn trong thời gian 6 tháng, thầy Nguyễn Anh Lương đã đưa ra những lời khuyên chân thành cho các bạn học viên: "Với tốc độ ứng dụng mạnh mẽ của PHP như vậy, lập trình viên học PHP luôn được các doanh nghiệp săn đón. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức của các em, các em cần phải nỗ lực hết mình trong học tập để trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Hãy tận dụng thời gian học tập ở cả trên lớp và ngoài giờ, bất cứ chỗ nào không hiểu hỏi lại giảng viên ngay để được hỗ trợ. Chúc các em hoàn thành thật tốt hành trình 6 tháng này."

Thầy Nguyễn Anh Lương - Giảng viên lập trình nhắn nhủ tới các bạn sinh viên 

Như vậy trong 6 tháng này, các chiến binh sẽ được học theo mô hình đào tạo ngược Làm trước - Học sau độc quyền tại Việt Nam, được 'cày' project thực tế, được 'chiến' cùng các nhà tuyển dụng tương lai và tất nhiên còn được cam kết hỗ trợ việc làm sau khi "khai phóng" thành công ngôn ngữ PHP. 

Cô Lê Thị Hà Anh - Chuyên viên phòng Đào tạo thông báo lộ trình học 6 tháng 

Đặc biệt, trong buổi khai giảng có sự xuất hiện của đại diện BKAP-HR cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh. Cô sẽ là người đồng hành cùng các bạn sinh viên trong quá trình học tập và cả sau khi kết thúc khóa học để giúp các bạn kết nối và có những cơ hội làm việc thật tốt tại các doanh nghiệp.

Cùng với những điều kiện và sự hỗ trợ mà nhà trường mang lại, hi vọng các bạn tân sinh viên sẽ có những trải nghiệm học tập tuyệt vời, trên con đường sau này hãy luôn nỗ lực, cố gắng và kiên trì học tập, nhà trường sẽ luôn bên cạnh và song hành cùng các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật thú vị và hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất! 

 

STT

KHÓA HỌC

LINK ĐĂNG KÝ

1

PHP 

Click đăng ký!

2

Java 

Click đăng ký!

3

Android 

Click đăng ký!

4

Python

Click đăng ký!

5

Tester 

Click đăng ký!

6

MCSA 

Click đăng ký!

7

CCNA

Click đăng ký!

8

Security 

Click đăng ký!

 -------------------------------------

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="LVu6KA0oYytCHIS9x47v" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"LVu6KA0oYytCHIS9x47v","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"2e9113f1e7502f75effde24ed43e0f44ef0a18c56617d73fced86754c5a2a1f4"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->