Khám phá 2 giờ trải nghiệm LINUX - DEVOPS ENGINEER đầy bổ ích

02:38 30-12-2021BKAP Media

Buổi trải nghiệm Linux Devops Engineer đã thu hút được nhiều bạn trẻ đang học và làm việc trong lĩnh vực công nghệ tham gia.

Buổi trải nghiệm với sự dẫn dắt của 2 Chuyên gia DevOps, Microsoft Certified Trainer (MCT), giảng viên LPI Đặng Đình Công và Đỗ Văn Quang. 

Chỉ với 2 giờ thực chiến, các kiến thức về Devops Engineer, cơ hội việc làm những yêu cầu của doanh nghiệp với vị trí này và phần thực hành đã được chia sẻ cụ thể.

2H trải nghiệm được thiết kế tinh gọn vừa cập nhật những kiến thức xu hướng mới nhất về Devops Engineer vừa được coaching cách triển khai CI/CD cho dự án PHP.

Mở đầu trải nghiệm, chuyên gia Đỗ Văn Quang đã chia sẻ tổng quan về DevOps - vị trí mà các doanh nghiệp lớn đang trải thảm đón chào. Đây cũng là phần kiến thức mà các mem công nghệ muốn được hiểu rõ hơn trong buổi trải nghiệm này. Có bạn chia sẻ muốn biết về DevOps và hướng đi của nó, có bạn đã đi làm muốn được tìm hiểu sâu hơn và cập nhật phần kiến thức này. Cũng có nhiều mem đang tìm hiểu để chuyển đổi ngành nghề sang một lĩnh vực có nhiều cơ hội hơn. 

Dưới góc nhìn của chuyên gia đã trải qua những dự án lớn tại doanh nghiệp, phần chia sẻ về Devops Engineer trở nên trực quan hơn, dễ hiểu hơn với cả những tấm chiếu mới. Qua đây các bạn đã biết được những kiến thức cần có, áp dụng như nó như thế nào vào các vị trí Devops Engineer tại doanh nghiệp. 

Sau phần chia sẻ của chuyên gia Đỗ Văn Quang là phần coaching của chuyên gia Đặng Đình Công với hướng dẫn cách triển khai CI/CD cho dự án PHP.

Phần coaching này giúp mem công nghệ tăng thêm kỹ năng công việc cũng như hiểu hơn những lợi ích vượt trội mà Devops Engineer mang lại.

Buổi trải nghiệm ghi nhận sự tập trung, nhiệt tình của cả chuyên gia và các mem công nghệ. Phần quà may mắn 01 code Azure trị giá 100$, Ebook miễn phí: Docker, Ansible, Kubernets…, Voucher học bổng 800k đã được trao cho những chủ nhân xuất sắc.

Xin gửi lời cảm ơn đến 2 chuyên gia Đặng Đình Công và Đỗ Văn Quang đã dành thời gian hướng dẫn. Hãy chờ đón những buổi trải nghiệm tiếp theo của Bachkhoa-Aptech nhé!

Phần kiến thức trong buổi trải nghiệm cũng nằm trong nội dung của khóa học Linux - DevOps Engineer: https://bit.ly/3I8UvJE

Tham khảo thêm và nhận tư vấn miễn phí Hotline: 0968 27 6996

Cùng Bachkhoa-Aptech chiếm lĩnh công nghệ ngay hôm nay! 

   0968276996
< wire:id="gIFV8ukKx8oGbPT0htKm" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"gIFV8ukKx8oGbPT0htKm","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"988ebdba15f9a98c5857fb92c44c68f966151269b0b985a8991d30888de1b5bf"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->