Khám phá 48 giờ kỹ năng mềm tự tin hòa nhập mọi môi trường doanh nghiệp

10:50 26-06-2020BKAP Media

Nằm trong chương trình "Kiến tạo IT 4.0" BKAP-er được trang bị 48 giờ kĩ năng mềm với 8 kỹ năng thiếu yếu dành cho dân IT tự tin hòa nhập môi trường doanh nghiệp!

Với triết lý giáo dục toàn diện về Đạo đức, Nghị lực, Trí tuệ, Phong cách sống và Khát vọng cống hiến, Bachkhoa-Aptech đang từng bước góp phần nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bạn từ những bước đi đầu tiên đến với ngành Công nghệ thông tin. Bên cạnh kiến thức chuyên môn giỏi, kỹ năng mềm được doanh nghiệp đánh giá rất cao và là "vũ khí" để lọt mắt xanh của nhà tuyển dụng trong cuộc chạy đua vào vị trí doanh nghiệp với các ứng viên khác.

Bachkhoa-Aptech đã kết hợp cùng CLB Youth Power Training thiết kế lộ trình đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên IT. Thông qua các hoạt động giảng đường doanh nghiệp, sinh viên Bachkhoa-Aptech trau dồi 8 kỹ năng mềm thiết yếu về: Thái độ sống tích cực; Kỹ năng học và tự học; Làm việc nhóm và trí tuệ tập thể; Thuyết trình chuyên nghiệp; Lập kế hoạch và tổ chức công việc; Trí tuệ cảm xúc EQ; Tư duy sáng tạo và mạo hiểm; Viết CV và bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng..

1, Thái độ sống tích cực 

Thái độ sống tích cực được cho là nền tảng của sự thành công. Nó tạo lên sức mạnh để mỗi người đối mặt với bất kỳ khó khăn nào cũng có thể đi đến kết quả tốt nhất. Mặc dù cuộc sống đi học có nhiều màu hồng nhưng cuộc sống công sở làm việc 8 tiếng không hề đơn giản. Sở hữu kỹ năng này, BKAP-er sẽ "làm sạch" được nhiều cảm giác tiêu cực như mất đi mục tiêu, động lực, sự hứng khởi về nghề. Qua đó tiếp nạp những cảm xúc vui tươi, phấn khởi!

2, Kỹ năng học và tự học 

Kỹ năng học và tự học xếp đầu bảng trong các kỹ năng cần thiết trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Là dân công nghệ, kỹ năng học và tự học sẽ quyết định vị trí và mức lương của bạn. Với lớp kiến thức vô tận lại được đổi mới theo từng giai đoạn, nếu chỉ giữ nguyên phần kiến thức cũ, bạn sẽ bị thay thế bởi những con người mới. Đó cũng là lý do vì sao ở Bachkhoa-Aptech có lợi ích bảo hành kiến thức trọn đời để giúp sinh viên có thể update kiến thức mới.

3, Làm việc nhóm và trí tuệ tập thể 

“Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” đặc biệt là khi làm việc nhóm là yếu tố không thể thiếu trong một doanh nghiệp làm về CNTT. Bạn có thể là nhân tố giỏi nhất nhưng bạn chưa chắc đã là một member giỏi trong nhóm. Làm việc nhóm và tư duy tập thể là tìm ra và phát huy điểm mạnh của từng cá nhân để đem đến kết quả cuối cùng tốt nhất. Kỹ năng này sẽ giúp BKAP-er biết cách hòa đồng, có tiếng nói chung và cách để giải quyết xung đột khi làm việc nhóm. 

4, Thuyết trình chuyên nghiệp

Thuyết trình là một kỹ năng không chỉ dân công nghệ nói riêng mà sinh viên Việt Nam nói chung còn yếu rất nhiều. Bạn có ý tưởng tốt, có dự án hay nhưng không thể giới thiệu để người khác hiểu và thấy nó hấp dẫn thì ý tưởng, dự án của bạn cũng sẽ mất giá trị. Là dân công nghệ, không cần quá nhiều lời hoa mỹ, kỹ năng này đem đến cho bạn khả năng trình bày mạch lạc, rõ ràng, đảm bảo nội dung và truyền cảm hứng cho người nghe. Đó là điểm cộng cực lớn nếu bạn đang cần bảo vệ dự án của mình. 

5, Lập kế hoạch và tổ chức công việc

Bất kỳ ai cũng muốn học tập hay công việc diễn ra trôi chảy tuy nhiên nếu không có kế hoạch mọi chuyện sẽ rối tung lên. Vì thời gian không bao giờ quay trở lại mà những công việc đều có một deadline cụ thể nên việc "lập trình" những bản kế hoạch sẽ cần thiết để đem lại một kết quả tốt nhất. Kỹ năng này sẽ giúp BKAP-er đạt được hiệu suất và thời gian công việc đúng hạn, giảm thiểu áp lực và căng thẳng trước lượng bài tập hoặc công việc quá nhiều.

6, Trí tuệ cảm xúc EQ

Trí tuệ cảm xúc EQ là kỹ năng thiên về quản lý và cách nâng cao cảm xúc của bản thân. Ở nhà là con của bố mẹ, ở trường là sinh viên của thầy cô nhưng khi ra doanh nghiệp bạn chỉ là một nhân viên trong rất nhiều nhân viên của công ty. Nếu chỉ vì không hài lòng điều này điều kia mà tỏ thái độ thì doanh nghiệp hoàn toàn có thể cho bạn nghỉ việc. Kiểm soát và nâng cao cảm xúc EQ không chỉ giúp bạn "dễ thở" trong môi trường công sở, trường học mà còn tạo được những mối quan hệ tốt đẹp ở nơi đây. 

7, Tư duy sáng tạo và mạo hiểm

Thế hệ Z là thế hệ năng động và tràn đầy cá tính. Được định sẵn là thế hệ sẽ thay đổi kỷ nguyên công nghệ, tư duy sáng tạo và khả năng mạo hiểm chấp nhận thách thức sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ thuộc thế hệ này. Sáng tạo giúp cho học tập, công việc của BKAP-er đổi mới, thú vị hơn. Mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân giúp bạn thách thức giới hạn và nhận ra mình có thể làm tốt hơn những gì mình nghĩ. 

8, Viết CV và bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng

Và khi đã sở hữu 7 kỹ năng trên để có thể cho doanh nghiệp biết khả năng, tính cách và những điểm mạnh của bản thân, BKAP-er không thể thiếu kỹ năng viết CV và bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng. Đây cũng là bước đầu tiên để ứng viên gây ấn tượng và khiến nhà tuyển dụng ghi nhớ thông tin của bạn. Thiện cảm được tạo ra trong 3s đầu tiên, khi đã có thiện cảm rồi mọi chuyện phía sau sẽ thật dễ dàng đúng không nào? 

Sở hữu 8 "tuyệt chiêu" kỹ năng mềm này trong tay, BKAP-er lo gì mà không như "cá gặp nước" trong môi trường công sở đây!

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CÙNG BACHKHOA-APTECH CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG VỚI MỨC LƯƠNG TỪ 8 TRIỆU ĐỒNG?

Tham gia Lộ trình cán đích ngàn đô cùng Bachkhoa-Aptech: https://bit.ly/2L0TreC

ƯU ĐÃI HỌC BỔNG "ĐỊA CHẤN IT - BÃO QUÀ MÊ LY" LÊN TỚI 30 TRIỆU KHI ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRƯỚC 30/6/2020

  • Bộ quà tặng Chiến binh IT 4S gồm: Smart Laptop, Smart Apple Watch 4, Smart Bicycle (Xe đạp địa hình), Smart Headphone Sony
  • Tặng khóa học Tiếng Anh 2.5 năm
  • Tặng khóa đào tạo kỹ năng mềm NLP 
  • Bộ đồng phục IT Pro cực chất gồm: Balo, Áo khoác gió, Bình nước cầm tay!

Đăng ký nhanh tay - Nhận ngay học bổng: https://bit.ly/30a6K4W


BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG TẠI BACHKHOA-APTECH


Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

===========================================

 

   0968276996
< wire:id="EKFE2pVvJAy2Y2F5ziFS" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"EKFE2pVvJAy2Y2F5ziFS","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"fc58b329f288ecbf10922b59de6646a8f64a4c71a0ed8c85ad4c4c987c9861d7"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->