Khám phá thư viện - địa điểm dành cho 'mọt sách' BKAP check-in!

15:32 13-10-2020BKAP Media

Với riêng BKAPer nhà mình, chắc chắc các bạn không thể bỏ qua Thư viện - cũng là phòng tự học tại trường, địa điểm học tập tiện nghi, "check-in" lý tưởng!

Không gian tự học tiện nghi và thư viện với dồi dào đầu sách là những điều kiện cần để các bạn sinh viên Bachkhoa-Aptech thỏa đam mê tri thức. Thư viện Bachkhoa-Aptech là địa chỉ không thể bỏ qua đối với mỗi BKAPer đặc biệt là các Tân chiến binh, còn bỡ ngỡ những ngày đầu. 

Vậy thư viện Bachkhoa-Aptech nằm ở đâu? Chính là căn phòng đầu tiên bên trái khi bước lên tầng 2 đó các bạn! Thư viện mở cửa từ 14h00 đến 17h00 mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Với vô vàn đầu sách hữu ích dành cho BKAPer nhà mình, từ sách chuyên ngành, sách tiếng Anh, sách selfhelp, sách tư duy, người nổi tiếng,...

Không chỉ sử dụng tài liệu và tham khảo tại chỗ, các bạn sinh viên có thể mượn về nhà, đăng ký thông qua kênh Chăm sóc sinh viên.

Hàng trăm đầu sách đang chờ đón bạn!

Toàn bộ không gian thư viện Bachkhoa-Aptech được đầu tư khang trang, tiện ích, những mảng tưởng vẽ tươi sáng, rực rỡ, hài hòa với nội thất, kích thích tinh thần học tập và khơi dậy ý tưởng mới mẻ, tạo cảm hứng tích cực cho sinh viên.

Bạn Duy Thanh - sinh viên lớp C1908I1 chia sẻ: "Thích nhất những cuốn sách chia sẻ về Lập trình như Tôi đi code dạo (tác giả Nguyễn Huy Hoàng), hoặc cuốn sách tiểu sử các nhân vật trong ngành như Steve Jobs,... Bởi chúng chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay ho cũng như thú vị về ngành CNTT cực hữu ích cho chúng em. Đồng thời cũng lan tỏa cảm hứng đến những người trẻn đang theo đuổi đam mê về ngành IT".

Duy Thanh rất thích các đầu sách về ngành, và những người nổi tiếng trong ngành CNTT

Còn bạn Vương Thị Thúy - sinh viên lớp C1908G1 lại tỏ ra cực hào hứng với các đầu sách về tư duy, truyền động lực: "Những cuốn sách như Cafe cùng Tony, Trên đường băng,... thực sự truyền cảm hứng tích cực sống cho em. Ngoài ra cũng cho em thêm nhiều kinh nghiệm sống, kỹ năng mềm để hòa nhập."

Khác với Thanh và Thúy, bạn Phạm Nam Anh K16 lại chỉ thích 'săn tìm' các đầu sách về tiếng Anh trên thư viện như cuốn truyện chêm tiếng Anh giải trí, cuốn từ điển lập trình,... Thực sự tiếng Anh là 1 yếu tố cần thiết đối với mỗi ITer, nên khi nhìn thấy sinh viên nhà mình order đầu sách tiếng Anh, thì mừng lắm lắm!

Đây còn là tụ điểm cho các chiến binh diệt bug nữa đấy!

Bật mí nhỏ, thư viện cũng là bàn tròn quy tụ những coder 'thầm lặng', muốn thu mình một góc diệt bug và là chốn lý tưởng để các chiến binh code tập trung 100% trí não cho bài tập hoặc project cuối khóa đấy!

Bạn đã tham quan và check-in thư viện nhà Bachkhoa-Aptech chưa? Còn chần chừ gì nữa, hàng trăm đầu sách đang chờ bạn đến 'đón' và khám phá nguồn tri thức vô giá đấy!

P/s: Nếu muốn order hoặc góp ý đầu sách cho thư viện, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp nhé!

Nội quy thư viện sinh viên cần nhớ:

  • Không mang đồ ăn nước uống vào thư viện
  • Không nói chuyện ồn ào, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh,…
  • Không tự ý lôi các đầu sách trong tủ, phải báo trước với cán bộ
  • Mang thẻ sinh viên khi mượn sách về nhà!

Mọi thông tin chi tiết về thư viện, vui lòng liên hệ:


Bạn muốn trải nghiệm không gian học tập tại Thư viện Bachkhoa-Aptech không?

Đăng ký ngay thôi: https://bit.ly/2L0TreC

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #KiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="Tz1ZhAPXK5mIETzLHmam" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Tz1ZhAPXK5mIETzLHmam","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"9bb29417dbf5fa110417a752a619bc5ebcfb9689d9f78b5bff2bcfda889d7e70"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->