Khóa học Java Core - Bước đệm trở thành chuyên gia trong Công nghệ Java

19:52 15-04-2021BKAP Media

Java Core là gì? Khóa học Java Core diễn ra như thế nào? Và bạn nhận được gì khi tham gia khóa học Java?

Trước tiên, chúng ta cần đi tìm hiểu xem Java Core là gì?

Đây được xem là nền tảng của ngôn ngữ Java, nó bao gồm các câu lệnh, các nguyên lý, lý thuyết, … về java. Khóa học Java core sẽ tập trung đưa bạn đi tìm hiểu về cách học, tư duy khi làm việc cùng Java và giải quyết các vấn đề khi lập trình với ngôn ngữ này!

Java core chính là những kiến thức nền tảng, là bước đệm đầu tiên và không thể thiếu để bạn tìm hiểu và phát triển kỹ năng với ngôn ngữ này!

Khóa học Java Core sẽ cho bạn cái nhìn khái quát và dễ hiểu nhất từ đối tượng và các Lớp đối tượng. Tiếp đến là tính kế thừa trong Java, tính đa hình và đóng gói.

Tiếp đến, một phần quan trọng không thể thiếu khi bạn tham gia khóa học Java Core sẽ được tìm hiểu nữa chính là các cấu trúc, câu lệnh trên Java. Ở đây với ngôn ngữ Java thì nó cung cấp hai loại cấu trúc điều khiển, đó là điều khiển rẽ nhánh và vòng lặp!

Java Core - Lập trình hướng đối tượng là một kỹ năng các bạn nên trau dồi và phát triển, bởi lẽ nó thực sự quan trọng và cũng có tiềm năng khá lớn về công việc cũng như ứng dụng đa nền tảng.

Khóa học Java Core còn giúp bạn bắt đầu sớm hơn và nhanh hơn với những dự án, sản phẩm thực tế. Sau khóa học Java Core các bạn sẽ tự tay building một sản phẩm mang các chức năng theo yêu cầu và giúp bạn nhanh chóng học hỏi được những kinh nghiệm, làm quen với công việc sau này!

Sau khi hoàn thành khóa học Java Core các bạn có thể tự tay viết được các chương trình về java cơ bản ví dụ như các ứng dụng về Console App , Desktop App,...

Và Java Core cũng là bước đệm cơ bản, để bạn học sâu, nghiên cứu thêm về Java nâng cao như Java advance, Java web hay viết chương trình/ ứng dụng cho nền tảng Android. Bởi tất cả những chương trình này đều được phát triển từ Java Core!

Tham gia khóa học Java Core tại Bachkhoa-Aptech các bạn sẽ nhận được những lợi ích độc quyền gì?

Được đào tạo theo phương pháp cầm tay chỉ việc, mô hình đào tạo Làm trước học sau - Hiểu cái mình sẽ làm trước khi nghiên cứu học tập!

Sau khi kết thúc khóa học Java Core bạn sẽ làm được sản phẩm thực tế, project ứng dụng những kiến thức bạn học vào trong đó.

Ngoài ra, bạn sẽ được bảo hành trọn đời khóa học, cập nhật công nghệ mới bất cứ khi nào muốn. Với việc xây dựng khóa học theo khung chuẩn đầu vào của doanh nghiệp. Theo những yêu cầu công việc mà doanh nghiệp ngoài kia đang cần nhất!

Việc đào tạo cầm tay chỉ việc, chú trọng thực hành giúp các bạn học viên nhanh chóng bắt nhịp được với kỹ năng, kiến thức và công việc sau này ở doanh nghiệp! 

Với khóa học Java Core tại Bachkhoa-Aptech bạn còn được giới thiệu nơi thực tập - việc làm sau khi hoàn thành khóa học tại các doanh nghiệp đối tác về CNTT của trường có thể kể đến như Nextsulotion, Nava, Rikkei, Usol,...

Bạn đang tìm kiếm một ngôn ngữ Lập trình để theo đuổi với hướng đi lâu dài và phát triển ngành nghề cùng CNTT, thì ngôn ngữ Lập trình Java hoàn toàn phù hợp với bạn. Hãy bắt đầu ngay với khóa học Java Core để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này nhé!

Đặc biệt, Bachkhoa-Aptech đang triển khai khóa JavaCore cơ bản hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên, những ai có nhu cầu tìm hiểu về ngôn ngữ này.

Bạn có thể đăng ký thông tin nhận bộ tài liệu free về khóa học này bao gồm video bài giảng, slide bài học và bài tập thực hành!

> Tham khảo khóa học tại: http://javaweb.bachkhoa-aptech.edu.vn/

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

Liên hệ:

   0968276996
< wire:id="UZcLtsZ58SiezOmHRTe6" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"UZcLtsZ58SiezOmHRTe6","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"d1230f3f9f716ff7a02d8cf1cd49daa4cea50cfef1c0d30bd4e4ce0cb6a63db2"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->