Ký cam kết việc làm - Lời hứa và sự đảm bảo của Bachkhoa-Aptech

17:17 14-10-2020BKAP Media

'Cam kết việc làm' không chỉ là một lời nói suông. Bởi trong mỗi buổi lễ khai giảng tại Bachkhoa-Aptech, trước sự chứng kiến của phụ huynh, doanh nghiệp và tân sinh viên nghi thức ký cam kết việc làm được diễn ra vô cùng trang trọng. 

Hành động này một lần nữa cho thấy nỗ lực của Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech trong việc đảm bảo không chỉ về chất lượng đào tạo và giảng dạy mà cả trong việc hỗ trợ, định hướng con đường sự nghiệp tương lai và giới thiệu việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Nghi thức ký cam kết việc làm diễn ra trang trọng trong mỗi Lễ khai giảng tại Bachkhoa-Aptech!

Ký cam kết việc làm trong Lễ khai giảng 2020

Ký cam kết việc làm trong Lễ khai giảng 2019

Đơn vị duy nhất dam cam kết việc làm bằng con số cụ thể!

Bachkhoa-Aptech cam kết công việc sau khi ra trường của học viên với mức lương tối thiểu từ 8 triệu đồng! 

Đây là con số biết nói, thể hiện nỗ lực và trách nhiệm của Bachkhoa-Aptech. Trong suốt 2.5 năm theo học, học viên cần đạt chuẩn khung đầu ra của Bachkhoa-Aptech - cũng là khung đầu vào của các doanh nghiệp thì mức lương trên hoàn toàn không có giới hạn.

Vậy lộ trình để đạt được mức lương cam kết trong 2.5 năm ra sao?

Để nâng chuẩn nguồn nhân lực cung ứng cho doanh nghiệp, Bachkhoa-Aptech đã nghiên cứu dựa trên nhu cầu thị trường và xây dựng Chương trình kiến tạo IT 4.0 toàn diện, khác biệt. 

Chương trình kiến tạo IT 4.0 được cụ thể hóa bằng khối lượng giờ đào tạo, thực hành chuyên môn, trải nghiệm doanh nghiệp, tiếng Anh và ngoại khóa. Để xuyên suốt 4 kỳ học, sinh viên được 'up level' trọn bộ kỹ năng.

Cụ thể, chương trình kiến tạo IT 4.0 được thiết kế chặt chẽ thông qua: 

  • 800 giờ chuyên môn - huấn luyện thực chiến với mô hình ‘Làm trước học sau’
  • 150 giờ Tiếng Anh chuẩn 4 kỹ năng: nghe nói đọc viết.
  • Rèn bản lĩnh IT thông qua 100 giờ ngoại khóa, 48 giờ đào tạo kỹ năng mềm.

Trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ khi nhập học, đào tạo thực hành, thực chiến dự án cường độ cao, làm sản phẩm thật là điểm mạnh trong mô hình đào tạo này. Đây cũng là điều kiện cần để sinh viên có thể nhập cuộc với các dự án doanh nghiệp sau khi ra trường mà không cần đào tạo lại. 

Sinh viên trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ khi nhập học

Trải qua 4 kỳ học, các bạn sinh viên phải tham gia ít nhất 4 nhóm đồ án, và có tối thiểu 4 sản phẩm project với 4 ngôn ngữ, công nghệ khác nhau. Từ việc thực hành, tham gia dự án ngay từ đầu, dần dần các bạn được hệ thống kiến thức và làm quen với các kỹ năng thiết yếu như làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, phát hiện lỗi, test lỗi và tối ưu sản phẩm của mình.

Tin chọn Bachkhoa-Aptech, trong suốt 2.5 năm nhà trường sẽ đồng hành, hỗ trợ các bạn sinh viên. Và tất nhiên, không thể thiếu đi sự kiên trì, nỗ lực cao từ chính các bạn.

Cùng với việc trang bị tiếng Anh và kỹ năng mềm cần thiết cho dân IT, sinh viên ra trường được đào tạo 'đúng chuẩn' và may đo sát với yêu cầu của doanh nghiệp. Vậy thì cam kết việc làm là sự đảm bảo - trao niềm tin cho bậc phụ huynh.

Thực hành, thực chiến dự án cường độ cao

Bên cạnh đó, dựa theo thống kê từ trung tâm BKAP-HR, mức lương trung bình của sinh viên BKAP sau khi tốt nghiệp từ 800$, trong đó không thiếu những người anh/ người chị tuổi đời còn rất trẻ đã trở thành team leader, trưởng phòng, quản lý, CEO như: Anh Nguyễn Văn Hải (SN 1993, Trưởng phòng IT công ty Xa lộ thông tin khi mới 22 tuổi); Anh Bạch Ngọc Toàn (Giám đốc Tedu); Anh Vương Duy Nam - CEO HOSTVN; Anh Hoàng Văn Trung (SN 1995 - Trở thành Giảng viên Lập trình trẻ nhất tại BKAP).

Từ “vườn ươm” Kiến tạo IT 4.0, nhiều thế hệ sinh viên CNTT đã trưởng thành, với 35.000 sinh viên tin chọn. Cho thấy giá trị của mô hình Làm trước học sau và Lộ trình kiến tạo IT toàn diện, thực chiến dự án của Bachkhoa-Aptech!


Gia nhập ngành CNTT với XÉT HỌC BẠ, nhận học bổng lên đến 20.000.000 VNĐ và cam kết việc làm từ 8 triệu đồng! Bạn đã sẵn sàng? 

  • 100% học viên mới nhận học bổng
  • Áp dụng tất cả các khóa học tại Bachkhoa-Aptech

CHI TIẾT "COMBO KIẾN TẠO IT" trị giá 20 triệu đồng cho khoá Lập trình viên Quốc tế và Quản trị mạng và bảo mật quốc tế 2,5 năm

+ Tặng vé tham gia trại hè công nghệ IT SUMMER Camp

+ Sở hữu bộ đồng phục IT Pro trị giá 3 triệu đồng gồm: Áo tím, Áo trắng BKAP, Áo gió BKAP, Thẻ SV, Balo, Bình nước.

+ Tặng bộ quà tặng Chiến binh IT: Laptop, Apple watch, Xe đạp địa hình

Tham khảo ngay: https://bit.ly/2L0TreC

-------------------------------------

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

#Bachkhoa-Aptech #KiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="lDK2ADfajJOvNFsffDNL" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"lDK2ADfajJOvNFsffDNL","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"a65aa58aaea817ec140db2fda3715e6b76c8fb4196628bc6b7dfdb2c34bc1cce"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->