Lễ khai giảng tháng 10 - 'Điểm chạm' đầy tự hào dành cho Tân sinh viên

19:39 16-10-2020BKAP Media

Sáng nay, các Tân chiến binh tháng 10 đã có buổi lễ khai giảng 2020 ý nghĩa, mang tới cảm xúc đặc biệt cho các bạn sinh viên và bậc phụ huynh. Đây cũng là đợt khai giảng thứ ba của Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech chào mừng năm học mới!

Viết tiếp niềm tự hào: Bachkhoa-Aptech - 18 năm Kiến tạo IT, lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng và khác biệt, tạo điểm chạm đầu tiên cho các bạn tân sinh viên.

Tham dự buổi Lễ khai giảng tháng 10, về phía Hệ thống có sự tham gia của Thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Đào tạo; Thầy Phạm Xuân Hiền - Giám đốc trung tâm cung ứng nhân lực BKAP-HR; Thầy Lại Đức Chung - Trưởng bộ phận chuyên môn lập trình; Thầy Bùi Đức Trung - Giảng viên chuyên môn Mạng.


3 ĐIỂM CHẠM ĐẦY TỰ HÀO


Không có những bài phát biểu kiểu mẫu, Lễ khai giảng là 1 lần nữa, xác lập lại Lộ trình học tập, kiến tạo cho các Tân chiến binh.

Điểm chạm thứ 1, thay mặt Ban đào tạo, thầy Nguyễn Duy Quang đã tái hiện lại hành trình 2.5 năm các bạn theo học tại Bachkhoa-Aptech. Thầy Quang chia sẻ tiềm năng của ngành CNTT trong kỷ nguyên 4.0 bao gồm cơ hội nghề nghiệp, mức lương, lộ trình thăng tiến. 

Đó là 2.5 năm của sự quyết tâm, các chiến binh sẽ được rèn luyện cường độ cao để cán đích nhanh và sớm hơn trong ngành CNTT đang thay đổi như vũ bão hàng giờ.

2.5 năm đó, các bạn có sự đồng hành của nhà trường, thầy cô, anh chị hướng dẫn cùng trải nghiệm Chương trình Kiến tạo IT 4.0 khác biệt, tinh gọn.

Chương trình Kiến tạo IT 4.0 sẽ là bệ phóng toàn diện, trang bị 'full-stack' kỹ năng, chuyên môn, kỹ năng mềm, Tiếng Anh và xen kẽ hoạt động ngoại khóa để các chiến binh IT thể hiện bản lĩnh, cá tính và bứt phá!

Điểm chạm thứ 2, là câu chuyện của chàng trai Hoàng Việt Thắng - SN 2001, hiện đang theo học SEM 3 chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế tại Bachkhoa-Aptech. Thắng đã trở thành Lập trình viên Mobile khi mới 19 tuổi, trải nghiệm mô hình Làm trước - Học sau, cùng sự nỗ lực của bản thân và định hướng của thầy cô tại Bachkhoa-Aptech.

Thắng làm được và 'đàn anh' K16 đã truyền động lực để thế hệ tiếp nối cũng có thể làm được và bứt phá hơn!

Và để chia sẻ niềm tự hào ấy, bạn Nguyễn Trung Khoa ( SV Chuyên ngành lập trình viên quốc tế 2020) đã đại diện cho các bạn tân sinh viên khóa 2020 - 2023 bày tỏ niềm tự hào cùng lời hứa học tập thật tốt trong chặng đường sắp tới tại Bachkhoa-Aptech.

Điểm chạm thứ 3Ký cam kết việc làm - Lời hứa và sự đảm bảo của Bachkhoa-Aptech. Nguyễn Trung Khoa đại diện cho các bạn Tân sinh viên có mặt trong Lễ khai giảng tháng 10 thực hiện nghi lễ ký cam kết việc làm cùng Thầy Nguyễn Duy Quang, hành động này một lần nữa cho thấy nỗ lực của Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech trong việc đảm bảo không chỉ về chất lượng đào tạo và giảng dạy mà cả trong việc hỗ trợ, định hướng con đường sự nghiệp tương lai và giới thiệu việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Buổi khai giảng lắng đọng trong cảm xúc, được ghi lại trong những khung hình lưu niệm, cùng với tập thể CBGV của trường và các thế hệ sinh viên BKAP tề tựu tại Hội trường ngày hôm ấy!

Bachkhoa-Aptech hân hoan chào đón các tân sinh viên tháng 10. Từ đây các bạn đã sẽ chính thức bắt đầu hành trình mới mang tên SINH VIÊN. 


BACHKHOA-APTECH TỰ HÀO 18 NĂM KIẾN TẠO IT

  • 18 năm kinh nghiệm Đào tạo CNTT Quốc tế tại hàng đầu tại Việt Nam
  • 35.000 Sinh viên tốt nghiệp
  • 98% Có việc làm
  • 30% Cựu sinh viên thuộc cấp Quản lý
  • 1000$ Là mức lương trung bình
  • 200+ Doanh nghiệp đối tác
  • ĐỘC QUYỀN mô hình Đào tạo CNTT ngược Làm trước - Học sau
  • 100% Học viên hài lòng
  • 18 Chương trình Đào tạo CNTT Dài hạn, Trung hạn & Ngắn hạn
  • 75% là số thời lượng thực hành trong mỗi chương trình đào tạo
  • 4 là số project mỗi sinh viên hoàn thành trong 2.5 năm học chương trình CNTT Dài hạn

Tham gia Lộ trình Kiến tạo IT 4.0: https://bit.ly/2L0TreC

-------------------------------------

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

#Bachkhoa-Aptech #KiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="XZVzGjYQez2tx4QjKxWf" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"XZVzGjYQez2tx4QjKxWf","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"44917296fe4a5ba587e4de7fa6db7948470173ab49bc696a6070068cc144369d"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->