LỄ KHAI GIẢNG VÀ BỐC THĂM TRAO GIẢI 'CƠN LỐC IT - TRÚNG LỚN MÊ LY'

19:52 15-04-2021BKAP Media

Chào mùa hè, chào mừng các Tân chiến binh, Hội trường Bachkhoa-Aptech sôi động cùng Lễ khai giảng tháng 5 và Lễ bốc thăm trao giải 'CƠN LỐC IT - TRÚNG LỚN MÊ LY'

Sau Lễ khai giảng tháng 5 chào học viên mới, để tri ân, gắn kết sinh viên với nhà trường, tối ngày 11/5 tại Hội trường Bachkhoa-Aptech bùng nổ Lễ bốc thăm Cơn Lốc IT và đi tìm trao giải cho các chủ nhân Trúng Lớn Mê Ly!

Hội trường Bachkhoa-Aptech sôi động cùng Lễ khai giảng tháng 5 và Lễ bốc thăm trao giải 'CƠN LỐC IT - TRÚNG LỚN MÊ LY'

Trước giờ G, không khí tại hội trường trở lên nóng hơn lúc nào hết, hội trường được lấp đầy bởi những tân chiến binh áo tím, cùng sự sôi động, hào hức và đầy mong chờ từ tất cả các bạn sinh viên.

Hội trường sôi động hơn bao giờ hết

Đến tham gia buổi Lễ khai giảng và bốc thăm trao thưởng có sự hiện diện của Thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Hệ thống đào tạo Quốc tế Bachkhoa-Aptech, Thầy Phạm Xuân Hiền - Trưởng phòng đào tạo, Thầy Lại Đức Chung - Trưởng phòng chuyên môn lập trình và các thầy cô trong bộ phận giảng dạy và hơn 100 bạn sinh yêu yêu quý của nhà trường.

"Cơn lốc IT - Trúng lớn mê ly" là chương trình tổ chức nhằm khích lệ và động viên tinh thần học tập của các bạn sinh viên

"Cơn lốc IT - Trúng lớn mê ly" là chương trình được tổ chức để khích lệ và động viên tinh thần học tập của các bạn sinh viên, qua đó sẽ bốc thăm và tìm ra những chủ nhân của các giải thưởng siêu hấp dẫn.

Dưới sự dẵn dắt duyên dáng của MC và sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên, chủ nhân của các giải thưởng lần lượt lộ diện. 

Sinh viên lên bốc thăm giải thưởng đầu tiên

Để tìm ra chủ nhân giải thưởng đầu tiên - Giải Ba, 2 bạn sinh viên Nguyễn Du - Nguyễn Cao được vinh dự lên bốc thăm, trải qua một quá trình vô cùng "gian nan" khi hàng loạt cái tên được gọi ra đều không có mặt tại hội trường. Theo đúng thể lệ của BTC, phần bốc thăm sẽ được tiếp tục đến khi chủ nhân của giải thưởng có mặt tại đây.

Đào Bá Hợp - sinh viên lớp C1909I2 chủ nhân của Giải ba

Sau những pha thót tim và mang lại thêm những cơ hội mới, chiếc tai nghe Sony headphone - giải thưởng đầu tiên đã tìm ra chủ nhân là bạn Đào Bá Hợp - sinh viên lớp C1909I2.

Khi nghe tên mình được xướng lên, Hợp vô cùng bất ngờ, cậu bạn chia sẻ: "Em không nghĩ mình sẽ trúng được giải thưởng, em rất vui mừng khi nhận được chiếc headphone này, em sẽ sử dụng thật tốt, cảm ơn nhà trường ạ!"

Ngô Văn Cẩn - sinh viên lớp C2020M chủ nhân của giải Nhì

Giải Nhì được bốc thăm bởi thầy Phạm Xuân Hiền, cũng qua một quá trình vất vả không kém, khi rất nhiều cái tên được xướng nhưng lại không có mặt tại Hội trường. Và sau khi đổi tay - đổi vận, cuối cùng chủ nhân Giải Nhì - Xe đạp Phoenix Echo 4.0 được lộ diện là bạn Ngô Văn Cẩn - sinh viên lớp C2020M.

Giải Nhất được truy lùng trong sự hồi hộp của cả hội trường

Cuối cùng, gay cấn nhất chính là màn bốc thăm tìm ra chủ nhân Giải Nhất - cũng là giải thưởng giá trị nhất của chương trình là chiếc tivi Samsung 43 inch trị giá 10 triệu đồng! Thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Bachkhoa-Aptech cũng đã rất 'mất sức' mới tìm ra chủ nhân của giải thưởng siêu to khổng lồ này. 

Và Hoàng Anh Tuấn - C1807G2H đã là chủ nhân của chiếc Tivi Samsung 43inch

Và phút bỡ ngỡ, không tin vào sự thật, đứng lên ngồi xuống đến năm bảy lần, chàng trai Hoàng Anh Tuấn lớp C1807G2H mới dám bước lên nhận giải thưởng. Sau khi 'hoàn hồn' Anh Tuấn chia sẻ: "Lúc được xướng tên, em không tin vào tai mình...." Nhưng thực sự, em đang sung sướng và hạnh phúc vỡ òa.

Chúc mừng các chủ nhân may mắn!

Cùng điểm danh lại 3 chủ nhân may mắn đã TRÚNG LỚN MÊ LY bào gồm:

  • HOÀNG ANH TUẤN - C1807G2H RINH GIẢI NHẤT: 01 TIVI SAMSUNG 43 INCH TRỊ GIÁ 10.000.000 VNĐ
  • NGÔ VĂN CẨN - C2002M RINH GIẢI NHÌ: 01 XE ĐẠP ĐỊA HÌNH PHOENIX 4.0 TRỊ GIÁ 3.000.000 VNĐ
  • ĐÀO BÁ HỢP - C1909I2 RINH GIẢI BA: 01 TAI NGHE SONY HEADPHONE TRỊ GIÁ 1.000.000 VNĐ

Chương trình đã khép lại thành công, 3 chủ nhân của các giải thưởng đã lộ diện. Cảm ơn các bạn đã tham gia và hưởng ứng hết mình với CƠN LỐC MÙA HÈ CỰC ĐÃ NÀY! 

Đừng quên chờ đón những chương trình đầy thú vị tiếp theo của Bachkhoa-Aptech nhé! 

---------------
HỌC BỔNG THÁNG 5 "CHIẾN BINH IT - ĐÁNH BAY COVY" đang chờ đón những Tân chiến binh nhập học trước ngày 31/5/2020.
Xem chi tiết tại: https://bit.ly/2WKEylZ
Phê Học bổng - Mê Công nghệ cùng Bachkhoa-Aptech!
Hotline: 0968 27 6996

#BachkhoaAptech #ConlocIT #Lamtruochocsau

   0968276996
< wire:id="wPZD7lPOjtvQOkC2wpdT" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"wPZD7lPOjtvQOkC2wpdT","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"c90d4cf0cccb2c26cfe53611d13cdb5233122b837173bbdef84d29507e77ec46"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->