LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC DOANH NGHIỆP: BKAP-HR VÀ NAVA

11:26 02-10-2019BKAP Media

Sáng ngày 02/10, BKAP-HR trân trọng chào đón đại diện Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông NAVA sang tham quan, trải nghiệm và ký kết hợp tác trong việc cung ứng nhân sự CNTT chất lượng cao trong giai đoạn thị trường thiếu hụt nguồn nhân lực IT!

Nằm trong chiến lược đẩy mạnh hợp tác cung ứng CNTT chất lượng cao cho Doanh nghiệp và công tác hướng nghiệp việc làm cho sinh viên, BKAP-HR và NAVA đã ký kết hợp tác cung ứng nhân sự. Đây được xem là giải pháp kịp thời, tạo cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng giải quyết bài toán về chất lượng nguồn nhân sự IT chất lượng cao trong kỉ nguyên chuyển đổi số!

BKAP-HR và NAVA ký kết thỏa thuận hợp tác

Tham gia Buổi lễ ký kết, về phía BKAP-Group có sự hiện diện của: Ông Nguyễn Duy Quang - Giám đốc BKAP-Group; Ông Phạm Xuân Hiền - Trưởng phòng Đào tạo Bachkhoa-Aptech; Bà Hồ Thị Thúy An - Chuyên viên tuyển dụng BKAP-HR. Đại diện doanh nghiệp NAVA, có sự hiện diện của Ông Phạm Thế Hiển - Giám đốc và Bà Vũ Thị Hồng Thắm - Trợ lý Giám đốc.

Ông Phạm Thế Hiển - Giám đốc NAVA

Phía NAVA đã có buổi tham quan và đặt vấn đề làm việc với BKAP-HR vào tuần trước, và 02 bên đi đến ký kết thỏa thuận vào sáng hôm nay ngày 02/10. Sự kiện này đánh dấu mốc quan trọng về việc hợp tác sâu và toàn diện giữa đơn vị đào tạo và doanh nghiệp!

Ông Nguyễn Duy Quang - Ông Phạm Thế Hiển ký kết doanh nghiệp

Ông Phạm Xuân Hiền - Trưởng Phòng Đào tạo Bachkhoa-Aptech nhấn mạnh: "Mở rộng mạng lưới doanh nghiệp CNTT đối tác đã tạo cơ hội để sinh viên Bachkhoa-Aptech nắm bắt được cơ hội việc làm, thực tập ngay trong quá trình học tập tại trường. Giúp các bạn tăng cường rèn luyện, tăng kỹ năng và kinh nghiệm cọ xát với công việc thực tiễn sau khi ra trường!"

Hy vọng trong tương lai BKAP-HR và NAVA sẽ mở rộng hợp tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực khác nhau!

--------------------------

BKAP Group là tập đoàn tiên phong trong áp dụng hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh cho học viên. Tham gia mô hình Làm trước học sau, các bạn học viên sẽ được trải nghiệm mô hình đào tạo - trải nghiệm - làm việc chất lượng cao, hội nhập chuẩn quốc tế, hiệu quả và khép kín hoàn toàn.


BKAP Group đang không ngừng nỗ lực, đầu tư hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục công nghệ cao theo chiều rộng với 3 thương hiệu uy tín là:

  • Bachkhoa-Aptech - Đơn vị đào tạo CNTT Quốc tế chất lượng cao.
  • BKAP Soft - Trung tâm phần mềm, thực hành, làm dự án, sản phẩm thực tế.
  • BKAP-HR - Cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao.

----------------------------------

  • Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010
  • Thông tin tuyển sinh chi tiết, xem thêm TẠI ĐÂY!
   0968276996
< wire:id="9epNUtiql8SY5aDmkYiB" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"9epNUtiql8SY5aDmkYiB","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"df925668d00af011931ebc36f7081a29bf462de98b2cddfe122968653ab943ec"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->