Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Bachkhoa-Aptech và BKNS

15:46 19-08-2020BKAP Media

Nằm trong chương trình hợp tác cùng doanh nghiệp và gia tăng thêm giá trị cho sinh viên, sáng nay 19/8/2020 Bachkhoa-Aptech vinh dự đón tiếp đại diện của Công ty CP Giải pháp mạng Bạch Kim - BKNS tới tham dự lễ ký kết hợp tác toàn diện. 

Sáng hôm nay, Bachkhoa-Aptech long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Bachkhoa-Aptech và BKNS mở ra bước ngoặt hợp tác sâu rộng giữa 02 đơn vị.

Tới tham dự buổi lễ ký kết: 

● Về phía Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech: 
Ông Nguyễn Duy Quang – Giám đốc Bachkhoa-Aptech.
Ông Phạm Xuân Hiền - Giám đốc Trung tâm cung ứng nhân lực BKAP-HR
● Về phía Công ty CP Giải pháp mạng Bạch Kim - BKNS:
Ông Thịnh Văn Hạnh - Chủ tịch HĐQT BKNS.
Bà Đặng Thị Minh Hòa - Chuyên viên kinh doanh BKNS.

Tự hào là đơn vị đã có 18 năm kinh nghiệm trong đào tạo nhân lực CNTT chất lượng cao, Bachkhoa-Aptech đã có 35.000 học viên tốt nghiệp với 98% có việc làm. Đặc biệt 2020, Bachkhoa-Aptech đã may đo thiết kế Chương trình Kiến tạo IT 4.0 dành riêng cho sinh viên Công nghệ thông tin. Và cam kết 100% học viên tốt nghiệp có việc làm với mức lương từ 8 triệu đồng. Trong chương trình Kiến tạo IT 4.0, mô hình đào tạo "Làm trước - Học sau" nhận được sự đánh giá cao từ phía doanh nghiệp và sự hứng thú từ phía các bạn sinh viên. Theo đó, sinh viên sẽ được tìm hiểu, làm quen với mô hình công sở và yêu cầu từ phía doanh nghiệp qua những hội thảo công nghệ, IT Tour, 2H trải nghiệm.... Từ những hiểu biết đó, nhà trường sẽ hướng các bạn tới lộ trình học tập đáp ứng những gì nhu cầu thị trường và doanh nghiệp đang cần. Đồng thời các bạn cũng chủ động được mục tiêu mà bản thân theo đuổi! 

Công ty CP Giải pháp mạng Bạch Kim - BKNS là công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp kinh doanh trực tuyến hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam về Website – Domain – Hosting và Server.

Mô hình đào tạo "Làm trước - Học sau" không thể thiếu sự đồng hành và hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp CNTT. Tăng trải nghiệm thực tế, tạo môi trường học tập tốt nhất và ươm mầm những tài năng công nghệ là mục tiêu mà cả Bachkhoa-Aptech và BKNS theo đuổi. Qua đó, buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện của 2 đơn vị sẽ mang đến cho sinh viên những giá trị thiết thực: 

  • Cung cấp dịch vụ hosting, domain cho các sản phẩm project thực tế của sinh viên. 
  • Tổ chức hội thảo công nghệ, sự kiện công nghệ, chương trình liên kết...
  • Đem đến cơ hội trải nghiệm, IT Tour, thực tập trực tiếp tại BKNS.

Như vậy, với những giá trị mới mà sự hợp tác giữa Bachkhoa-Aptech và BKNS mang lại, BKAP-ers sẽ hoàn thiện tốt nhất sản phẩm của mình và sở hữu những cơ hội mới để chạm tay vào công nghệ thực tiễn. 

Tự hào 18 năm Kiến tạo IT, Bachkhoa-Aptech cung ứng cho thị trường 35.000 nhân sự CNTT chất lượng cao. Trong đó 75% làm doanh nghiệp TOP 500 như Misa, FPT, CMC, Gameloft,… 30% làm cấp quản lý – chủ doanh nghiệp; 1000$ là mức lương trung bình mỗi tháng!

Tham gia lộ trình kiến tạo IT 4.0 tinh gọn, sinh viên Bachkhoa-Aptech được trang bị toàn diện các kỹ năng để hội nhập toàn cầu và có thể đáp ứng nhân sự cho các thị trường cao cấp như Châu Âu, Nhật Bản … và tự tin khởi nghiệp thành công như cựu học viên Vương Duy Nam – CEO HOSTVN, cựu học viên Bạch Ngọc Toàn – CEO Tedu, cựu học viên Quách Đình Hợp CEO BKHOST.

Với định hướng là Đơn vị Đào tạo CNTT Quốc tế hàng đầu Việt Nam, năm 2020, Bachkhoa-Aptech tiếp tục sứ mệnh đào tạo và cung ứng cho thị trường nguồn nhân lực IT chất lượng cao, được doanh nghiệp săn đón và cam kết tốt nghiệp có việc làm với mức lương từ 8 triệu đồng!

Nhập học CNTT CÙNG BACHKHOA-APTECH VỚI XÉT HỌC BẠ

   0968276996
< wire:id="UT2oQ9tWE3PFEuDlReTY" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"UT2oQ9tWE3PFEuDlReTY","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"f6c43a0710f9631be3befd3e342f815ec15095b73de33fe1274f681e63ae7d32"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->