Lý do khiến bạn phải học ngay lớp Lập trình PHP tại Bachkhoa-Aptech

10:42 05-12-2020BKAP Media

Lập trình hiện nay đang trở thành xu hướng, ngành Lập trình nói riêng và CNTT phát triển mạnh mẽ, đây được xem là lĩnh vực dành cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến những người đi làm.

Có thể thấy, ngành Lập trình mở ra rất nhiều cơ hội việc làm dành cho cho các bạn trẻ. Do đó, việc tìm hiểu một khóa Lập trình cơ bản là cực kỳ cần thiết để người trẻ có khởi đầu mới cho tương lai.

Vậy tại sao nhất định nên học Lập trình PHP cơ bản tại Bachkhoa-Aptech? Và lớp học này luôn nhận được sự lựa chọn của nhiều người, từ các bạn sinh viên CNTT đến sinh viên trái ngành, đến những người đi làm ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mảng lập trình web hiện nay cũng khá được quan tâm, nhu cầu nhân sự về mảng này hiện cũng đang chiếm ưu thế. Vậy để thành công với mảng lập trình web, trước hết bạn cần thành thạo một ngôn ngữ lập trình và PHP là khởi đầu tiêu biểu. Đây cũng là khóa học được nhiều bạn trẻ tin tưởng chọn lựa tại Bachkhoa-Aptech, vì sao vậy?

1. Bachkhoa-Aptech chú trọng thực hành cho người học

Lập trình là ngành đặc thù, đòi hỏi việc thực hành liên tục. Chính vì vậy, các khóa học tại Bachkhoa-Aptech đều tăng cường thời lượng thực hành lên tới 75% chương trình bên cạnh 25% lý thuyết. 

Triển khai thực hành dựa trên sản phẩm có thật, thông qua các dự án, học viên sẽ xây dựng lộ trình và từng bước cán đích khóa học với một sản phẩm lập trình của riêng mình. 

Trong quá trình thực hành liên tục, sẽ giúp bạn trẻ củng cố lại kiến thức lý thuyết được giảng viên định hướng từ trước, bạn không chỉ học cách viết code, mà còn được học các cú pháp PHP, các ngôn ngữ, thư viện, framework bổ trợ để trở thành một Lập trình viên web toàn năng.

2. Hoàn thiện kỹ năng mềm cần thiết cho Lập trình viên

Bên cạnh trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn về lập trình PHP, thì các bạn còn được phát triển và bổ sung các kỹ năng mềm cần thiết. 

Cụ thể trong suốt khóa học, các bạn sẽ phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phản biện, kỹ năng thuyết trình trước hội đồng phản biện. Đây được xem như hành trình các bạn 'bán' sản phẩm cho nhà tuyển dụng tương lai, hay 'bán mình' cho các nhà tuyển dụng.

Ngoài ra, các bạn còn được tiếp nhận các kiến thức tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh chuyên ngành để phục vụ cho chuyên môn.

3. Học Lập trình và được giới thiệu việc làm

Đi học không chỉ dừng lại ở học mà còn đi đôi với việc làm, chú trọng đầu ra cho các bạn sinh viên. Bachkhoa-Aptech hiểu được nhu cầu của nhà tuyển dụng và mong muốn của các bạn trẻ. Chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng làm cầu nối, giới thiệu các ứng viên cho nhà tuyển dụng tương lai theo đúng chuyên ngành của bạn. 

Do đó, sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được giới thiệu việc làm, thực tập đến các doanh nghiệp CNTT trong nước. Đây là điểm cộng thực tế để các bạn trẻ tin tưởng và ủng hộ chọn lựa Bachkhoa-Aptech!

Tất nhiên, không thể không nhắc đến đội ngũ giảng viên, mentor hỗ trợ, trung tâm phần mềm luôn mở cửa 24/24 giúp các bạn nhanh chóng gỡ lối và xây dựng lộ trình cán đích với lập trình PHP.


Tham khảo khóa học Lập trình PHP căn bản: http://php.bachkhoa-aptech.edu.vn/

Khóa học Lập trình PHP Full-Stack từ căn bản đến chuyên sâu: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/trunghan

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

   0968276996
< wire:id="ONVGdBajJmnVky8f6jf3" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"ONVGdBajJmnVky8f6jf3","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"5db44e38b5774203b9d7e7f3a76c3ac6234189089bf2d556ab3f6989c399f1a5"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->