Mách bạn 5 trang web học PHP hay và chất nhất

11:38 03-12-2020BKAP Media

Công nghệ thông tin sở hữu cộng đồng những người giàu ý tưởng, kinh nghiệm dày dặn và sẵn sàng chia sẻ. Nếu bạn đang muốn bổ sung thêm kiến thức về PHP thì đừng bỏ qua 5 trang web học PHP hay và chất nhất hiện nay. 

Tìm hiểu 5 website học PHP chất ngất 

1, PHP.Net

PHP. Net là website nổi tiếng dành cho những bạn đã có nền tảng kiến thức về công nghệ. Tuy sử dụng ngôn ngữ tiếng anh nhưng với tính chất là một website về công nghệ cũng không khó để các bạn có thể học vì chủ yếu nó đều sử dụng thuật ngữ chuyên ngành và ngôn từ khá dễ hiểu. Điểm cộng của nó là chứa kiến thức đa dạng về PHP kèm theo đó là những ví dụ và những hàm thức, bạn có thể download về để học dễ dàng.

2, PHPBuddy

PHPBuddy cũng là trang web học PHP được các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về cách PHP làm việc với Sessions, mã hóa bảo vệ phần code PHP thì đây là trang web phù hợp cho bạn. Mặc dù giao diện của PHPBuddy không khác ma trận là mấy tuy nhiên điểm cộng của nó là những bài hướng dẫn thực hành lại vô cùng bài bản và hướng dẫn từ những tác vụ cơ bản nhất. 

3, About.com

About.com là trang web học PHP cho các bạn muốn học chuyên sâu về PHP và MySQL. Cách sử dụng PHP và HTML, những vòng lặp, function, cách sử dụng time và calendar, tạo ra các form, sử dụng redirection, đếm ngược và các hàm toán học đơn giản đều được trình bày cụ thể tại trang web này. 

Developer muốn nâng cao kiến thức của mình về phần MySQL thì đây sẽ là trang web tuyệt vời bởi nó cung cấp những kỹ năng nâng cao bao gồm uploading files và cách sử dụng mã hóa. About.com cũng có những đoạn code và bài hướng dẫn chi tiết phần học cơ bản của PHP để bạn có thể tự nhập môn ngôn ngữ này.

4, DevelopPHP.com

DevelopPHP.com là trang web học PHP từ cơ bản đến nâng cao. Bạn đang muốn sử dụng ngôn ngữ PHP để lập trình 1 trang web thì tại đây sẽ có tất cả các nguyên liệu, kiến thức cần thiết cho bạn. Đặc biệt hơn, sau khi đã nhuần nhuyễn các kiến thức cơ bản, bạn còn có thể học thêm các kiến thức về JavaScript, CSS, HTML, MySQL.

5, w3 Schools

w3 Schools mặc dù có các ngôn ngữ khác nhưng tập trung phần lớn vào kiến thức về PHP. Bạn có thể học kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong website này như  là syntax, variables, strings, arrays, selection và các vòng lặp, làm thế nào để sử dụng form, đến phần nâng cao là  includes, file uploads, cookies, sessions, và làm thế nào để gửi email an toàn.

Ngoài ra bạn có thể học thêm về  PHP và XML, PHP và AJAX, và PHP và References để tăng thêm vốn kiến thức cho mình. Sau khi đã tự tin về kiến thức thì hãy làm thử một bài test để xem bạn có vượt qua không nhé! 

Trên đây là 5 trang web học PHP được nhiều Developer yêu thích, bạn muốn nâng cao kiến thức đừng bỏ qua những trang web hữu ích này nhé! 

=============================

Tham khảo khóa học Lập trình PHP căn bản: http://php.bachkhoa-aptech.edu.vn/

Khóa học Lập trình PHP Full-Stack từ căn bản đến chuyên sâu: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/trunghan

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn


 

   0968276996
< wire:id="QnXeegxxjxOprKeM7sOi" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"QnXeegxxjxOprKeM7sOi","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"ecac11bcf6288ae4f5355be882ef54d13a87f9869e876bdbc3ac34123bb523ec"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->