'Mê tít' chuyến hành trình IT Tour tại Solar Việt Nam

19:52 15-04-2021BKAP Media

Các Tân chiến binh K18 đã có chuyến trải nghiệm IT Tour mê tít mít tại Solar Việt Nam. Cùng chúng tôi ghi lại hành trình cực bổ ích này nhé!

Chiều ngày 23/10, hành trình IT Tour của các bạn sinh Bachkhoa-Aptech dừng chân tại công ty Solar Việt Nam - hoạt động trong lĩnh vực Phát triển các ứng dụng và game trên điện thoại di động chạy trên hệ điều hành iOS và Android, sản xuất phim hoạt hình.

Tại đây các Tân chiến binh BKAPer được tham quan môi trường làm việc, tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp và trải nghiệm một ngày làm việc ở Solar diễn ra như thế nào!

Đó là những người anh/ người chị trong nghề trẻ trung và sáng tạo hết mình với đam mê. Từ đó đã lan tỏa và truyền cảm hứng IT đến thế hệ trẻ nhà Bachkhoa-Aptech!

Điểm khiến BKAPer nhà mình mê tít là không gian văn phòng cực kỳ trẻ trung, hiện đại của Solar. Mang đến môi trường sáng tạo, cởi mở hơn tạo điều kiện thuận lợi phát triển đối với những bạn trẻ có niềm đam mê lớn với IT, công nghệ - Chính là các Tân chiến binh nhà mình trong tương lai!

Sau khi đã tham quan môi trường công sở, làm quen với những vị trí công việc tương lai và các bạn được lắng nghe những điều doanh nghiệp cần ở một ứng viên. Đây là cách tốt nhất để BKAP-ers tạo ra mục tiêu chính xác trong lộ trình học tập.

Sau chuyến trải nghiệm này, Bachkhoa-Aptech xin gửi lời cảm ơn đến công ty CP Solar Việt Nam đã đồng hành và tạo điều kiện để các bạn sinh viên có một buổi trải nghiệm đầy ấn tượng!

IT Tour là chương trình thường niên của Bachkhoa-Aptech, được tổ chức trong suốt chặng đường 2.5 năm học của sinh viên. Thông qua IT Tour, sinh viên tham gia có cơ hội được tham quan các doanh nghiệp CNTT, tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế. Từ đó có cái nhìn bao quát hơn cho công việc tương lai.

Trong suốt 2.5 năm học, trạm xe của IT Tour sẽ không dừng lại, đưa các bạn đến với nhiều doanh nghiệp, tham quan nhiều môi trường làm việc hấp dẫn hơn. Cùng chờ đón những hành trình tiếp theo tại Bachkhoa-Aptech nhé!

Sẵn sàng gia nhập Bachkhoa-Aptech và tham gia trải nghiệm IT-tour cùng chúng tôi: https://bit.ly/2L0TreC

-------------------------------------

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

#Bachkhoa-Aptech #KiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="eWkHNYhZZQrGp3XftQ3h" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"eWkHNYhZZQrGp3XftQ3h","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"0b60c6da4cd3e9ca8d72a1488278bfda9dd9071b053c225bb92a20849c8372a4"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->