Một ngày là sinh viên Bachkhoa-Aptech, cả đời là sinh viên Bachkhoa-Aptech

09:25 21-09-2019BKAP Media

Đó là lời khẳng định chắc nịch của thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế, qua đây thể hiện lời hứa đồng hành suốt đời cùng các bạn sinh viên. 

1, Hỗ trợ sinh viên bằng hệ sinh thái toàn diện 

17 năm đồng hành và phát triển cùng nền CNTT nước nhà, Bachkhoa-Aptech tự hào khi đã cống hiến 35.000 sinh viên thành đạt cho cộng đồng. Với sứ mệnh của một ngôi trường giáo dục và những ước mơ lớn về công nghệ, Bachkhoa-Aptech đang ngày càng phát triển tạo ra một môi trường thuận lợi, thích hợp để giúp sinh viên học tập, phát triển tốt nhất. 

Mang trong mình tầm nhìn trở thành đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam, các bạn trẻ yêu công nghệ sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái giáo dục toàn diện công nghệ cao theo chiều rộng với 3 thương hiệu uy tín là:

  • Bachkhoa-Aptech - Đơn vị đào tạo CNTT Quốc tế chất lượng cao.

  • BKAP Soft - Trung tâm phần mềm, thực hành, làm dự án, sản phẩm thực tế.

  • BKAP-HR - Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao.

Từ đó giúp các bạn trẻ trở thành những nhân lực CNTT vừa có trình độ cao vừa có kỹ năng tốt và thích ứng nhanh nhất với thị trường. 

2, Thành công và quay trở lại 

Trong hành trình 17 năm của mình, Bachkhoa-Aptech đã đào tạo ra những lứa sinh viên thành công là "tinh hoa" cho các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước. Có những bạn đã trở thành chủ doanh nghiệp, có những bạn là nòng cốt giữ những chức vụ cao trong doanh nghiệp và hơn cả là những người thanh niên tự tin bước đi trên đôi chân của mình. 

Bước chân ra từ Bachkhoa-Aptech, dùng hành trang kiến thức để chinh phục đam mê và rồi các bạn quay trở lại nhà trường dưới cương vị là một người thành đạt, là đại diện của doanh nghiệp, đồng hành cùng nhà trường tiếp tục ươm mầm và tạo điều kiện cho những lứa sinh viên tiếp theo.

3, 1 ngày là sinh viên, cả đời là sinh viên Bachkhoa-Aptech 

Đây không chỉ là lời hứa mà còn là lời khẳng định chắc nịch từ thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc của Bachkhoa-Aptech. Khi đã tham gia vào ngôi nhà Bachkhoa-Aptech các bạn không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ các bộ phận của nhà trường, sự nhiệt tình giảng dạy của các thầy cô mà còn là sự theo dõi sát sao trong khóa học và cả quãng thời gian sau khi bạn hoàn thành khóa học.

Đến với Bachkhoa-Aptech bạn không chỉ đơn giản là học kiến thức mà bạn còn xây dựng cho mình những mối quan hệ gắn kết. Đó sẽ là mối quan hệ thầy - trò, bạn bè, anh - em cùng chung đam mê, chung chí hướng, đó sẽ là mối quan hệ giữa sinh viên và các doanh nghiệp, đó còn là sự tự hào và dõi theo người con trưởng thành từ nhà trường. Hãy nhớ rằng trên con đường phát triển sau này sẽ luôn có Bachkhoa-Aptech đồng hành và hỗ trợ bạn, và bạn không chỉ tự hào vì đã bước chân ra từ ngôi trường này mà bạn sẽ còn là niềm tự hào cho các thế hệ đàn em noi theo. 

Lời hứa của Bachkhoa-Aptech sẽ mãi như thế, chúc các bạn sinh viên học tập thật tốt, luôn kiên trì và mạnh dạn theo đuổi ước mơ! 

=====================

Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

STT

KHÓA HỌC

LINK ĐĂNG KÝ

1

PHP 

Click đăng ký!

2

Java 

Click đăng ký!

3

Android 

Click đăng ký!

4

Python

Click đăng ký!

5

Tester 

Click đăng ký!

6

MCSA 

Click đăng ký!

7

CCNA

Click đăng ký!

8

Security 

Click đăng ký!

   0968276996
< wire:id="B2gF4kY576O4OLCJtsPb" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"B2gF4kY576O4OLCJtsPb","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"db47b470053ec9ed7ad130dc0ba11f1bbaf320cb4c0a03fafb08c9389284b913"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->