Nguyễn Tuấn Đạt - Trai IT đa tài, cân đỉnh cả việc học và làm!

19:52 15-04-2021BKAP Media

Đẹp trai, đa tài, lại học gỏi, gặp gỡ ngay Nguyễn Tuấn Đạt để khám phá một góc nhìn mới lạ về trai IT nhé! 

Ngó qua profile của chàng trai này nhé! 

  • Tên tuổi/ quê quán: Nguyễn Tuấn Đạt
  • Quê quán : Mê Linh, Hà Nội
  • Sinh nhật : 04/08/2000
  • Sở thích: Thể thao,làm quen với mọi người ,yêu động vật
  • Sở ghét: không có
  • Sv lớp: C1808J1 hệ dài hạn KHÓA HỌC LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ ADSE 2018
  • Câu nói tâm đắc: Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác không ai chịu được.

Chàng trai IT đa tài

    Nếu bạn vẫn quan niệm trai IT là khô khan, nhàm chán và không tâm lý, thì hãy đến Bachkhoa-Aptech, chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn chàng trai Nguyễn Tuấn Đạt – ITer đẹp trai, đa tài và còn học giỏi đúng chuẩn con nhà người ta nữa.

    Như bao cậu con trai thích chơi game và mày mò máy móc, Tuấn Đạt cũng bén duyên với Công nghệ thông tin (CNTT) đầy bất ngờ. “ Thật ra lúc đó em chỉ thích game thôi chứ cũng chưa biết học CNTT chính xác là học gì. Trước tết, Bachkhoa-Aptech có đến trường em hướng nghiệp, sau khi được nghe thông tin về CNTT, lúc đó em chỉ nghĩ học ngành này ra chắc mình sẽ không thất nghiệp đâu nhỉ? Sau đó, em có gọi điện cho các chị tư vấn để tham khảo thêm thông tin về nhà trường, về ngành học. Càng tìm hiểu em càng say mê với CNTT và quyết định nó sẽ là hướng đi cho mình” - Tuấn Đạt chia sẻ về lý do theo đuổi ngành học “ việc nhẹ, lương cao”.

    Ngay khi nhận được cái gật đầu đồng ý từ bố mẹ, Tuấn Đạt nộp hồ sơ vào trường bằng hình thức xét học bạ, với thành tích đầu vào tốt Tuấn Đạt được nhận vào lớp chất lượng cao của nhà trường. Không chỉ giữ học lực tốt trong học tập, Tiến Đạt còn luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường. Bất cứ cô gái nào cũng sẽ xiêu lòng trước hình ảnh Tiến Đạt đang làm ảo thuật hay đang chìm vào cảm xúc của những bản nhạc trên sân khấu. Nhiều tài lẻ, học lực tốt, ngoại hình chuẩn soán ca, Tiến Đạt đang hướng tới hình ảnh của một lập trình viên năng động.

    Học tập cũng không phải “Dạng vừa đâu”

    Không giống đa số các bạn trẻ lựa chọn con đường an toàn là cánh cửa đại học, sở hữu điểm số thi không hề thấp nhưng Tiến Đạt vẫn lựa chọn xét học bạ vào Bachkhoa-Aptech bởi: “ Em không quan trọng bằng cấp, em biết ngành học này quan trọng nhất là thực lực thật sự.”. Hiểu được điều đó, Tiến Đạt lựa chọn môi trường để bạn thỏa thích được thực hành theo đam mê để học nhanh, ra trường sớm.

    Tham gia học trong lớp chất lượng cao, Tiến Đạt có cơ hội cạnh tranh các suất học bổng của nhà trường, của doanh nghiệp. Nắm được bí quyết học tập khi học phải đi kèm thực hành, Tiến Đạt đã thu được trái ngọt khi giành được suất học bổng 3 triệu của nhà trường cho kỳ học tới. Mục tiêu của chàng trai chính là sở hữu những học bổng có giá trị cao hơn.

    Tiến Đạt chia sẻ về bí quyết của mình: “ Vì còn đi làm nên em phải sắp xếp thời gian một cách khoa học. Kiến thức học xong buổi chiều em lên thực hành tại trung tâm phần mềm ngay, trên đó có các thầy và các trợ giảng, chỗ nào không hiểu em có thể  hỏi thêm dễ dàng. Hôm nào bận lịch đi làm, em sẽ làm bài tập thực hành vào buổi tối. Việc thực hành luôn khiến em không mất quá nhiều thời gian cho việc học mà lại đảm bảo kiến thức để đạt kết quả sau mỗi bài kiểm tra.”

    Cân đỉnh cả việc học và làm

    Như đã chia sẻ, hiện tại ngoài việc học trên lớp thì Tiến Đạt còn kết hợp cả việc đi làm thêm bên ngoài. Tiến Đạt lựa chọn một công việc khác với ngành mình đang học để đi làm thêm. Lý giải về việc lựa chọn công việc Sale Bất động sản mà không phải là một công ty về CNTT, Tiến Đạt chia sẻ: “ Ước mơ của em không chỉ dừng lại là một lập trình viên, em muốn có thể trở thành 1 founder trong ngành này. Để làm được điều đó, em cần tích góp nhiều kĩ năng, kinh nghiệm và cả money từ bây giờ. Em nghĩ công việc làm thêm này sẽ hỗ trợ em tốt trong khả năng giao tiếp, đàm phán, tạo dựng các mối quan hệ, tạo tiền đề cho ước mơ sau này.”

    Tuy lựa chọn làm thêm lĩnh vực khác nhưng những kiến thức học được trên trường lại là một điểm nhấn khác biệt của Tiến Đạt, bạn chia sẻ mình có thể tự làm được website để phục vụ công việc chứ không phải thuê người làm bên ngoài như những người khác. Chủ động trong công việc lại có thể ứng dụng được công nghệ vào lĩnh vực đang làm, Tiến Đạt đang dần trở thành một nhân tố sáng của công ty.

    Để có thể  cân bằng giữa việc học và làm chưa bao giờ đơn giản, cũng có lúc Tiến Đạt sẽ mệt mỏi hay stress, khi đó chàng trai sẽ vi vu cùng bạn bè, thăm đền chùa thắp hương hoặc ngồi thiền để tĩnh tâm. Đó cũng là một cách hay để những chàng trai IT của chúng ta giải tỏa sau những giờ liên tục ngồi trước màn hình.

    Kết thúc buổi phỏng vấn với Tiến Đạt bằng một câu hỏi hoán vai thú vị : “Nếu em là người đứng đầu Bachkhoa-Aptech và đưa ra một thay đổi (hoặc thêm quyết định) cho sinh viên, em sẽ làm gì?”. Và chàng trai đã thổ lộ nỗi lòng của khá nhiều bạn nam trường Bachkhoa-Aptech: “Em sẽ thêm 1 môn đồ họa để kéo thật nhiều các bạn nữ xinh đẹp về trường mình!”

    Cảm ơn Tiến Đạt đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn, chúc bạn sẽ hoàn thành những ước mơ và hoài bão của mình, luôn giữ thật nhiều sức khỏe để cân bằng tốt giữa việc học và làm nhé! Năm 2020 tới, chúc Tiến Đạt và gia đình mạnh khỏe, an khang và thịnh vượng!

    =======================

    Bachkhoa-Aptech - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Số 1 Việt Nam

    • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

    • Hotline: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

    • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

    CÙNG BACHKHOA-APTECH BỨT PHÁ ĐỂ DẪN ĐẦU!

     

       0968276996
    < wire:id="01QCPZHvP5dahMj9N77g" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"01QCPZHvP5dahMj9N77g","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"8635cc603d50f27bd915c2873bee411aace50eea3199ac984ed0f2c919fd2e41"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->